เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้แฟนคลับชาวไทย ชมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดของ “เรน” ครั้งแรกในระบบ 3 มิติ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ลิขสิทธิ์ฉายคอนเสิร์ตของ RAIN ศิลปินชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เมื่อ 9 ตุลาคม 2554 ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี เป็นเวลากว่าสองชั่วโมงที่ เรน ได้แสดงศักยภาพ ทั้งความสามารถด้านการร้องเพลง และการเต้นที่โดดเด่น นับว่าเป็นคอนเสิร์ตทิ้งทวนของหนุ่ม เรน อย่างสมศักดิ์ศรี ก่อนที่ต้องไปรับใช้ชาติถึง 2 ปี กับคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาเลยทีเดียว

และนี่เป็นโอกาสดีที่แฟนคลับชาวไทยของ เรน จะได้ชมคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่ดีที่สุดของ เรน ทุกท่านจะได้ร่วมประทับใจกับความสามารถของศิลปินหนุ่มชื่อดังระดับโลกชาวเกาหลีใต้คนนี้ ร่วมกันบนจอยักษ์แบบทะลุจอในระบบ 3 มิติ และเต็มอิ่มกับสองชั่วโมงที่ เรน จะจัดเต็มให้กับแฟนคลับทุกคน ตั้งแต่เพลงยอดฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกอย่าง Bad Guy และเพลงดังๆ ในอัลบั้มอื่นอย่าง Ways To Avoid The Sun, I’m Coming, In My Bed และ Rainism พร้อมสัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตในระบบ 3 มิติที่คมชัดสมจริงและระบบเสียงคุณภาพระดับเวิลด์คลาส กับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของ เรน ในโรงภาพยนตร์เครื่อเมเจอร์ซีนิเพล็กซ์ ที่สาขา พารากอน ซีนิเพล็กซ์, เมเจอร์ รังสิต, เมกา ซีนิเพล็กซ์, เมเจอร์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ แฟชั่น ไอส์แลนด์, เมเจอร์ บางกะปิ, เมเจอร์ งามวงศ์วาน, เอสพลานาด ซีนิเพล็กซ์, แกรนด์ อีจีวี ซีคอน บางแค และเมเจอร์ เชียงใหม่  สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 18-31 ตุลาคม 2555 บัตรราคา 300 บาท พิเศษสมาชิก MGEN 280 บาท วันธรรมดาฉายวันละ1 รอบ และเสาร์-อาทิตย์วันละ 3 รอบ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-515-5555

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท