“บู๊ทส์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ No7 โฉมใหม่!!

บู๊ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ No7 โฉมใหม่ที่สวยสะดุดตาขึ้นกว่าเดิม ผลิตภัณฑ์No7 เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำจากประเทษอังกฤษ ได้จัดงานฉลองครบรอบ77 ปีในปีนี้ และได้ใช้โอกาสพิเศษนี้เป็นปรับรูปลักษณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ต่างพากันมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิเช่น พิม – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, แกรนด์ – พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า และแก้มบุ๋ม – พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์ แทคทีมร่วมกันแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวให้สวยใสด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ No7 และเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยโดดเด่นสะดุดตาด้วยเครื่องสำอางค์ No7 ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดร. ไมค์ เบลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวที่บินตรงมาจากอังกฤษ เพื่อมาเผยความลับเบื้องหลังผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรใหม่ โดย ดร.ไมค์ เบลล์ ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ No7

การเปลี่ยนโฉมใหม่ของเครื่องสำอางค์No7 ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญของผลิตภัณฑ์ No7 ในประเทศไทย โดยเมื่อต้นปีนี้ No7 ได้มีการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ BEAUTIFUL SKIN ชุดบำรุงผิวให้เปล่งประกายเห็นผลภายใน 14 วัน ตามมาด้วยการปรับลุคใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ANTI AGEING ประกอบไปด้วย PROTECT & PERFECT BEAUTY SERUM ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม WHITENING อีกด้วย และล่าสุดเมื่อต้นเดือนนี้ เครื่องสำอางค์ No7 ได้มีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด และเพิ่มไลน์เฉดสีที่กำลังมาแรง โดยปรับปรุงเนื้อสีให้ติดทนนานขึ้น พร้อมเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

ผลิตภัณฑ์No7 วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านบู๊ทส์ โดยในร้านได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดวางสินค้าให้ตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม ทำให้ลูกค้าได้เดินเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกขึ้น

ดร. ไมค์ เบลล์ ได้กล่าวเนื่องในโอกาสการเปิดตัว No7 โฉมใหม่ครั้งนี้ว่า “No7 รู้ว่าการมีผิวที่ดีจะทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นจากประสบการณ์กว่77 ปี เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้ผู้หญิงนับล้านคนได้รู้สึกว่าเธอสวยขึ้นทุกๆ วัน”

คุณประภาพรรณ พลอยแสงงาม ผู้อำนวยการแผนก MARKETING AND MERCHANDISING กล่าวว่า“เรารู้สึกปลาบปลื้มกับผลิตภัณฑ์No7 โฉมใหม่นี้เป็นอย่างมากเพราะเป็นการผสมผสานระหว่างศาสตร์ด้านความงามของ No7 ที่ลูกค้ารู้จักมายาวนาน กับนวัตกรรมล้ำสมัยและความเป็นโมเดิร์นเข้าด้วยกัน เราคิดว่าลูกค้าจะต้องชอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้อย่างแน่นอนค่ะ”

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว No7 มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ มาร่วมเผยตัวตนใหม่ของคุณได้แล้ววันนี้

ที่มา:  บู๊ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บู๊ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คังวอน-เคทีซีซี-Magic if” ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ผู้จัดฯ “เจี๊ยบ-พิม” พร้อมถ่ายทำ “พรหมพิศวาส” ในเกาหลี กระชับมิตรและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2 ประเทศ >>

“โตโน่ ภาคิน” และ “พิม พิมพ์มาดา” ร่วมระดมทุน กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี7 >>

พิม พิมพ์มาดา แชร์ความสดใสและวิธีการใช้ชีวิตหลังรับมือกับโรคร้าย ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม >>

“แกรนด์” โชว์สเต็ปขั้นเทพ!! ใน “สมาคมนิยมยิ้ม”

“นิตยสาร InStyle” จับ “3 ทีมนักแสดงชื่อดัง” ร่วมฉีกทุกกฏวงการแฟชั่นในงาน “InStyle Shopping Rally 2015” ศุกร์ 30 ต.ค. 58 >>