50 สาววัยทีน มิสทีน “ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์” พร้อมสู่รอบตัดสิน วันที่ 26 ตค.นี้ ร่วมกิจกรรมเก็บตัว จ.กระบี่

ใกล้ถึงวันรอบตัดสินกันแล้วที่จะรู้ว่าสาววัยทีนทั้ง 50 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์ จัดการประกวดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด  ล่าสุดทำเอาสาววัยทีนสุดประทับใจหลังเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจ.กระบี่ ที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก โรงแรม บียอน รีสอร์ท กระบี่ โรงแรมเครือ กะตะ กรุ๊ป ในการต้อนรับและสนับสนุนที่พักในช่วงเก็บตัว

โดยสาววัยทีนได้ทำกิจกรรมที่เน้นการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจ.กระบี่ มากมายไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วม “พิธีกินเจ” , “สักการะวัดแก้ว” , “ชมประติมากรรมปูดำ”, ชมความงดงามของท้องทะเลที่ “ทะเลแหวก” และให้อาหารปลา “เกาะห้อง”, เรียนรู้วิถีชีวิตที่ “เกาะกลาง” ซึ่งที่นี่สาววัยทีนได้ทำความรู้จักพร้อมร่วมทำกิจกรรมทั้งการเรียนรู้ “การทำหัวเรือธง” , “การดำนา”, “การกรีดยาง”, “การทำผ้าปาเต๊ะ” ฯลฯ

ที่สำคัญยังได้เดินทางไปที่ “ศูนย์การเรียนรู้ศรษฐกิจพอเพียง” ที่บ้านเขากลม ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่เพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียงที่มีความเรียบง่าย ภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทั้งการทำข้าวใหม่ปลามัน,  ปลูกผลไม้สวนทาง, ปลูกพืชตีกลับ, การกลั่นน้ำมันปาล์มสำหรับครัวเรือน , ผลิตภัณฑ์เห็ดอบโอ่ง และการสอนเพ้นท์ผ้าบาติก  ฯลฯ ท่ามกลาง “รอยยิ้ม” และ “การต้อนรับ” ที่แสนอบอุ่นจนทำเอาสาววัยทีนประทับใจใน “มิตรไมตรี” “มิตรภาพ.” ที่ได้รับจากทุกคนเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่ร่วมทำกับทาง โรงแรม บียอน รีสอร์ท กระบี่ โรงแรมเครือ กะตะ กรุ๊ป ทั้งการทำบุญตักบาตร เสริมความเป็นสิริมงคล, การเล่นโยคะเพื่อสุขภาพ, การร้อยลูกปัด, การทำอาหารกิจกรรมเวิร์คช็อปการร้อยลูกปัด และได้เข้าร่วมเรียนรู้การทำเมนูอาหารน้ำพริกกุ้งสด เมนูอาหารอันดับหนึ่งของภาคใต้ โดยมีเหล่าผู้สูงอายุจากชมรมผู้สูงอายุ ต.หนองทะเล 27 ท่านมาร่วมปรุงและรับประทานร่วมกันอีกด้วย

และสาววัยทีนได้นำผ้าปาเต๊ะผ้าพื้นเมืองเอกลักษณ์ของศิลปวัฒนธรรมทางภาคใต้ มาประยุกต์เป็นเครื่องแต่งกายในรอบการประกวด ขวัญใจชาวกระบี่ อีกด้วย ซึ่ง หมายเลข 8 ฟร้อน-วิรากร คิ้วศุภกร อายุ 16 ปี เรียนอยู่โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ตัวแทนภาคกลางและกรุงเทพฯ   ประเดิมคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง  และตลอดทริปเก็บตัวสาววัยทีนทั้ง 50 คนได้ชิมอาหารสุดอร่อยขึ้นชื่อของทางภาคใต้ทั้งที่ร้านมารีน่า, ร้านตะโกลา และ Hill Top Restaurant  พร้อมแวะซื้อของฝากที่ร้านจี้ออ พร้อมโชว์ฝีมือการทำน้ำพริกกุ้งเสียบ, ร้อยลูกปัด และทำคุ๊กกี้ กันอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมในวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2555 ได้จะเดินทางไปสักการะวัดถ้ำเสือ พร้อมเดินทางกลับกรุงเทพสายการบิน แอร์ เอเซีย ในเวลา 10.30 น. เพื่อเตรียมตัวประกวดรอบตัดสินต่อไป โดยเข้าพักและฝึกซ้อมการแสดง ณ  โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

การประกวด รอบสื่อมวลชน จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม และ รอบตัดสิน วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2555 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และถ่ายทอดสดการประกวดทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป สาววัยทีนที่ครองตำแหน่ง  ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2012’ จะได้รางวัลรวม 1,000,000 บาท แบ่งเป็น เงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมรายได้จากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศในระยะเวลา 4 ปีเป็นเงิน 700,000 บาท และจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงต่อไป พร้อมครองมงกุฎเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัดทองคำ พร้อมรับรางวัลอื่นจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง โทร.02-508-3366-7 หรือ 087-324-5096 www.missteenthailand.com

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ บวงสรวง ละครเรื่องใหม่ “เล่ห์รักบุษบา” จับคู่สุดฟิน ‘ไมค์-พีค’ เตรียมลงจอ 7 สี

เฟ้นหา 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2018 (Smart Boy 2018) สานฝันสู่วงการบันเทิง

เปิดตัว 20 สาวมั่น ประเดิมรันเวย์ “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018”

“บิ๊กเอ็ม-แบงค์-แอมป์-โหน” พร้อมทีมนักแสดง-ผู้ประกาศข่าวคนดัง ผู้ผลิตจากช่อง 7 สี พาเปิดสมองประลองปัญญา เติมสุขเต็มอิ่ม กับ “7 สี คิดดี คิดส์เดย์ ความสุข สนุกครบรส” ในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี2561 >>

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>