แฟนคลับกรี้ดสลบ บอย พิษณุ-เต๋า เอเอฟ 8 ลงฟาดแข้งศึกไมโลซีเรียล ฟุตซอล 2012 ชวนเยาวชนไทยใส่ใจมื้อเช้า

เพิ่งจบไปหมาดๆกับการแข่งขัน ไมโลซีเรียล ฟุตซอล 2012 ที่ทั้งสนุกสุดมันส์กันกลางศูนย์การค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า งานนี้ขนเอาหนุ่มฮ็อตมาลงสนามโชว์แข้งงามๆเรียกเสียงเชียร์จากแฟนคลับเพียบ ปะหน้าหนุ่ม บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่มายืนควงไมค์รับหน้าที่พิธีกร เจ้าตัวออกอาการดี้ด้าประหนึ่งอยากลงสนามดวลแข้งกับเค้าบ้าง “กับการจัดกิจกรรมการแข่งขัน ไมโลซีเรียล ฟุตซอล 2012 ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สามแล้วครับ ส่วนตัวผมเองมีโอกาสลงสนามเมื่อปีที่แล้วสนุกมาก พอมาปีนี้มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ดีใจทุกครั้งที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมดีๆที่ช่วยให้เยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬา ดีกว่าเอาเวลาไปมั่วสุมกับยาเสพติด หรือติดเกมส์กันงอมแงม แต่อยากให้ทุกคนใส่ใจกับอาหารการกินด้วย ยิ่งโดยเฉพาะน้องๆที่อยู่ในวัยเรียน มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ร่างกายมีพลังงานเต็มที่ ตัวผมเองบางทีก็ยุ่งจนไม่มีเวลา เช้าๆก็รีบร้อนออกจากบ้าน แต่ตอนนี้มี ไมโลซีเรียล ที่ผลิตจากโฮลเกรน เต็มไปด้วยสารอาหารที่ให้พลังงาน สะดวก สำหรับมื้อเช้าที่รีบเร่งแบบผมครับ” หนุ่มบอยกล่าว

และอีกหนึ่งหนุ่มแห่งบ้านเอเอฟ ที่ออร่าจับอย่างแรง กับ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่บรรดาเหล่าแฟนคลับแม่ยกก็พร้อมใจกันรวมตัวกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งมาเชียร์ในงานเดียวกัน งานนี้หนุ่มเต๋าเลยโชว์ลีลาขั้นเทพสุดๆเรียกเสียงกรี้ดสนั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เลยทีเดียว สบโอกาสได้ไต่ถาม หนุ่มเต๋าเลยเฉลยว่า “ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาอยู่แล้วครับ ยามว่างก็เล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ ไม่ก็เข้าฟิตเนส ยิ่งรู้ว่าต้องมาดวลแข้งกับดาราท่านอื่นอย่าง เป้ อารักษ์ หรือ หลุยส์ สก็อต แล้วผมยิ่งต้องเตรียมความพร้อมสุดๆครับ ทั้งฝึกซ้อมและได้ตัวช่วยอย่าง ไมโลซีเรียล ที่ให้พลังงานเพราะผลิตจากโฮลเกรน ดื่มทุกเช้าสะดวกง่ายๆแค่เติมนมก็พร้อมดื่มแล้วครับ อยากฝากถึงน้องๆทุกคนให้หันมาให้ความสำคัญกับอาหารเช้านะครับ จะได้มีพลังทำสิ่งดีๆ ในทุกๆ วันครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

“เต๋า เศรษฐพงศ์” สุดแฮปปี้ร่วมก๊วน “Pro-Am” ประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก ใน Honda LPGA Thailand 2023 >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” โกอินเตอร์ รับงานอีเวนต์ต่างประเทศ สุดแฮปปี้ถ่ายทอดความเป็นไทยสู่ชาวต่างชาติ >>

“เต๋า – เศรษฐพงศ์” สอบผ่านงานพิธีกรครั้งแรก! ยอมรับ ตื่นเต้น! แต่แอบติดใจ >>