“ป๊อบ” ส่งมิวสิคฯ “ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” เตือนใจทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษ

พร้อมเสิร์ฟถึงที่แล้วจ้า สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” ของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อบ”-ปองกูล สืบซึ้ง จากสังกัดไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ป๊อบทุ่มเทแบบสุดๆ ลงมามีส่วนร่วมเต็มที่เรียกว่า ช่วยกันจนหยดสุดท้ายเลยทีเดียว

โดย “ป๊อบ” เล่าให้ฟังว่า “สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ” เป็นมิวสิควิดีโอที่ต้องการนำเสนอให้ทุกคนเห็นว่าทุกวันสามารถเป็นวันพิเศษได้ เป็นการเตือนเราด้วยว่า ทำทุกวันให้ดี เพราะเราไม่รู้ว่าวันสุดท้ายจะมาถึงเมื่อไหร่ ซึ่งก็ได้ “เกล้า” สุภัสสรา ธนชาต และ “เท็น” ทศทิศ ด่านขุนทด มาร่วมแสดง ทั้งสองคนเล่นเป็นคู่รักที่รักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน จนมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ฝ่ายชายค่อนข้างติดเพื่อนและละเลยคนรักของตัวเองไป แต่เมื่อวันนึงทราบว่าคนที่ตัวเองรักป่วย ซึ่งจะจากไปในไม่ช้า ก็หันกลับมาเอาใจใส่ดูแล และพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด อะไรที่ติดค้างอยู่ก็พยายามชดเชยให้ อยากทำให้ดีที่สุดก่อนที่เธอจะจากไป แต่บางครั้งโลกใบนี้ก็โหดร้ายเกินไป อยู่ๆสิ่งที่เรารู้ดีอยู่แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้นก็เกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิดไว้ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสิ่งที่เรากลัวจะเกิดขึ้นวันไหน บรรยากาศการถ่ายทำทุกคนน่ารักมากครับ เต็มที่กับงานมาก น้องทั้งสองคนก็น่ารัก ทำให้เราอินกับเรื่องราวไปด้วย เวลาเห็นฉากที่น้องเกล้าป่วยก็รู้สึกสงสารเค้า นึกถึงความรู้สึกของการดูแลคนป่วย และการสูญเสีย เพราะป๊อบเองก็เคยผ่านช่วงเวลานั้นมาก่อน ป๊อบขอฝากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไว้ให้เพื่อนๆชมกันนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นถึงทำให้วันที่เลวร้ายนั้นมาเร็วกว่าที่เราคิด”

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>

“Main Stand” ระเบิดโปรเจกต์ “Fan Song” ครั้งแรกในไทย ดึง “โอ๊ต-ปราโมทย์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ชน “ป๊อบ-ปองกูล” ประชัน “ดิม Tattoo Colour” เอาใจคอบอล >>

The Voice Thailand เตรียมลงจอมอบความสุขคนไทย ฉลองใหญ่ 10 ปี ในซีซันพิเศษ “The Voice All Stars” ระดมทีมโค้ชและ “เสียงจริง ตัวจริง” จากทุกซีซัน ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง one31 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย