แร๊งส์! “แม็กกี้ อาภา” ตีบทแตก แกนนำ “สก๊อยเกิร์ล”

ไม่ปฏิเสธเลยสักนิดว่าตัวเองนั้นเป็นหัวโจกของสาวสก๊อย แต่ก่อนที่จะเข้าใจผิดกันไปใหญ่  “แม็กกี้ อาภา”  จึงรีบออกมาชี้แจง อย่าเพิ่งตกใจไป มันเป็นแค่การแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง สูบคู่กู้โลก ก็เท่านั้นเอง สำหรับเรื่องนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่เธอขอพลิกบทบาทมารับบทนางเอกสก๊อยสาวสวย แถมยังมีก๊วนเพื่อนสาวที่จะมาเรียกเสียงฮา อย่าง นิสา บุญสันเทียะ กับ ปวีณา โรจน์จินดางาม (จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก) และยังต้องฝึกแว๊นส์ ขี่มอไซค์ให้เป็นอีก เพื่อให้ดูเหมาะสมกับตำแหน่งแกนนำ สก๊อยเกิร์ล แม้กระทั่งนิสัยก็ต้องทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้มาอย่างดี

โดยแม็กกี้เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้แม็กกี้เล่นหนัง คน-โลก-จิต ก็เป็นแนวดราม่า ต้องใช้อารมณ์สื่อออกมาค่อนข้างเยอะเลย สำหรับเรื่องสูบคู่กู้โลก จะเป็นแนวคอมิดี้แตกต่างกันมากค่ะ เรียกว่าพลิกบทบาทจากหนังที่เคยแสดงมาเลย และรู้สึกดีใจที่ได้เล่นตลก สนุกดีค่ะ  (ยิ้ม)   แม็กกี้รับบทเป็น เนย สาวแว๊นส์ ที่มีความมั่นใจในความสวยของตัวเองมากกก… เป็นหัวโจกของกลุ่มเพื่อนสาว ซึ่งในแก๊งจะมีกันอยู่ 3 คน คือ เนย ยุ้ย และน้ำ ไปไหนเราก็จะไปด้วยกันตลอด เป็นวัยรุ่นต่างจังหวัด เรียนพาณิชย์ ซึ่งเรื่องมันเกิดก็เพราะแก๊ง 3 สาว แว๊นส์มอไซค์แบบซ้อนสามจนล้มคว่ำ แต่ก็ดันกลายเป็นอุบัติเหตุรัก ที่ทำให้เนยได้เจอกับป๋อง เพื่อนสมัยเด็กที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง เนยก็เลยจีบป๋องซะเลยค่ะ สำหรับฉากนี้ เป็นฉากเปิดตัว เนย กับแก๊งเพื่อนสาว และเป็นฉากที่แม็กกี้ชอบมากด้วย ชอบตรงชุดนักเรียนนี่แหละ มินิสเกิร์ตสีแดงสด (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ ชอบตรงที่ได้จีบผู้ชายก่อน แล้วจีบไปจีบมาก็เพิ่งจะรู้ตัวว่า ป๋องเป็นมนุษย์ต่างดาว เอาล่ะซิ เนยจะทำยังไง ก็ต้องไปลุ้นกันว่าความรักระหว่างมนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาวจะฟีทเจอริ่งกันยังไง รับรองฮาแน่นอนค่ะ”

และนอกจากแก๊งเพื่อนสาวสก๊อยที่ต้องเล่นมุกตลกร่วมกัน สาวแม็กกี้ก็ยังได้มีโอกาสร่วมปะทะมุกฮากับแก๊งสูบคู่ หม่ำ จ๊กม๊ก และ เปิ้ล นาคร รวมถึงนักแสดงรับเชิญ ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ซึ่งแม็กกี้รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพ่อ เอ้ย!รุ่นพี่ โดยเล่าให้ฟังว่า “รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้เจอนักแสดงรุ่นใหญ่ ทั้งพี่หม่ำ และพี่เปิ้ล โอ้วโห! พวกพี่เขาปล่อยมุกตลกกันกระจายเลย ตอนแม็กกี้ยังไม่เข้าฉากนั่งดูพวกพี่เขาแสดงก็ขำอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ หรือถ้าได้เข้าฉากด้วยแม็กกี้ก็จะหลุดขำมุกพวกพี่เขาตลอดเลย พยามตั้งสติจะไม่หลุด แต่ก็หลุดในช่วงแรกๆ หลังๆ แม็กกี้จะเริ่มทำเป็นหูหนวกตาบอดเลยค่ะ หรือถ้าจะต้องมองหน้าพี่เปิ้ล ก็ไปมองที่หูของพี่เปิ้ลแทน ยังไงล่ะแค่เห็นหน้าพี่เปิ้ลมันก็ขำแล้วค่ะ (555) แต่พวกพี่เขาก็มีแนะนำนะ ว่าจังหวะนี้ให้เราเล่นแบบนี้ หรือหากส่งมุกมาให้แล้วลองต่อแบบนี้มันก็จะสนุกสนาน ฮามากขึ้น หรือจะเป็นฉากที่ต้องปะทะกับพี่เชาเชา ฉากนี้แม็กกี้สนุกมากเหมือนได้ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ก็คือพี่เชาเชาในเรื่องเขาจะเป็นนักปั่นจักรยานเสือหมอบ แล้วมาเจอแก๊งสาวสก๊อย จึงเกิดการเถียงต่อปากต่อคำกันแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ ส่วนพี่เชาเชาเขาก็ไม่ยอมเรา แม็กกี้เลยตั้งชื่อฉากนี้ว่าฉากระบายอารมณ์(555) เชื่อไหมคะฉากนี้พี่เป้ ผู้กำกับต้องสั่งคัท เพราะว่านักแสดงใส่อารมณ์เต็มที่มากเกินไปค่ะ ห้ามพลาดเลยฉากนี้(ยิ้ม)”

เมื่อโลกต้องการ ฮีโร่ ไม่มีใครพร้อมไปกว่าพวกเขา “หม่ำ จ๊กม๊ก และ เปิ้ล นาคร” พร้อมผู้ร่วมขบวนการสาวสวยใจสก๊อย “แม็กกี้ อาภา” ชวนกันฟีเจอริ่งหนุ่มต่างดาว “ภูมิ รังษีธนานนท์” เตรียมฮาทะลุโลกพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 8 พฤศจิกายนนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิ้ล-นาคร ชวนร่วมจับเคล็ดรวยพร้อมกัน กับรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ออก้า ฟิตจัด!!! ถึงเล็กแต่ใจใหญ่!!เตรียมลุยศึกเจ็ตสกี World Finals 2022 ประเทศสหรัฐอเมริกา >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>