“เนย – แจม เนโกะจัมพ์” ทำ “ผกก.หอย” เหวอ นึกว่า “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทาง !!!

เนย(วรัฐฐา) –แจม(ชรัฐฐา อิมราพร)” วง “เนโกะจัมพ์” ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส. เป็นนักร้อง สาวซุป’ตาร์คู่แฝดที่ “ผกก. หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” แอบขอจิ้มรายชื่อเป็นพิเศษเพราะถูกใจในความน่ารักเซ็กซี่ เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงแบบไม่รู้ตัวในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” ภายใต้การดูแลของ M๓๙ และ ลักษ์ 666 งานนี้ถ่ายทำเสร็จถึงนาทีเฉลย “ผกก.หอย” สุดเหวอ..ต้องโดนสองสาวต่อว่าเหตุ “สาระแน โอเซกไก” โขมยกระเป๋าเดินทางไปซ่อนตั้งแต่ลงเครื่อง


“เนย” “เนยโมโหมาก เพราะพอลงเครื่องมาปรากฏว่า กระเป๋าเราไม่มาด้วย เนย กับ แจมต้องลากส้นสูง 4 นิ้ว เดินทั่วเลย ก็ทางทีมงานรายการเขาแจ้งไปว่า ลงเครื่องมาแล้วจะต้องมีถ่ายอะไรนิดหน่อยเพื่อเป็นสกู๊ป ให้เนย-แจม แต่งตัวสวยมาเลย เนย-แจม ก็เต็มที่สิคะ มาถึงสนามบิน เอ๊ะ !! ทำไมกระเป๋าเราไม่มา ถามพี่เออาร์ที่มากับเราให้ถามทีมงานรายการที่มาด้วย เขาก็แบบว่ามีพิรุธนะ (หัวเราะ) ไม่ยอมโทรไปประสานงานกับทางรายการให้เราเดี๋ยวนั้นเลย เนย-แจม ก็แบบงงๆนะ มารู้ทีหลังว่าเป็นสาระแน แต่เขาไม่ได้เอากระเป๋าเราไปซ่อนนะพี่ มันสุดวิสัยจริงๆ “แจม” ด้วยภูมิประเทศเขาเป็นแบบภูเขา เป็นเนินงัยคะ เราก็ต้องเดินลากส้นสูง 4 นิ้วนั่นแหล่ะ เดินกันไปหาของใช้ ต้องซื้อของใหม่หมดเลย เดินกันจนเมื่อยมาก แล้วพอมาเรียบเรียงดูเหตุการณ์กันนะมันมีพิรุธตั้งแต่ แรกเลยว่าตารางงานเขาก็ไม่ส่งให้ ถามอะไรก็ตอบว่าไม่รู้ ซึ่งมันผิดปกติมาก แต่ทำไมเราทั้งคู่ก็ยังไม่รู้นะ จนกระทั่งเฉลย ก็ยังงๆ พี่หอย เล่าให้ฟังว่าแกล้งคนอื่นยังงัย แจมโหย!! เลยย ถ้าเป็นเราคงร้องไห้แล้ว แต่ว่าแจมดีใจมากที่พี่เขานึกถึงเรา และเป็นเกียรติมาก เนย-แจม ไม่เคยมีผลงานแสดงมาก่อน การที่จะเลือกนักแสดงเขาก็ต้องมั่นใจว่านักแสดงคนนั้นจะมีปฏิกริยาอย่างไร ก็ดีใจที่เขาเลือกเราค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาลงทุนมากๆ มีทีมญี่ปุ่นของรายการทั้งทีมมาหลอกเรา แล้วยังมีทีมงานไทยอีกเยอะมากตอนที่เขาเฉลยมาแล้ว ทุ่มทุนจริงๆ”


ติดตามชมภาพยนตร์ “สาระแน โอเซกไก” 18 ต.ค. นี้ว่า ผู้กำกับ “หอย” จะจัดเต็มอะไรให้สองสาวสุดน่ารัก “เนย-แจม เนโกะจั๊มพ์” จนกระทั่งเสียงกรี๊ดลั่นทุ่งญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

ที่มา:  เอ็มเทอร์ตี้ไนน์
บันทึกภาพ:  เอ็มเทอร์ตี้ไนน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”