“เซ็นเตอร์พ้อยท์ มินิ เฟส.” เปิดรันเวย์…เพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริง!!

 

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับกิจกรรม CenterPoint Mini Fest. (เซ็นเตอร์พ้อยท์ มินิ เฟส.) ประจำเดือนกรกฎาคม ซึ่งงานนี้ทาง CenterPoint @ CentralWorld ได้ลงทุนเนรมิตพื้นที่ทุกตารางนิ้วบริเวณหน้าลานศูนย์การค้าเซ็นเวิลด์ เป็นรันเวย์แฟชั่นสุดเดิร์น      โดยได้รับความร่วมมือ จากเหล่าดีไซน์เนอร์เลือดใหม่จากสถาบันแฟชั่นชื่อดัง อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาแฟชั่นและสิ่งทอ , มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์  เอกการออกแบบทัศนศิลป์ สาขาวิชาการออกแบบแฟชั่น ฯลฯ ต่างพร้อมใจหยิบเอาผลงานการออกแบบ  นำมาอวดโฉมอย่างตระการตา ซึ่งงานนี้ทาง คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารโครงการ CenterPoint @ CentralWorld ได้ให้เกียรติมาร่วมชมผลงานและมอบช่อดอกไม้ พร้อมถ่ายภาพร่วมกับเหล่าดีไซน์เนอร์ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในส่วนของบูทจำหน่ายสินค้าทำมือโซน Festa Idea ซึ่งขอการันตีว่ามีเพียงชิ้นเดียวในโลกนั้น ก็ได้รับความสนใจ   จากเหล่านักช็อปไม่แพ้กัน นอกจากนี้ภายในโซน Food Design ก็มีบรรดาพ่อค้า แม่ค้า พร้อมใจกันเปิดร้านจำหน่ายอาหารหน้าดี แถมมีดีไซน์การตกแต่งในแบบที่ทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจ จนอดไม่ได้ที่จะต้องลิ้มลอง ไปพร้อมๆกับการนั่งฟังเพลงเพราะกันแบบสดๆจากเหล่าศิลปินชั้นนำ เปิดเวทีด้วยศิลปินหน้าใหม่จากค่าย Icon Music กับหนุ่ม Shine (ชาย) และมาต่อกันที่วง Terracotta (เทอราคอตต้า) ที่นำเอาเพลงฮิตอย่าง 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มาขับกล่อมให้ได้ฟังกันเป็นการส่งท้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

กระแสความมันส์แรงขนาดนี้ วัยทีนทั้งหลายเตรียมนับวันรอกันได้อีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องที่ facebook.com/centerpoint.centralworld

 

ที่มา:  CenterPoint Mini Fest
บันทึกภาพ:  CenterPoint Mini Fest
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกภาพแฟชั่นงาน The Genesis of an Immortal Love ปฐมบทแห่งรักนิรันดร์ 2018 >>

ประมวลภาพงาน #BIFW2018 >>

InStyle Shopping Rally Fashion Beauty Ready…go !

แฟชั่น STEVE MADDEN คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2013

เตรียมพบกับ แฟชั่นโชว์ดิษยา คอลเลกชั่นล่าสุด ออทั่ม/วินเทอร์ 2013 “POP/ART”