มินิคอนเสิร์ต เต็มรูปแบบ ของสาวน้อยยิ้มใส “สมายด์ The Star8”

ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับมินิคอนเสิร์ต สบายสบาย สไตล์โสรญา ที่สมายด์พกเอาความสดใสน่ารัก มาทำให้หัวใจจะวายกันไปตามๆ กันงานนี้ FC ฟินกระจายสนุกสนานกันอย่างมากมาย

เปิดตัว VTR เพลงความเชื่อ ,เสียใจได้ยินมั้ย ,Big Big World, เพลงหนูไม่รู้, ห่างหน่อยถอยนิด, แตกหัก แถมเซอร์ไพรส์เกมหาโลโก้ใต้โต๊ะ ผู้โชคดีจะได้ออกมาเต้นกับสมายด์ และได้เสื้อฝีมืออการออกแบบของสมายด์ไปด้วยต่อด้วย ‘ขอให้เหมือนเดิม’ ‘รอคำว่ารัก Music Box’ สุดยอดการเซอร์ไพร์ส ศิลปินตามแบบฉบับเกาหลี เมื่อเพลงสิ่งสำคัญมาถึง แฟนคลับทุกคนก็ร่วมกันร้องเพลงนี้พร้อมกับยกโปรเจค ‘รักยิ้ม’ ที่เป็นรูปหัวใจสีแดง กับคำว่ายิ้ม เมื่อสมายด์เห็นก็อ้าปากค้าง ด้วยความงง ว่า โห…มีเซอร์ไพร์สหนูด้วย น่ารักจังแต่แฟนคลับนี่ซึ้งกว่า ปาดน้ำตากันเป็นแถว เรียกว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตที่ครบรส ด้วยจำนวนแฟนคลับกว่า 200 คน และคลาสิกแกรนด์ดิโอโซ่ ของมัธยมสังคีต ทำให้เป็นมินิคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสมายด์  ดูอลังการขึ้น อีกทั้งสมายด์ยังมีส่วนร่วมในโชว์ครั้งนี้ทุกขั้นตอนตั้งแต่เลืิอกเพลง ยันเสื้อผ้า ท่าเต้น สมายด์ทำเองหมดจ้า

“มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ หนูได้คิดเพลงเอง แล้วก็ คิดท่าเต้น  ออกแบบเสื้อผ้ากันเอง ส่วนเพื่อนๆ ก็ มาเป็นแดนเซอร์ให้ด้วย  และก็ มีวงคลาสสิกแกรนด์ ดิโอโซ่ ของมัธยมสังคีตมาช่วยในมินิคอนเสิร์ต ครั้งนี้ด้วย ดีใจที่ทุกคนมา เพราะว่าทุกคนรักเรา ช่วงลูกทุ่งสนุกมาก แค่ชุดก็ 10 โลแล้ว เต้นกันกระจายเลย ดีใจที่เห็นทุกคนสนุกไปด้วยกัน ช่วงสุดท้ายเห็นเค้าร้องไห้ รู้สึกว่าเรามีค่าถึงขนาดที่ร้องไห้ให้เราเลยเหรอ

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ประทับใจมากๆ ถึงเป็นครั้งแรกแต่คิดว่าหนูทำดีที่สุดแล้ว ก็ขอบคุณทีมงานทุกคนที่มาช่วยถ่ายVTR ทำเหมือนเป็นทีมงานคอนเสิร์ต จริงๆ เลย ลองผิดลองถูก เปลี่ยนเพลงสลับไปมา ทำงานกันจริงจังและสนุก ทุกคนทำงานด้วยความรัก จริงๆ  ขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ มาให้กำลังใจและ หนูจะตั้งใจทำพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ให้สมกับที่ทุกคนรักหนูค่ะ ”

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ๋ย-เอ๋” เป็นปลื้ม ถ่ายทอดเรื่องราวจากเพลงดัง ในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ความเชื่อ”

พร้อมมอบความสุขต้อนรับปี 58 เจ เอส แอลฯ ดึง “ซี-กรีน” ฉลอง 105 ปี ชาตกาลครูเอื้อ ใน “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”

กรี๊ดสนั่น!!มันส์ยกโรงเรียน“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้..มีฮา” @โรงเรียนมัธยมวัดดุสิตตาราม

แกงส้ม ส่งLOVE เติม SMILE ให้น้อง ทัวร์เครื่องเล่นสุดมันส์ ที่สวนสยาม

แฟนคัฟเวอร์ไนท์ พลัส ฟินลืม เดอะสตาร์ 8 จับคู่ ร้อง-เต้น-โยก ชุดใหญ่