เซเลบริตี้หนุ่มมาดนุ่ม ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ “ลูกอมเม็ดนุ่ม เจสัน จูจุ๊บ (JASON’S JUJUBES)” เปลี่ยนเรื่องหนักๆ ให้เป็นเรื่องนุ่มๆ

บมจ. แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์ตราเทนโซพลาส และไทเกอร์พลาส เครื่องสำอาง เครื่องมือแพทย์ และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ลูกอมเม็ดนุ่มเจสันจูจุ๊บ” JASON’S JUJUBES ลูกอมเม็ดนุ่มเย็นชุ่มคอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยกขบวนเซเลบริตี้หนุ่มมาดนุ่ม เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ “ลูกอมเม็ดนุ่ม เจสัน จูจุ๊บ (JASON’S JUJUBES)”เปลี่ยนเรื่องหนักๆ ให้เป็นเรื่องนุ่มๆ พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม “จิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว และ แบงค์พชร ปัญญายงค์”

นายพงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการทั่วไป บมจ. แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) กล่าวว่า “ทางบริษัทฯพร้อมปฏิวัติรูปลักษณ์ใหม่ “ลูกอมเม็ดนุ่มเจสันจูจุ๊บ” JASON’S JUJUBESด้วยการเปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้ทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และวัยทำงาน พร้อมปรับรสชาติให้กลมกล่อม เย็นชุ่มคอยิ่งขึ้น และยืนหยัดผลิตลูกอมเม็ดนุ่มเย็นชุ่มคอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมานานถึง 50 ปี ด้วยส่วนผสมหลักของ เมนทอล และยูคาลิปตัส ที่ช่วยให้เย็นชุ่มคอ และระงับกลิ่นปาก ทั้งยังมีกัมอะราบิคที่ทำให้เม็ดนุ่มสามารถเคี้ยวหรืออมก็ได้ทำให้ลูกอม JASON’S JUJUBES สามารถรับประทานได้ตลอดเวลา แก้เบื่อ แก้ง่วง แก้เซ็ง ไม่ว่าจะประชุม ขับรถ หรือกิจกรรมต่างๆ ก็สามารถเย็นชุ่มคอ คลายเครียดได้ทุกที่ทุกเวลา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนเรื่องหนักๆ เป็นเรื่องนุ่มๆ” ซึ่งผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่นี้ได้ปรับปรุงทั้งในเรื่องของรสชาติที่เข้มข้น เย็นยิ่งขึ้น มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบอย่างสวยงาม เพิ่มความสุขุม พกพาสะดวกขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลูกอมที่ให้ความสดชื่น เย็นชุ่มคอ อีกทั้งยังช่วยดับกลิ่นปาก กลิ่นบุหรี่ และกลิ่นต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ภายใต้บรรจุภัณฑ์ที่สวยงามทันสมัย มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ สีแดง JASON’S JUJUBES classic รสเอกลักษณ์ของ JASON’S JUJUBES แรงได้ใจ รับประทานเท่าไรก็ไม่เบื่อ สีเขียว JASON’S JUJUBES Herbal มีส่วนผสมของสมุนไพรหลายประเภท เย็นชุ่มคอเป็นพิเศษสีเหลือง JASON’S JUJUBES Honey Lemon รสยอดนิยม เหมาะกับทุกๆโอกาส และสีส้ม JASON’S JUJUBES Orange รสส้ม หอม อร่อย เคี้ยวเพลินได้ทุกโอกาส”

โดยภายในงานพิเศษไปด้วยการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์หนุ่ม“จิ๊บ วสุ แสงสิงห์แก้ว และแบงค์ พชร ปัญญายงค์ที่มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เปลี่ยนเรื่องหนักๆ ให้เป็นเรื่องนุ่มๆ พร้อมตอกย้ำความชัดเจนของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้ชายวัยทำงานอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่ต้องการความแปลกใหม่ท้าทาย นอกจากนี้ในงานยังเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาเซเลบริตี้หนุ่มมาดนุ่ม ที่สลัดคราบเวิร์คกิ้งแมนมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นวุฒิชัย หาญพานิช ณัฐพล จุฬางกูร สยาม เศรษฐบุตรพงศกร เอี่ยมองค์ กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ณพงศ์ ปานทองเป็นต้น

ที่มา:  บมจ. แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย)
บันทึกภาพ:  บมจ. แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณเลือกความรักที่ใช่กับ “My Valentine แล้วรัก..ก็หมุนรอบตัวเรา” ห้ามพลาด 5 มิถุนายนนี้ >>

จิ๊บ วสุ – ปิ๊บ รวิชญ์ พร้อมส่งต่อบุญกับการ “ให้เพื่อสร้าง” แท็กทีมร่วมงานประมูลนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชัน ‘SEIKO Monster KMITL’ สมทบทุนสร้าง รพ.พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ดันยอดประมูลกว่า 3 ล้านบาท

ทัพศิลปินดังเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต 789 (0)’s The Gallery Concert >>

“ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ” จาก “หนี่งเดียวคนนี้” สู่ภารกิจ “บรรณาธิการอำนวยการ” ครั้งแรก >>

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เลือกครีมอาบน้ำ ‘เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์’ ตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัว พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งบ้าน >>