เป๊ปซี่ ฉลองใหญ่ “ครบรอบ 60 ปี เป๊ปซี่อยู่คู่คนไทย” เหล่าดาราและพรีเซนเตอร์คนดัง ร่วมงานแสดงความยินดี พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากตูน บอดี้แสลม และปาล์มมี่ แบบมันส์สุด!

เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง ฉลองครบรอบ “60 ปี เป๊ปซี่อยู่คู่คนไทย” ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะ “แบรนด์ในดวงใจ” ที่สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนานถึง 60 ปี ในงานคับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรทางธุรกิจ และเหล่าศิลปินดารานักแสดงชื่อดัง อาทิ เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ จาก SuckSeed, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ร่วมแสดงความยินดีในบรรยากาศที่สะท้อนความผูกพันระหว่างเป๊ปซี่กับคนไทย พร้อมเต็มอิ่มไปกับมินิคอนเสิร์ตจากสองศิลปินชื่อดัง “ตูน บอดี้แสลม” และ “ปาล์มมี่” ที่ได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่ในฐานะพรีเซนเตอร์

นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “พวกเราขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทุกท่านที่ชื่นชอบและให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเรามาโดยตลอด ทำให้วันนี้ ‘เป๊ปซี่’ คือแบรนด์เครื่องดื่มน้ำอัดลมอันดับหนึ่งในดวงใจของคนไทย และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลก พร้อมกับการเตรียมปล่อยแคมเปญการตลาดที่จะสร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยเน้นการผสมผสานด้านดนตรีและกีฬาเข้าด้วยกันอย่างลงตัว”

ตูน บอดี้แสลม และ ปาล์มมี่ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ว่า “เป๊ปซี่เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับวัยรุ่นไทยมาทุกยุคทุกสมัย และคอยสร้างแรงบันดาลใจ ให้โอกาสและประสบการณ์กับคนรุ่นใหม่ ทั้งทางด้านดนตรีและกีฬามาโดยตลอด ในโอกาสครบรอบ 60 ปีนี้ ขออวยพรให้เป๊ปซี่ประสบความสำเร็จ เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจวัยรุ่นไทย เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ และเป็นแรงผลักดันให้คนรุ่นใหม่ตลอดไป”

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ยังได้ประกาศความพร้อมในการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพ และเครื่องดื่มต่างๆ ด้วยการลงทุนตั้งโรงงานผลิตที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง ควบคู่ไปกับความพร้อมในด้านการจัดจำหน่ายเครื่องดื่มไปสู่คนไทยทั่วประเทศ ด้วยเครือข่ายการขนส่งที่แข่งแกร่งและครอบคลุมทุกช่องทางการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทย และเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนไทยทั้งในวันนี้ พรุ่งนี้ และตลอดไป

เตรียมสัมผัสกับความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่ในแบบฉบับของ ‘เป๊ปซี่’ พร้อมด้วยรสชาติและคุณภาพระดับโลกที่ถูกใจคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

“ญาญ่า อุรัสยา” ทำใจฟูทั้งงาน จัดเต็มแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” >>