“นก-จริยา” จัดเต็ม ส่ง “เมียแต่ง” คลายเครียด จับ “ชมพู่-เบนซ์” ควบ “โฬม” งัดที่เด็ด เมียน้อย เมียหลวง

 

กลับมาแรงแซงหน้ากันอีกครั้งกับนักแสดงสาวน่ารักอย่าง “ชมพู่ – อาราย เอ ฮาร์เก็ต” ที่ดูท่าว่าจะฮอตแบบฉุดไม่อยู่ กับละครเรื่อง “เมียแต่ง” ที่มาปะทะอารมณ์เมียหลวง เมียน้อยกับนางเอกสาวผิวเข้ม “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ที่จะมาแย่งชิงพระเอกหนุ่มอย่าง “โฬม-พัชฎะ” งานนี้ผู้จัดคนเก่ง “นก – จริยา แอนโฟเน่” บิ๊กบอสแห่งค่าย บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของ นันทนา  วีระชน บทโทรทัศน์โดย สร้อยโสทอง ด้วยฝีมือการกำกับของผู้กำกับมือฉมัง เมธี พงศ์เจริญ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความสนุกอีกมากมายอาทิ  นิธิ สมุทรโคจร, พิษณุ นิ่มสกุล ,ดวงตา ตุงคะมณี ,อนันต์ บุนนาค, พิมลวรรณ    หุ่นทองคำ  มิค-บรมวุฒิ และนักแสดงท่านอื่นๆอีกมากมาย    นอกจากนี้ผู้จัดสาวคนเก่งยังบอกว่าเมียแต่ง เวอร์ชั่นนี้ไม่เหมือนเวอร์ชั่นเก่ามาก เนื่องจากมีการปรับบทกันมากขึ้น งานนี้พี่นกให้สัมภาษณ์ว่า

 

 

“สำหรับเรื่องเมียแต่ง ก็จะเป็นดราม่าครบทุกรสชาติค่ะ แล้วเรื่องรักสามเศร้าก็ยังเป็นเรื่องที่คนดูสนใจที่จะดู แล้วอีกอย่างเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะ พี่จะทำให้ต่างจากครั้งที่แล้ว เพราะว่าครั้งนี้พี่ก็มีการปรับบทนิดหน่อย จะแตกต่างออกมาจากของเดิมจะเปลี่ยนบทให้นางเอกกลายเป็นคนสู้คนมากขึ้น  โดยเราจะเน้นให้สู้กันทางอารมณ์มากกว่า แต่ไม่ได้หมายถึงต้องตบ ตี กันทั้งเรื่องนะค่ะ จะเป็นการปะทะคารมกันมากกว่าค่ะเพราะทางช่อง 3 ไม่อยากตบตีกัน ไม่ถึงขั้นเยาวชนดูไม่ได้  ส่วนเบนซ์ แสดงเป็นเมียน้อยก็กลับมาร้ายอีกครั้งค่ะ ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าสองคนนี้เค้าจะมาห่ำหั่นบทกันมากน้อยแค่ไหนค่ะ”

 

 

 

 

 

เรื่องราวของความรักสามเศร้าระหว่างเมียน้อย และเมียหลวงจะลงเอยได้หรือไม่ ห้ามติดตามชม “เมียแต่ง” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร  เวลา 20.30 – 22.45 เริ่ม วันทร์ ที่18 กรกฎาคม นี้เป็นตอนแรก ทางช่อง 3

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“นก-จริยา”เผยเคล็ดลับหุ่นสวยด้วย “JREEYA” >>

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต คุณแม่แฟชั่นนิสต้าชวนอปแบบฉลาดสุดๆกับแคมเปญ “CITI WEEKEND BONUS” 21 – 23 ธันวาคมนี้ อย่าพลาด!! >>

ชมพู่ อารยา นำทีมเซเลบริตี้สาวไทยยุคใหม่ สารภาพการติดกลิ่นหอมของ “ดาวน์นี่ เม็ดน้ำหอมพรีเมี่ยม”