เดย์ ไทเทเนี่ยม ควง พิตต้า ร่วมทำอาหาร ผสมค๊อกเทล ในงาน “บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2013”

แร๊พเปอร์หนุ่ม เดย์ ไทเทเนี่ยม ขอพักไมค์เฉพาะกิจควงสาวสวย พิตต้า ณ พัทลุง ร่วมทำอาหารเมนูเด็ด พร้อมผสมค็อกเทลโชว์กันอย่างสนุกสนานในงานแถลงข่าวเปิดตัวบาร์เทนเดอร์ผู้เข้าแข่งขัน   “บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น2013” ทั้ง 30 คน เมื่อวันก่อน

          หนุ่ม เดย์ ไทเทเนี่ยม เผยว่า “ เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมงานนี้“บาคาร์ดี้ เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2013” ก็รู้สึกดีมากครับ และอยากจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ในอีกทุกๆปี เพราะผมเป็นคนชอบดื่มค็อกเทลอยู่แล้ว อีกทั้งเป็นคนชอบทำ อาหารด้วย และวันนี้ก็ได้มีโอกาสมาร่วมทำอาหารโชว์ในงานแถลงข่าววันนี้อีกด้วยครับสนุกดี และนอกจากวันนี้ผมจะมาร่วมทำอาหารโชว์แล้ว ผมยังจะทำหน้าที่เป็นกรรมการคัดเลือกผู้เข้ารอบจาก 30 คนเหลือ4 คน ในรอบต่อไปอีกด้วยครับ ก็อยากจะฝากให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 30 คนด้วยนะครับ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องตื่นเต้น และก็ผสมค็อกเทลออกมาให้รสชาติดีๆในแบบสไตล์ของตัวเอง ส่วนตัวผมเองชอบเครื่องดื่มที่มีรสชาติค่อนข้างแรงหน่อยครับ ยังไงก็เต็มที่นะครับ”    ด้านสาวพิตต้า ณ พัทลุง เสริมว่า “ วันนี้สนุกดีค่ะ ได้มาเชคค็อกเทลโชว์ในงานเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ของเมืองไทย เมื่อกี้ได้ฝึกทำค็อกเทลกับแชมป์ตัวแทนคนไทยเมื่อปีที่แล้วด้วยค่ะ ตื่นเต้นมาก และคงจะดีมากเลยถ้าจะมีแชมป์บาเทนเดอร์ชาวไทยอีกคนที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ค็อกเทลรสชาติอะไรที่แปลกใหม่ไม่น่าเบื่อขึ้นมา ปกติแล้วพิตต้าชอบค็อกเทลรสชาติประมาณเปรี้ยวๆหวานๆ อย่างวันนี้ที่ได้ลองทำก็มีส่วนผสมหลักคือ มะนาว น้ำตาล และบาคาร์ดี้ ซูพีเรีย รัม ออกมาอร่อยรสชาติถูกปากมากเลยค่ะ ยังไงก็ขอฝากให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนเต็มที่กับการแข่งขัน สู้ๆ นะคะ”

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิตต้า ณ พัทลุง โคจรมาประกบคู่ เดี่ยว สุริยนต์ เพิ่มดีกรีความจิ้น ฟินจิกหมอน ใน “แรงตะวัน”

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด นำทีมโมเดลสุดฮอตเปิดงาน “Supersports Summer Fashion Show 2014 & Women’s Sport Zone Opening” ต้อนรับความร้อนแรงแห่งฤดูกาล

ญาญ่า-ปอ ทฤษฎี นำทีมชาวดอนล้อมแรดบุกมาลีนนท์ เปิดตัวละคร “ดาวเรือง 2013” การันตีความฮา

เรื่องย่อ “ดาวเรือง”

ดอม เหตระกูล ทึ่ง!!! บารเทนเดอร์หญิงไทย คว้าแชมป์ ฝากความหวังรอบชิงแชมป์โลกที่เปอร์โตริโก้ เมษายนนี้