“แอน ” ปลื้มแฟนต้อนรับ “ปัญญาชนก้นครัว” อบอุ่น ช่อง 3 จัดกิจกรรมคืนกำไรกระทบไหล่ แอน หมาก คิมเบอร์ลี่

แอน ทองประสม ผู้จัดป้ายแดงออกอาการปลื้มที่แฟนละครให้การต้อนรับละครที่ผลิตเรื่องแรก “ปัญญาชนก้นครัว” ถือว่าเป็นกำลังใจให้คนทำงาน ด้านช่อง 3 จัดกิจกรรมคืนกำไรให้แฟนละครได้กระทบไหล่ดาราอย่างใกล้ชิด

โดยผู้จัดสาวแอน เปิดเผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นไปตามโจทย์ที่แอนวางไว้นะคะว่าเป็นละครที่ให้ผู้ชมดูแล้วยิ้ม น่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ไม่เป็นพิษเป็นภัยอะไร คือแอนปล่อยวางตั้งแต่ปิดกล้องแล้วว่าเราผลิตเสร็จแล้วออกสู่สายตาประชาชนอยู่ที่ว่าจะถูกใจมั๊ยก็มีติบ้าง ซึ่งแอนก็น้อมรับไว้ปรับปรุง มีคนชม 80 % ตรงนั้นแอนถือว่าดีใจแล้ว ซึ่งแอนพอใจมากและยังเป็นกำลังใจให้ทีมงานของแอนด้วยค่ะ”

และเมื่อกระแสตอบรับแรงเกินคาดขนาดนี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 ก็เลยจัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับแฟนละครและแฟนคลับที่ได้ร่วมสนุกพร้อมกระทบไหล่ดาราอย่างใกล้ชิด อาทิ แอน ทองประสม –  หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ และดาราอีกคับคั่ง โดยตอบคำถามในช่วงออกอากาศของละคร และคัดเลือกผู้โชคดีวันละ 15 คน (รางวัล 2 ที่นั่ง) จำนวน 90 รางวัล

นอกจากนี้ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน นี้  “Tv 3 Star Chat”  ขอเชิญชวนแฟนละครที่สนใจเข้าร่วมสมัครสมาชิก  และเข้ามาร่วมพูดคุยกับผู้จัดสาว แอน ทองประสม – หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่  จากละครปัญญาชนก้นครัว กันสดๆ พร้อมตอบคำถามได้ถูกต้อง จำนวน 10 รางวัล ราวัลละ 2 ที่นั่ง โดยผู้โชคดีทั้งสองกิจกรรมก็จะได้เข้าร่วมชมรายการพิเศษแบบสดๆพร้อมกระทบไหล่ดาราอย่างใกล้ชิด  ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ศกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaitv3.com

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

ช่อง 3 รับปีมะโรง รวมพลังนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ถ่ายแฟชั่นปฏิทินปีใหม่ 2567 >>

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>