เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.45 – 13.35 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 29 ต.ค.      เปิดสัปดาห์มาเจอเรื่องราวไทยทึ่ง กับอาชีพสุดแปลกแห่งนครพนม “จับปลิงควาย” ส่งออก สร้างรายได้หลักล้านต่อปี เอาไปทำอะไรบ้างนั้น ต้องติดตามชนิดห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว

วันอังคารที่ 30 ต.ค.    “โน้ต” เอาใจหนุ่มๆ รักรถยนต์คู่ใจ กับวิธีแปลงโฉมรถยนต์คันโปรดให้เริ่ด ไม่เหมือนใครมีคันเดียวในโลก โดยฝีมือของ “โอ๋ โมดิฟาย” จะเจ๋งขนาดไหน ต้องพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง

วันพุธที่ 31 ต.ค.           อากาศชวนให้พักผ่อน “โน้ต” เลยขอแนะนำให้รู้จักกับ “โรงแรมโลว์คอร์ส” ที่มีมาตราฐานเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว แต่ที่โลว์คอร์สนั้นเป็นราคาที่คิดตามสิ่งของที่เราใช้ไป ไอเดียเจ๋งสุดๆ ไม่ดูไม่ได้แล้ว

วันพฤหสบดีที่ 1 พ.ย.  “โน้ต” พาทัวร์ของดี จ.ยโสธร ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัด ร้านอาหารจานเด็ดที่ไม่ควรพลาด ใครยังไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวสิ้นปี อย่าลืมมองยโสธรเป็นอีกทางเลือก

วันศุกร์ที่ 2 พ.ย.           “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” พาไปทึ่งต่ออีกยกกับ “บริการล้างรถเดลิเวอรี่” แค่ยกโทรศัพท์ก็มาล้างให้ถึงบ้าน แถมโชว์สไตล์การล้างรถแบบใหม่ ใช้น้ำแค่ 2 ถัง จะทำได้อย่างไร ต้องติดตาม

ที่มา:  จีเอ็ม เอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็ม เอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม 4 – 8ส.ค.