วง TAHITI ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคของ “มินโซ” (Miso) “เอรี” (Ari) และ “จิน” (Jin)

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง TAHITI เดบิวต์ด้วยซิงเกิ้ล Tonight เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ในขณะนี้พวกเธอเดินหน้าเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบคด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ Hasta Luego โดยจะเปิดตัววันที่ 1 พฤศจิกายน นี้

โดยเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พวกเธอได้เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของ 3 สมาชิก ได้แก่ จิซู (Jisu), จองบิน (Jungbin) และ มินแจ (Minjae) พร้อมกับเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยในวันนี้ได้มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์ของ มินโซ เอรี และ จิน จากฉากในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ที่พวกเธอกำลังจะเปิดตัว

DS Entertainment ต้นสังกัดของพวกเธอ เปิดเผยว่า “พวกเราได้ครุ่นคิดและไตร่ตรองอย่างพิถีพิถันเรื่องสไตล์ใหม่ๆในอัลบั้มของวง TAHITI พวกเราพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงหญิงสาวสมัยใหม่ที่มีภาพลักษณ์ดูมั่นใจ เต็มไปด้วยความอิสระไร้ขอบเขต เผยความเก๋ไก๋ แฝงไว้ด้วยความลึกลับ ผ่านเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายของพวกเธอ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

#Dreamnote กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่โตขึ้นอีกขั้น! กับ 3rd Single Album [Dream Wish] >>

มงคลซีนีม่า ชวนคนรักหนังร่วมอำลาโรงภาพยนตร์ ลิโด ในวันสุดท้ายก่อนปิดกิจการ 31 พฤษภาคม ด้วย 2 ภาพยนตร์คุณภาพเรียกน้ำตา Tonight,at Romance Theater และ Kids on the Slope >>

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ขอความรัก ฮารุกะ อายาเสะ ใน Tonight , At Romance Theater รักเรา..จะพบกัน เปิดตัวอันดับ 1 Box-office ญี่ปุ่นทำรายได้ชนะ “ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ “ เข้าฉาย 3 พฤษภาคม >>

Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น นำแสดงโดย เจ้าหญิงของวงการาพยนตร์ญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ และ หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติของสาวไทย เคนทาโร่ ซาคากุจิ ( the 100th love with you ) >>