“ซยอลฮยอน” (Seolhyun) วง AOA รับบทแฟนสาวของ “จองชิน” (Jungshin) ในละครเรื่อง My Daughter Seoyoung

สาวสวย ซยอลฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง จะร่วมแสดงในละครเรื่อง My Daughter Seoyoung โดย ซยอลฮยอน จะรับบทเป็น ซอ อึนซู (Seo Eun Soo) ซึ่งในเรื่องจะเป็นแฟนสาวของ จองชิน วง CNBLUE

ซยอลฮยอน เผยว่า “ฉันรู้สึกมีความสุขมากเลยคะ ที่จะได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง My Daughter Seoyoung เพราะว่าฉันเองก็ติดตามละครเรื่องนี้มาตลอด ฉันทำงานมาตลอดในช่วงระยะเวลาที่ออดิชั่น เพราะว่าฉันอยากจะเล่นบทนี้จริงๆ และฉันก็มีความสุขมากคะ เมื่อผลการออดิชั่นออกมาดีเยี่ยม ตอนนี้ฉันรู้สึกประหม่าบ้าง เพราะนี่คือละครเรื่องแรงของฉันด้วย แต่ฉันก็ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่นะคะ เพราะว่าฉันได้เล่นกับรุ่นพี่จองชิน เขาทำงานอย่างหนักและฝึกซ้อมอยู่สม่ำเสมอเลยคะ”

นอกจากนั้น ซยอลฮยอน ยังเปิดเผยถึงตัวละครที่เธอได้รับบทว่า “บทของซอ อึนซู นั้น เธอเป็นคนที่ตลก สนุกสนาน และมีบุคลิกที่มีเสน่ห์มากคะ”

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>