โอเรียลทัล อายส์ แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ ที่จะทำให้ทุกๆ วันมีแต่คำว่ารัก “Together วันที่รัก” พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ ที่จะทำให้ทุกความรักแข็งแรงยิ่งขึ้น

ช่วงปลายปีอย่างเดือนธันวาคม เป็นเดือนที่คอหนังหลายคน ชื่นชอบการหาภาพยนตร์รักดีๆ ซักเรื่องมาดูเพื่อเติมเต็มความสุขส่งท้ายปี “โอเรียลทัล อายส์” จึงมอบของขวัญให้กับผู้ชมทุกคน ด้วยภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ อย่าง Together วันที่รัก”เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2555 ณ ชั้น 5 ลานโนเกีย สกรีน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยคุณวัชรินทร์ สุทธิประภา กรรมการผู้จัดการและผู้บริหารงานสร้าง บริษัท โอเรียนทัล อายส์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอวลด้วยความรักและรอยยิ้ม เพราะนักแสดงในเรื่องพร้อมใจกันมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ก้อง สหรัถ สังคปรีชา / ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม / บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ / กฤษณ เศรษฐธำรง / จอย โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่อนาคตไกล อย่าง ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ และ กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า

ภาพยนตร์ Togetherวันที่รัก”   ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ผ่าน 3 วันแห่งความเจ็บปวด3 วันที่จะเป็นบททดสอบของความรัก…“วันที่อยากลืม”  อรทัย หญิงสาวผู้มีบาดแผลในใจ เพราะถูกพ่อทิ้งไว้กลางป่าตั้งแต่วัยเด็ก หลังจากนั้นเธอไม่เคยได้พบพ่ออีกเลย ถึงแม้ปัจจุบัน อรทัย จะแต่งงานกับ นิพนธ์ และมีลูกชายร่วมกัน1 คน เป็นครอบครัวที่มีความสุข แต่ความอบอุ่นในปัจจุบัน ไม่สามารถลบรอยผาดแผลในใจตั้งแต่วัยเด็กได้วันหนึ่งโรงพยาบาลโทรมาแจ้งให้ อรทัย ไปรับ ประสงค์ พ่อที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์มาดูแล การกลับมาเจอกันครั้งนี้ จะทำให้อรทัย ให้อภัยผู้เป็นพ่อได้หรือไม่ และบาดแผลในใจจะได้รับการเยียวยามั้ย??? มีแต่ความรักเท่านั้นที่จะตอบทุกอย่างได้  อรทัยได้รับเกียรตินำแสดงโดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัณนาพรรณวดี  ประกบคู่กับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ กฤษณ เศรษฐธำรง  // “วันที่ไม่ต้องการใคร”  เมื่อความรัก ในชีวิตแต่งงานของ นวล และ ชาติ จืดจางลง ทั้งคู่กำลังจะตัดสินใจหย่า แต่ทว่า ชาติ มาป่วยหนักและกำลังจะตาบอด ทำให้นวลต้องตัดสินใจใหม่ เธอตัดสินใจจะรักษาชีวิตคู่ไว้อีก

ครั้ง ในขณะที่ชาติพยายามจะทำทุกทางให้นวลจากไป เพื่อไม่ต้องมาทนเหนื่อยกับการดูแลเขา ใครเลยจะรู้ว่านี่เป็นเพียงความสงสาร ความเห็นใจ หรือคือ ความรักอย่างแท้จริง นำแสดงโดย ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม  และ ป๊อก ปิยะธิดา วรมุสิก // “วันที่ไม่ตั้งใจ”โต๊ด กับ หนอยแน่ วัยรุ่น ม.ปลาย ทั้งสองตกหลุมรักกัน และกำลังมีอนาคตที่สดใส แต่ทุกอย่างกลับต้องมาหยุดชะงัก เมื่อหนอยแน่ ตั้งท้องลูกของโต๊ด ในช่วงเวลาแรกทั้งคู่ดีใจมีความสุข เพราะทุกอย่างเกิดจากความรัก แต่หลังจากนั้นไม่นาน หนอยแน่ต้องลาออกจากการเรียนเพื่อมาเลี้ยงลูก ชีวิตการเป็นพ่อแม่วัยรุ่น ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ในขณะที่เพื่อนๆวัยเดียวกัน ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน โต๊ด กับ หนอยแน่ กลับต้องมารับภาระหนักเกินวัย ทางออกของความไม่ตั้งใจจะเป็นอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะช่วยประคองให้ทุกอย่างผ่านไปได้หรือไม่ เกินกว่าใครจะคาดเดา นำแสดงโดย ครีม นภัสสร เอี่ยมเจริญ และ กันต์ กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า

นี่คือ 3 เรื่องราวความรัก ที่ถ่ายทอดประสานกันออกมาได้อย่างกลมกล่อมลงตัว เป็น ภาพยนตร์ Together วันที่รัก” กำกับภาพยนตร์โดย “ยู– ษรัณยู  จิราลักษณ์”  (9วัด ) เพราะทุกย่างก้าวของมนุษย์เป็นไปได้ทั้งถูกและผิด เป็นได้ทั้งจุดเริ่มต้นและจุดจบ ทุกการกระทำอาจส่งผลกระทบถึงกันอย่างเกินคาดเดา ร่วมติดตามเรื่องราว ความรักและความลับ บาดแผลและการก้าวผ่าน ในภาพยนตร์อบอุ่น ที่จะทำให้ทุกหัวใจเข้มแข็งขึ้น….และไม่ว่าอย่างไร จะเป็นวันดี วันร้าย แต่ถ้าเรายังมีกันและกัน มันก็ยังเป็น “วันที่รัก”

20 ธันวาคม นี้  มาทำให้ทุกวันมีแต่ความรัก ใน “Together วันที่รัก”

ที่มา:  บริษัท โอเรียนทัล อายส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โอเรียนทัล อายส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

ปีเตอร์ จับมือ อ.คฑา เผยโปรเจ็กท์ใหม่ Winwinwin พัฒนาสู่ Metaverse

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>

กระหึ่มแดนมังกร!!! “นนกุล-ปีเตอร์” เปิดตัวหนัง“ Start It Up” >>