โก้ ธีรศักดิ์ ปลื้ม Beauty d talk เรียลริตี้ศัลยกรรมเข้าตาผู้ชม เตรียมลุยโปรเจ็ค 2

 

โก้ ธีรศักดิ์ เปิดตัวรายการเรียลริตี้ศัลยกรรมรายการแรกของประเทศไทย Beauty d talk ออกอากาศทางช่อง TRUE x-zyte 62 ทาง TRUE กันไปเมื่อมานาน  ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด เตรียมผุดโปรเจ็ค 2 ตีแผ่วงการศัลยกรรมความสวยความงามดับเบิ้ล 2

โก้ ธีรศักดิ์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของการผลิตรายการนี้มาจาก ได้มีโอกาสทำกิจกรรมให้กับสยามเลเซอร์ คลินิก  “รวมพลคนอยากสวย” เพื่อค้นหาลูกเป็ดขี้เหร่ 7 สาว มาทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงทุกสัดส่วน MAKE OVER  ระหว่างนั้นก็เลยเก็บเบื้องหลังการทำสวยทุกขั้นตอนไว้ แล้วทางเสนอเป็นรายการเรียลริตี้ศัลยกรรมไปที่ช่อง TRUE x-zyte 62 ทาง TRUE และได้เวลาออกอากาศ เนื้อหารายการเราจะเปิดเผยเบื้องหน้าเบื้องหลังเรื่องการทำศัลยกรรม  Before & After ของคนธรรมดาทั่วไป ส่งผลอย่างไรทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจและการใช้ชีวิตก่อนและหลังการทำศัลยกรรม ศัลยกรรม ผลดีผลเสีย และชีวิตที่เปลี่ยนไปให้ความรู้ ความตื่นเต้น ความน่าสนใจเรื่องการศัลยกรรม ผ่านการนำเสนอในรูปแบบเรียลริตี้ ติดตามชมกันได้ทางช่อง TRUE x-zyte 62 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา20.30 น. ตอนนี้ออกอากาศมาได้ครึ่งทางล่ะครับ  ผลตอบรับดีเดินคาด  คนให้ความสนใจมาก   เข้ามาสอบถาม  เข้ามาติดตามชมเยอะ โก้ก็เลยทำกิจกรรมตอบสนองผลตอบรับจากแฟนรายการ ให้มีการร่วมสวยไปกับผู้ร่วมรายการ  ในการชิงบัตรกำนัล ทำจมูก ทำหน้า ดูดไขมัน และอีกหลายๆโปรแกรมด้วย  แล้วแต่ว่าสัปดาห์ไหนมีอะไรที่น่าสนใจ   และเตรียมลุยโปรเจ็ค 2  กำลังวางแผน และวางเรื่องราวอยู่ เนื้อหาคงตีแผ่เรื่องศัลยกรรมเช่นเคย  แต่จะลึกล้ำเริ่ดกว่าเดิมเรียกว่าดับเบิ้ล 2 ไปเลย  โก้เชื่อว่าศัลยกรรมมันจะคู่กับผู้หญิงและชายที่รักและต้องการให้ตัวเองดูดี  นวัตกรรมด้านนี้จะมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีหยุดนิ่ง  แต่เรารายการเราจะบอกคุณได้ว่าอะไรที่เหมาะสม อะไรที่ปลอดภัย  อะไรที่ควรทำ ไม่ควรทำ  มันก็จะเป็นประโยชน์กับผู้ชม  เราไม่ได้ส่งเสริมแต่เราจะให้ความรู้ที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้ชมได้รับทราบข้อมูลเท็จจริงของการทำศัลยกรรมอย่างถูกต้องปลอดภัย  เร็วๆนี้แน่นอนครับ Beauty d talk โปรเจ็ค 2 อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บางกอกแหวกแนว เทศกาลแห่งความคิดประจำเมืองกรุงเทพ ครั้งที่ 3 (2563) เปิดกรอบความคิด เพื่อสร้าง “กรุงเทพ : อนาคตสำหรับทุกคน” >>

โก้ ธีรศักดิ์ เปิดวังจักรพงษ์จัดมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กคลูซีพ

โก้ ธีรศักดิ์ จัดหนักปิดวังจับ 5 หนุ่มฮอตเดือนเกี้ยวเดือน เสิร์ฟความฟินแรง!

ฮาน่า ร่วมหุ้นเพื่อนสนิท เปิดคลินิกความงาม “LALANA CLINIC” พร้อมเชิญชวนหนุ่มสาวมาเติมความสวยแบบครบสูตร