บัตรคอนเสิร์ตของ Super Junior K.R.Y ขายหมดเกลี้ยง เพิ่มรอบคอนเสิร์ต Budokan ปีหน้า

Super Junior K.R.Y ประกอบด้วย 3 หนุ่มเสียงดี ได้แก่ คยูฮยอน (Kyuhyun), รยอคอุค (Ryeowook) และ เยซอง (Yesung) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 19-21 พฤศจิกายน และ วันที่ 22-24 เดือนธันวาคม ภายใต้ชื่องานคอนเสิร์ต ‘Super Junior K.R.Y Special Winter Concert 2012’

สำหรับบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ถูกขายออกจนหมดแล้ว ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ดึงความโด่งดังและความนิยมของทั้ง 3 หนุ่มในต่างประเทศ แฟนเพลงที่ซื้อบัตรไม่ทันในรอบนี้ ต่างก็เรียกร้องเข้ามามากมายให้มีการเปิดรอบคอนเสิร์ตเพิ่มเติม ซึ่งทั้ง 3 หนุ่ม ก็เพิ่มเติมรอบคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ บูโดกัน ในปี 2013 สำหรับแฟนเพลงที่ไม่สามารถหน้าซื้อบัตรได้ทันในปีนี้

โดยบัตรสำหรับแฟนคลับ VIP ของทั้ง 3 หนุ่ม หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ สำหรับคอนเสิร์ตที่บูโดกันสามารถจุผู้ชมได้มากถึง 15,000 คน และมีศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายเคยขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ณ ที่แห่งนี้มาแล้ว

 

 

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

‘SUPER JUNIOR’ ตอกย้ำศักยภาพตำนานแห่งเค-ป๊อปในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 >>