“เจาะใจ เดอะโมเม้นต์3” ปิดฉากประทับใจ ตูน-โดม-เต๋อ-โก๊ะตี๋ นำทีมทอล์คโชว์ผ่านหนังสั้น

ปิดฉากไปแล้วสำหรับทอล์คโชว์แห่งปี “เจาะใจ เดอะโมเม้นต์3” ทอล์คโชว์ผ่านภาพยนตร์ที่ดึง4 ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย “ตูน บอดี้สแลม-โดม ปกรณ์ ลัม-เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี และโก๊ะตื๋ อารามบอย” จับมือกับ 4 คอลัมนิสต์ของเจาะใจ “ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม –โหน่ง วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ – สรกล อดุลยานนท์ และวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” ร่วมกันปฏิบัติภารกิจส่งต่อแรงบันดาลใจสู่สังคม โดยทำเป็นหนังสั้น 4 เรื่อง 4 รส ภายใต้แนวคิด “เมื่อหัวใจยังเต้น” ซึ่งมีผู้ชมหลั่งไหลเข้าชมจนแน่นโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย

“เจาะใจ เดอะโมเม้นต์3” เปิดฉากด้วยพระเอกร้อยล้าน “เต๋อ ฉันทวิทย์ กับวรรณสิงห์” มาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของขอทาน โดยเต๋อลงทุนปลอมตัวเป็นขอทานเพื่อสะท้อนถึงปัญหาสังคมเกี่ยวกับขอทานต่างด้าวและมุมมองของคนทั่วไปที่มีต่อขอทาน โดยทำเป็นหนังสั้นแต่แฝงข้อคิดว่าที่สุดแล้วการให้ที่แท้จริงคือการไม่ให้ ส่วนคู่ “ตุ้ม-สรกล กับโก๊ะตี๋” ตลกเงินล้านเพียงแค่เปิดตัวก็เรียกเสียงหัวเราะแล้ว ซึ่งทั้งคู่จับมือกันทำหนังสั้นเรื่อง “โอกาส” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของสองฮีโร่เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ “พัทธยา เทศทอง-รุ่งโรจน์ ไทยนิยม” ทำเอาผู้ชมซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ จากนั้นถึงคิวของหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่มาพร้อมเสียงกรี๊ดของสาวๆ เล่าภารกิจการสร้าง “ห้องสมุดฟุตบาธ” เพื่อส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่าน งานนี้พิธีกรดู๋ สัญญา แอบแกล้งหนุ่มโดมให้ยกตู้ใส่หนังสือลงจากเวทีคนเดียวโทษฐานที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้มากกว่าตัวเอง ปิดท้ายด้วยคู่นักดนตรี “ป๋าเต็ด ยุทธนา-ตูน บอดี้สแลม” จับมือกันทำ “คอนเสิร์ตในคุก” เพื่อสร้างความหวังและให้กำลังใจกับนักโทษในเรือนจำ ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ตูน บอดี้สแลม ขึ้นทอล์คโชว์ท่ามกลางผู้ชมนับพันคน งานนี้เลยออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย ซึ่งนอกจากผู้ชมจะได้ชมหนังสั้นชีวิตในเรือนจำผ่านมุมมองของป๋าเต็ดและตูนแล้ว ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากวงบอดี้สแลมในเพลง “แสงสุดท้าย” กับ “ความเชื่อ” อีกด้วย เป็นการปิดฉากทอล์คโชว์ได้อย่างประทับใจ ทั้งนี้นอกจากผู้ชมจะได้ข้อคิด ความหวังและพลังใจกลับไปแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วยเพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี และเตรียมพบกับ “เจาะใจ เดอะโมเม้นต์” ครั้งต่อไปในปีหน้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

“ป๋าเต็ด” ทุบสถิติ!!! คว้าอันดับ 2 การแข่งขัน Poker Dream Vietnam 2022 คนบันเทิงกวาดรางวัลอีกเพียบ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

“ป๋าเต็ด – กวาง” ฝันไกล สวมหมวก นักกีฬาโป๊กเกอร์ ฝึกทักษะ กลยุทธ์ สู่ทัวร์นาเมนท์ระดับโลก ลาสเวกัส >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>