กรีน ลัคกี้เกม แจกโชค 3 ชั้น ชวน ตู่ – ชิน- แอนดี้ แจมปาร์ตี้วินเทจริมทะเล

นอกจากจะเป็นคลื่นสีเขียวแล้ว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ยังใจป้ำจัดกิจกรรม Green Lucky Game มอบโชคหลายชั้นให้กับคนฟังอีกเพียบ หลังจากมอบ โชคชั้นที่ 1 โทรศัพท์ ซัมซุง แกแลคซี่ เอส 3 จำนวน 20 เครื่องไปแล้วล่าสุดยังมอบ โชคชั้นที่ 2 พาคนฟังไปสนุกกับเกมส์แรลลี่สุดมันส์กทม.-หัวหิน 2 วัน 1 คืน แบบกินดี อยู่ดี ซึ่งตลอดเส้นทางแรลลี่ เป็นไปอย่างสนุกสนาน ทุกคู่ร่วมแรงร่วมใจกันสะสมคะแนนทั้ง 5 ฐานแบบไม่ยอมกันเลย

ต่อด้วยดินเนอร์หรูริมหาดหัวหิน ที่เนรมิตรให้กลายเป็น “วินเทจปาร์ตี้” สุดชิคงานนี้ทุกคนพร้อมใจกันแต่งตัวย้อนยุคเก๋ๆ มาประชันกันแบบจัดเต็ม เมื่อท้องอิ่มแล้วก็สนุกกันต่อกับมินิคอนเสิร์ตของแอนดี้ เขมพิมุก , ตู่ ภพธร และ ชิน ชินวุฒ ที่ต่างก็ใส่ลีลากันเต็มแม็กเป็นของขวัญก่อนนอนให้ชาวกรีนได้คึกคักกันเต็มที่ จนดีเจเฟี้ยตทนไม่ได้ต้องลุกขึ้นคว้าไมค์มาโชว์เพลงประวัติศาสตร์ โชว์ลีลาแบบสุดตัวที่บอกได้คำเดียวเลยว่าแซ่บเว่อร์!!ก่อนประกาศรางวัลใหญ่ ที่นับเป็น โชคชั้นที่ 3 ตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมที่พัก กรุงเทพ – ฮ่องกง จำนวน 2 ที่นั่งให้กับผู้ที่ทำคะแนนจากการเล่นแรลลี่ได้มากที่สุด เป็นการปิดท้ายความประทับใจให้ผู้โชคดีคนของกิจกรรมกรีนลัคกี้เกมได้จดจำไว้ได้อย่างไม่รู้ลืม

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>