“Amazing Union Live in Bangkok” Super Rock Group ที่คอร็อคหาเหตุผลจะพลาดไม่ได้ก็แล้วกัน

อีกหนึ่งครั้งหนึ่งคราว ที่ชาวร็อคระดับฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะแฟนเพลงที่ถวิลหาอะไรที่มันระดับสุดโคตรในสามโลกจะต้องผวาและตื่นตะลึง   เมื่อที่สุดของคนดนตรีระดับที่เรียกตัวเองได้อย่างเต็มปากว่าศิลปิน และยืนอยู่บนดีกรีระดับโลกทั้ง  4  คน  จับมือกันร่วมสร้างโปรเจคที่พูดได้เลยว่าเป็นสุดยอดโปรเจคที่คอดนตรีทั่วโลกรอชม  ในนาม  Amazing Union

Amazing Union  ประกอบด้วยคนดนตรีระดับสุดยอดอย่าง   Mike Portnoy มือกลองอดีตสมาชิกวงโปรเกรสซีฟร็อคอย่าง Dream Theater  พร้อมๆ กับการเป็นกำลังสำคัญให้กับวงร็อค ชื่อดังอย่าง  Avenged Sevenfold  มาแล้ว,  Billy Sheehan  มือ  Bass  กับลีลาการทึ้งเบสที่ทำเอามือกีตาร์หลายคนผวา  อดีตสมาชิกวงซูเปอร์กรุ๊ปอย่าง  Mr.Big, Bx3  รวมทั้งเคยร่วมงานกับป๋า  Vai ในวง  DLR  ของ David Lee Roth  ช่วงที่แหกออกมาจากวง  Van Halen  นั่นเอง    ส่วนมือกีตาร์นิ้วจรวดอย่าง   Tony Macalpine  ที่นอกจากจะเคยทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวในช่วงเฟื่องฟูของยุคกีตาร์ฮีโร่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญให้กับบรรดาศิลปินดังๆ ไม่ว่าจะเป็น   Steve Vai ,Vinnie Moore  ฯลฯ ไปจนถึง  Planet-x   และ  Derek Sherinian มือคีย์บอร์ดอดีตสมาชิกวง Dream Theater  ผู้เคยวาดลวดลายบนลิ่มคีย์บอร์ดแทบลุกเป็นไฟให้กับมือกีตาร์เจ้าพ่อนิโอคลาสสิค Yngwie Malmsteen  รวมถึงเคยร่วมงานกับ  Planet-x  มาด้วย  เรียกได้ว่าแต่ละคนสมาชิกแต่ละคนลากเอาเครดิตในวงการยาวเป็นหางว่าวยังงี้  แค่ข่าวว่าพวกหมอรวมตัวกันเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความมันส์กันสักตั้ง  มีหรือที่จะไม่เป็นที่ตื่นตะลึง  ยิ่งครั้นไอ้วงซูเปอร์กรุ๊ประดับนี้กางแผนที่พร้อมกากบาทเอา “แบงค็อก” เป็นหนึ่งในที่หมายของการโชว์อย่างนี้  ต้องหัวเราะกร๊ากกันเลยเชียวที่ใครที่บอกตัวเองว่าเป็นคอดนตรีระดับเข้าเส้นเลือดดันทะลึ่งพลาดคอนเสิร์ตนี้  ดีไม่ดีอาจต้องอัปเปหิตัวเองจากชาวร็อคไปบวชเสียให้รู้แล้วรู้รอด!!!!

Amazing Union   Live in Concert  สุดยอดการรวมตัวของ 4 ขุนพลดนตรีระดับโลกที่คอร็อค พลาดไม่ได้  พุธที่   7 พฤศจิกายน  2555  นี้  ณ  บางกอกคอนเวนชั่น เซนเตอร์   เซ็นทรัล ลาดพร้าว  บัตรราคา  1500 และ  2500  บาท  จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา 02-262-3456   www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   Prart Music Group    02-203-0423-6  www.prartmusic.com   ,www.facebook.com/pmgthai

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉากคอนเสิร์ตสุดอลังฉลองครบรอบ 25 ปี วงร็อกระดับตำนาน ใน “DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok” >>

DREAM THEATER ส่งคลิปสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมมาระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าสาวก ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 25 ปี พบกัน 27 กันยายนนี้!!

DREAM THEATER เตรียมมาระเบิดความมันส์สุดร็อกกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน “DREAM THEATER Images, Words & Beyond 25th Anniversary Tour Live in Bangkok” >>

รูดม่านปิดฉากอย่างร้อนแรง กับที่สุดของการรวมมือกีต้าร์อันดับต้นๆของโลกไว้ในงานเดียว GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok >>

Steve Vai นำทีมผองเพื่อน ส่งคลิปเซย์ฮัลโหล พร้อมกันหรือยังชาวร็อก Arghhhhhhh….!!! GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok วันอาทิตย์ 23 เม.ย.นี้ >>