“เด-ข้าวฟ่าง” พา “วงมายด์” พิสูจน์โชคชะตาทั้งโหด ทั้งฮา ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า เสาร์ที่ 3 พย. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เสาร์ที่3 พย. นี้ 2 พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว  จากรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า นำทีม 6 หนุ่ม วง Mild (มายด์)มาพิสูจน์ดวงชะตาที่ไม่สามารถถกำหนดได้ โดยจะต้องเผชิญกับบทลงโทษในแบบฉบับสุดซี้ด ที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน จนถึงขั้นทำให้ทั้ง 6 หนุ่มต้องหายใจไม่ทั่วท้อง และใครจะเป็นผู้โชคร้ายที่โชคดีได้รับซัมซุง กาแลคซี่ แท๊บ ไปครอง ต้องติดตาม

เริ่มเกมส์แรกกับบทลงโทษที่ชื่อว่า หกสูง หาคนที่ต้องโดนลงโทษจากวีทีอาร์ ซึ่งเป็นภาพเด็กอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยการเอารูป 6 หนุ่ม และ 2 พิธีกร เด-ข้าวฟ่าง ไปให้เด็กๆ ดูแล้วโหวตว่าชอบใครมากที่สุด คนไหนคือคนที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด ถือว่าเป็นคนเรตติ้งไม่ดี งานนี้เลยต้องถูกลงโทษโดยการให้ทำท่าหกสูงแล้วกินแอปเปิ้ลให้หมดอย่างไว จากคะแนนโหวตของเด็กๆ แล้ว ขุน วงมายด์ คือผู้ที่ได้คะแนนน้อยที่สุดเลยต้องตีลังกาทำท่าหกสูงโดยมีเพื่อนๆ ช่วยกันพยุงคอยป้อนแอปเปิ้ลกันอย่างใกล้ชิด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะกว่าจะกินแอปเปิ้ลหมดลูก ก็ทำเอาขุน แขนสั่นจนแทบหมดแรงเลยทีเดียว เกมส์ต่อไปหาผู้โชคร้ายกับเกมส์สบายๆ แค่ให้ทุกคนเด็ดดอกบัวไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมด ใครเป็นคนเด็ดใบสุดท้ายจะต้องถูกลงโทษกินข้าวก้นบาตร แต่เป็นข้าวก้นบาตรในแบบฉบับของรายการเดอะจิ๊งซ์ นั่นคือเอาอาหารทุกอย่างมาปั่นรวมกัน ซึ่งมีทั้ง สปาเก็ตตี้,พิซซ่า,แองโชวี่ และ น้ำอัดลม ดูเหมือนจะมีแต่อาหารที่น่าทานและรสชาติดี แต่เมื่อมาปั่นรวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร โดยในเกมส์นี้พิธีกรสุดซี้ด ข้าวฟ่าง ถึงคราวซ่าไม่ออก เมื่อเป็นคนเด็ดดอกบัวใบสุดท้ายเลยต้องถูกลงโทษกินข้าวก้นบาตร งานนี้จะกินได้หรือไม่ได้ดูจากสีหน้าหนุ่มข้าวฟ่างก็พอจะรู้ว่าเป็นอย่างไรกัน แต่เกมส์นี้ไม่จบแค่นั้น เมื่อ ทอม วงมายด์ อยากลองของแปลก อยากรู้ว่าจริงๆ แล้วมันกินได้จริงหรือไม่ เลยยกแก้วกินแบบไม่คิด สุดท้ายหนุ่มทอมจะมีอาการเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม

เกมส์ต่อไปให้ทุกคนเขย่าขวดไม้เสี่ยงโชค ใครที่โชคร้ายได้สีที่ทีมงานกำหนดไว้ ต้องถูกลงโทษโดยการให้เพื่อนๆ ที่เหลือลงไม้ลงมือแต่งหน้าได้ตามใจชอบ งานนี้ หนุ่มเป้ วงมายด์เป็นผู้โชคร้าย โดนเขียนหน้าซะเละ จนแทบจำหน้าเดิมไม่ได้ และในเกมส์สุดท้ายที่ทุกคนต้องเผชิญนั้น ให้กินปลาเส้นที่ผูกต่อกันยาวๆ ใครที่กินแล้วเหลือน้อยที่สุดจะเป็นผู้ที่ถูกลงโทษ ซึ่งกติกาของเกมส์นี้ให้ทุกคนค่อยๆกินปลาเส้นไปเรื่อยๆ แต่มีอยู่หนึ่งคนที่กลัวว่าถ้ากินปลาเส้นไม่หมดจะต้องถูกลงโทษเลยรีบกินหมดอย่างไว สุดท้ายเลยต้องเป็นผู้โชคร้ายถูกลงโทษโดนถอนขนหน้าแข้งจนเกลี้ยงให้เจ็บแสบกันไป ใครจะเป็นผู้โชคร้ายที่ถูกลงโทษในเกมส์นี้ต้องติดตาม และในครั้งนี้ผู้โชคร้ายที่โชคดีที่สุด ได้ของรางวัลสุดซี้ด ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ ไปนั้น จะเป็น 6 หนุ่ม วงมายด์ หรือ จะเป็นผู้ชมทางบ้านที่ส่ง SMSมาร่วมสนุกในรายการนั้น ร่วมลุ้นกันได้ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า

พบกับสองพิธีกร เด-วัฒนากร และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ กับ “รายการThe Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ ศิลปิน วงMILD (มายด์) จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

 

ที่มา:  SEEDMCOT
บันทึกภาพ:  SEEDMCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>

Mild ปะทะ Mean ก็มันดิคร้าบบ! รัวความสนุกใส่กันไม่ยั้ง บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ >>