‘เอ๊ะ จิรากร’ ชวนดราม่า ดึง ‘หน่อง ธนา’ ประกบ ‘ซี ฉัตรปวีณ์’ ในมิวสิคฯ เพลงตั้งใจ

ร้องเพลงรักให้คนร้องตาม ยิ้มตาม มาก็เยอะ ถึงเวลาปล่อยเพลงเอาใจคนอกหักกันบ้าง กับเพลง ‘ตั้งใจ’  สำหรับศิลปินเสียงทรงพลังอย่าง ‘เอ๊ะ จิรากร’  แห่งค่าย WE Records  (วีเรคคอร์ด)  ในเครือ GMM Grammy ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนคลับทั่วประเทศผิดหวัง เพราะสามารถถ่ายทอดเพลงในแนวความรักที่ไม่สมหวังได้อย่างซาบซึ้งและทำให้ใครหลายต่อหลายคนร้องไห้ตามไปด้วย พร้อมกับได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควิดีโอ ที่ได้พระเอกหนุ่มที่ฮอตไม่แพ้พี่ชายอย่าง ‘หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์’ มารับบทเป็นหนุ่มออฟฟิศบ้างาน จนไม่มีเวลาให้กับแฟนสาวที่รับบทโดย เจ้าหญิงไอที อย่าง ‘ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์’ ส่วนเรื่องราวในมิวสิคฯ จะเป็นอย่างไร ‘เอ๊ะ จิรากร’ ก็เล่าให้ฟังว่า

“คือตามเนื้อเรื่องเนี่ย คุณหน่อง เขาเป็นคนที่บ้างานมากๆ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับน้องซี จนทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป แต่ไม่ว่าจะมีใครใหม่ก็ตาม ทั้ง 2 ก็ยังคงจำเรื่องราวต่างๆตอนที่ยังคบกันอยู่ได้เป็นอย่างดี บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกดีครับ เรายกกองกันมาแถวๆปิ่นเกล้า ตั้งแต่ 8 โมงเช้า เริ่มจากฉากเบาๆ กุ๊กกิ๊กๆ ของทั้งคู่ ตกช่วงบ่ายเนี่ยแหละครับ เริ่มมีซีนฝนตกบ้าง และซีนที่สำคัญเลยคือทั้งคู่ต้องมีฉากร้องไห้ด้วย แล้วน้องๆก็ทำออกมาได้ดีมาก แสดงได้เข้าถึงอารมณ์จริงๆ เรียกได้ว่าทำให้ทุกคนในกองถ่ายอึ้งไปตามๆกันเลยที่เดียว ส่วนตอนจบของเรื่องจะเป็นยังไง อยากให้ทุกคนติดตามกันดูครับ ผมการันตีเลยว่าถ้าทุกคนได้ดูจะต้องชอบในบทบาทของน้องทั้ง 2 คนนี้แน่นอนครับ” เอ๊ะ จิรากร กล่าว

ติดตามความ ‘ตั้งใจ’ ร้องเพลงของ ‘เอ๊ะ จิรากร’ ได้ที่ช่อง GMM Music และรายการเพลงของแกรมมี่ รวมไปถึงเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ ‘เอ๊ะ จิรากร’ ได้ที่ www.facebook.com/aejirakorn  ดาวน์โหลดได้ที่ * 123 4888 และ iTunes ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  WE Records GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  WE Records GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JASPAL MAN ร่วมมือกับ Liberty ห้างสรรพสินค้าชื่อดังจากลอนดอน นำลวดลายสิ่งทออันเป็นเอกลักษณ์รังสรรค์ลงเสื้อเชิ้ต พร้อมอัปเดท 3 ลุค 3 สไตล์ กับหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์” >>

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

“SIAM TAKASHIMAYA 4th ANNIVERSARY” >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>