คอลเกตร่วมกับทันตแพทยสมาคมฯ และกทม. เปิดโครงการเดือนสุขภาพฟันดี ปีที่ 14 ชวนกบ สุวนันท์-น้องณดาและชาคริต-วุ้นเส้น ตรวจฟัน-เติมรอยยิ้มให้คนไทย

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ และกรุงเทพมหานคร เปิดโครงการ “เดือนสุขภาพฟันดี ปีที่ 14” ภายใต้แนวคิด “สุขภาพฟัน ป้องกันดีกว่ารักษา” เพื่อให้คนไทยเริ่มต้นดูแลสุขภาพปากและฟันด้วยการตรวจฟันฟรี ณ คลินิกทันตกรรมกว่า 2,700 แห่งทั่วประเทศตลอดเดือนพฤศจิกายน พร้อมชวนดาราครอบครัวสุขภาพฟันดีตัวอย่าง กบ สุวนันท์-น้องณดา ปุณณกันต์ และชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม นำทีมตรวจสุขภาพฟัน และเป็นต้นแบบแบ่งปันรอยยิ้มในแคมเปญออนไลน์ “เติมรอยยิ้มให้ประเทศไทย” (Keep Thailand Smiling) มอบชุดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากคอลเกต 200,000 ชุดแก่โรงเรียนทั่วประเทศ

 

นายคอร์ราโด เจียควินโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “คอลเกต ในฐานะผู้นำตลาดยาสีฟันอันดับ 1 ในไทย ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 54 ปี เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมไทยและส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพปากและฟันที่ดียิ่งขึ้น เราจึงได้ร่วมกับทันตแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ และกรุงเทพมหานคร จัดโครงการเดือนสุขภาพฟันดีกับคอลเกตขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อรณรงค์ให้คนไทยใส่ใจสุขภาพปากและฟัน ซึ่งนับว่าเป็นประตูด่านแรกของสุขภาพที่ดี โดยในระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา คอลเกตได้ตรวจสุขภาพฟันฟรีให้กับคนไทยมาแล้วกว่า 4 ล้านราย สำหรับปีที่ 14 นี้ เราจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สุขภาพฟัน ป้องกันดีกว่ารักษา” โดยมีคลินิกทันตกรรมกว่า 2,700 แห่งเข้าร่วมโครงการพร้อมให้บริการตรวจฟันฟรีและให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพปากและฟันอย่างถูกวิธีตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้ารับบริการตรวจฟันฟรีรวม 700,000 รายทั่วประเทศ”

ในงานเปิดตัวโครงการตรวจฟันฟรีกับคอลเกต ครั้งที่ 14 นี้ มีครอบครัวคนดัง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ พาลูกสาวคนสวยน้องณดา ปุณณกันต์ มาร่วมตรวจฟันกับทันตแพทย์ พร้อมเรียนรู้วิธีดูแลและรักษาสุขภาพปากและฟันของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งงานนี้กบขอติวเข้มเตรียมความพร้อมเป็นพิเศษให้กับคู่รักดารา ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ที่วางแผนมีทายาทปีหน้าถึงวิธีการดูแลสุขภาพฟันสำหรับครอบครัวและลูก พร้อมรวมกลุ่มเป็นครอบครัวฟันสวยต้นแบบเปิดตัวแคมเปญออนไลน์ “เติมรอยยิ้มให้ประเทศไทย” (Keep Thailand Smiling) ในการร่วมแบ่งปันรอยยิ้มทาง www.facebook.com/ColgateThailand เพียงส่งรูปถ่ายรอยยิ้มโชว์ฟันสวย 1 ภาพ เท่ากับมอบชุดดูแลช่องปากจากคอลเกต 100 ชุด ถ้าหากครบ 1,000 ภาพรอยยิ้มตามที่ตั้งเป้าไว้ ทางคอลเกตจะสมทบมอบชุดดูแลช่องปากเพิ่มเติมจาก 100,000 ชุดเป็น 200,000 ชุด แก่โรงเรียนในโครงการฟ.ฟันสวย ยิ้มใส

เชิญร่วมตรวจฟันฟรีๆ เพื่อดูแลสุขภาพฟัน แบบป้องกันดีกว่ารักษา กับคอลเกตวันนี้! ณ โรงพยาบาลและคลินิกทันตกรรมกว่า 2,700 แห่งทั่วประเทศ ตลอดเดือนพฤศจิกายน พร้อมรับฟรียาสีฟันคอลเกตเพื่อดูแลสุขภาพปากและฟัน ขนาด 20 กรัม กลับไปใช้ดูแลช่องปากที่บ้าน! ตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ร่วมโครงการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.colgate.co.th/OHM

ที่มา:  บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

สุดยิ่งใหญ่! “วุ้นเส้น”นำทีมซุปตาร์ฉลองครบ 5 ปีเซวา จับมือ “หนิง–ปณิตา”นั่งแท่นซีอีโอเสริมทัพความปัง! >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>