“เปิ้ล” โชว์ร้อง “หม่ำ-ภูมิ-แม็กกี้” โชว์แดนซ์ MVเพลง “บาดทะยัก” ประกอบหนังสูบคู่กู้โลก

สุดๆ ไปเลย สำหรับคุณพ่อลูกอ่อน  เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นอกจากจะเป็นนักแสดง และช่วยสรรหามุกตลกมาเสริมในบทภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก ผลงานกำกับ เป้ นฤบดี เพื่อนรักสุดซี้ของเขาในครั้งนี้แล้ว ยังออกตัวแรง ขออาสาทั้งแต่งเนื้อร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีชื่อเพลงว่า “บาดทะยัก” แต่ก็ยังสะใจไม่มากพอ เปิ้ลยังขอเดินลุยเดี่ยวเข้าห้องอัดลงเสียงร้องเองอีกด้วย

โดย เปิ้ล นาคร เล่าให้ฟังถึงการทุ่มสุดตัว และความหมายของเพลงนี้ว่า “ผมชอบทำนองเพลงนี้ ฟังแล้วมันโจ๊ะๆ ดี แล้วผมก็มาแต่งเนื้อร้องใหม่ ซึ่งตั้งชื่อเพลง บาดทะยัก มันมีที่มาแบบนี้ครับ ทุกวันนี้โลกเราเกิดภัยพิบัติมากมาย และมันก็เกิดจากฝีมือมนุษย์เราเองนี่แหละดังนั้นเราจึงต้องช่วยกันรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ ป้องกันโลกของเราให้ดีก่อนที่โลกเราจะแตก เปรียบได้กับความรัก คนเรารักกันก็ต้องดูแลความรักระหว่างกันให้ดี อย่าปล่อยให้ความรักของคุณเป็นสนิม มันไม่ต่างกับการหยิบมีดที่เป็นสนิมมาพอไปบาดใครก็จะรู้สึกเป็นบาดทะยักแล้วตายทันที อย่าเพิ่งอ้วกครับยังไม่จบ โลกเราครับ ถ้าเกิดว่าเราไม่รักษาโลก โลกเราก็จะเกิดสนิม เกิดสนิมเมื่อไหร่โลกเราจะเป็นบาดทะยักนั่นหมายถึงหายนะจะเกิดบนโลกมนุษย์เรา บาดทะยา บาดทะยัก…”

ซึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งนี้ ยังได้มีการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ โดยได้นักแสดงนำอย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก, แม็กกี้ อาภา และ ภูมิ รังษีธนานนท์ มาร่วมแจมจังหวะโจ๊ะๆ มันส์ๆ กวนๆ แบบฮายกทีมกันเลยทีเดียว เรียกว่าจะได้เห็นลีลาของนักแสดงกันทุกคนอย่างแน่นอน ส่วนท่าเต้นใครจะจี๊ดโดนใจที่สุดคงต้องชมกันเอาเอง รับรองฮาแน่นอนจ้า

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอได้ที่ http://www.youtube.com/SahamongkolfilmInt และ https://www.facebook.com/sahamongkolfilmint หรือ http://www.youtube.com/watch?v=O_TxsNlK1AQ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เรียกน้ำย่อยกันไปพลางๆ ก่อนที่จะพบกับความฮาแบบทะลุโลก  8 พฤศจิกายนนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิ้ล-นาคร ชวนร่วมจับเคล็ดรวยพร้อมกัน กับรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ออก้า ฟิตจัด!!! ถึงเล็กแต่ใจใหญ่!!เตรียมลุยศึกเจ็ตสกี World Finals 2022 ประเทศสหรัฐอเมริกา >>

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>