โปรเจคท์ “จี-จูเนียร์” ส่งท้ายความสนุกสุดมันส์ กับ “G-Junior Showcase Concert”

สุขสนุกสุดโค้ยกันไปแล้วสำหรับ“G-Junior Showcase Concert” (จี-จูเนียร์ โชว์เคส คอนเสิร์ต)ที่งานนี้น้องๆ จากโปรเจคท์ “G-Junior” (จี-จูเนียร์) ทุ่มทุนเต็มที่กับการแสดงความสามารถร้อง-เต้น-แอ๊คติ้ง ในคอนเสิร์ตโชว์เคสครั้งแรกของตัวเอง แถมโชว์แต่ละโชว์ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย บวกกับโชว์พิเศษจากรุ่นพี่จี-จูเนียร์ “ชิน-ชินวุฒ” และรุ่นพี่ศิลปินที่มากด้วยความสามารถทางด้านการร้องอย่าง“เป๊ก-ผลิตโชค” มาร่วมสร้างความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

คอนเสิร์ตในครั้งนี้เริ่มเปิดโชว์ด้วยการเต้นรวมจากน้องๆ โปรเจคท์จี-จูเนียร์ ทั้ง 9 คน ในเพลง “boom boom”   ต่อด้วยโชว์จากบอยแบนด์ “ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ, มาร์คพูม-ณฐพล บัวสาลี, มาก่อน-ภูวพัฒ ธรรมอนุชา” กับเมดเลย์ 3 เพลง “ประมาณนี้หรือเปล่า-Black Hole-จดหมายจากความเหงา”

และเกิร์ลกรุ๊ป “อริส-อริสา คุราตะ, มินนี่-โชษิตา ผลพยุง, แบมบี้-ภัฏภิณี กัลยาณสันต์”ที่ออกมากับโชว์เมดเลย์ 3 เพลง “สะกดใจ-ไม่ได้ยิน-เลือกได้ไหม”ทั้ง 2 โชว์สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นมาก หลังจากนั้นต่อด้วยโชว์พิเศษจากรุ่นพี่จี-จูเนียร์ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ที่มาในเพลง“คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” และซิงเกิลใหม่ล่าสุด “My bad habit” ทำเอาน้องๆ จากโปรเจคท์จี-จูเนียร์ รวมถึงคนดูทึ่งกับโชว์ของหนุ่มชิน-ชินวุฒ ไปตามๆ กัน

ต่อเนื่องด้วยโชว์ของ 2 สาวสวย ที่ขอออกมาโชว์พลังเสียง “สตางค์-ชัชนิตา มีพยุง” กับเพลง“อยากรักไม่ต้องกลัวคำว่าเสียใจ” และ “ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” กับเพลง “ไม่สวยเลือกได้” แถมทั้ง 2 คน “สตางค์-ตาตั้น” ยังได้ออกมาแจมกันในเพลง “ไม่รักไม่ต้อง”กันอีกด้วย จึงทำเอาโชว์ของทั้ง 2 สาวได้รับเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นสตูดิโอกันไปเลย ความมันส์ ความสนุก ไม่หยุดอยู่เท่านี้จริงๆ เพราะเมื่อ “พาร์ท-เคียราน ชัยธัช ชีวมงคล ชมิดท์, แบมบี้-ภัฏภิณี กัลยาณสันต์, มินนี่-โชษิตา ผลพยุง, ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” ออกมาโชว์สเต็ปในเพลง “ก็ใครมันจะไปรู้ละ”ทำเอาแฟนคลับลุกขึ้นเต้นตามกันทั้งสตูดิโอ

ความมันส์ก็ต่อเนื่องทันทีกับโชว์ของ “ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ” ที่ขอหยิบเอาเพลงสนุกๆ อย่าง “กลัวที่ไหน” มาโชว์ลีลาเท้าไฟชนิดที่ไม่แพ้ต้นฉบับกันเลยทีเดียว ความพิเศษก็เกิดขึ้นอีกครั้งกับโชว์ของ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ที่ได้ขนเอาเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็น “ถูกคนแล้ว-ไม่มีใครรู้-มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก” จึงทำเอาทุกคนซึ้งและสนุกไปพร้อมๆกัน งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาเมื่อน้องๆ ทั้ง 11 คน จากโปรเจคท์จี-จูเนียร์ ออกมาร้องเพลงด้วยกันในเพลง“ขอบคุณที่รักกัน” แถมยังมีเซอร์ไพร์สจาก3 ครู “ครูโรจน์-ครูล็อต-ครูโอ๋” มาแจมในเพลงนี้อีกด้วย จึงทำให้บรรยากาศในสตูดิโอเต็มไปด้วยร่องลอยของคราบน้ำตาแห่งความประทับใจ จึงทำให้คอนเสิร์ตโชว์เคสในครั้งนี้จบไปด้วยความสมบูรณ์แบบ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ พร้อมทั้งข่าวสารอัพเดทของน้องๆ จากโปรเจคท์ “G-Junior” (จี-จูเนียร์) ได้ที่ www.facebook.com/gidlabel

ที่มา:  G.iD Music Label
บันทึกภาพ:  G.iD Music Label
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

CC DOUBLE O ชวนอัปดีกรีความคูลแบบขั้นสุด ไปกับคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ตามสไตล์ ชีดี-กันต์ธีร์ และ นารา เทพนุภา >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

สุดจัด! ศิลปินไทยคนแรกในรายการดังระดับโลก CDGuntee ร่วมโชว์ “THE FIRST TAKE”! เทียบชั้น Harry Styles, Avril Lavigne, Yoasobi >>

“เป๊ก-ผลิตโชค, นิว-จิ๋ว, MONICA” ขอร่วมซนขั้นสุด หยิบเพลงที่ผูกพันมาสร้างสีสันใหม่ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>