“คูล มิวสิค เฟส เลิฟ ซิค แอท เดอะ ซี” ครบรสแฟนทะลัก! ปลดความเศร้าปาดน้ำตาเต็มชายหาด

ปล่อยอารมณ์เศร้ากันอย่างเต็มที่พร้อมกับเสพความสุขกันเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต COOL Music fest Love Sick at the Sea (คูล มิวสิค เฟส เลิฟ ซิค แอท เดอะ ซี)ของคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ ที่งานนี้บรรดาแฟนเพลงแห่ไปร่วมร้องเพลงรัก และปล่อยอารมณ์เศร้ากันอย่างเนืองแน่นบริเวณลานโอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา

คึกคักตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ลับขอบฟ้าเพราะแฟนเพลงต่างทะยอยกันเข้ามาร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมบริเวณหน้างานกันไม่ว่าจะเป็น บูธขอ 3 คำให้แฟนเก่า ซึ่งงานนี้แต่คนก็เขียนระบายความในใจกันทั้งซึ้งทั้งแซ่บ หรือจะเป็นบูธถ่ายรูปกับแฟนใหม่ที่มีหนุ่มหล่อสาวสวยมายืนแนบชิดให้ทุกคนได้โพสต์ถ่ายโชว์แฟนเก่ากัน  และบูธของขวัญวันปวดใจที่เอาของแฟนเก่ามาบริจาคซึ่งแต่ละคนก็หยิบของมาบริจาคกันเพียบ ร่วมถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน

สนุกสนานกับกิจกรรมด้านหน้างานกันอิ่มเอมแล้วก็มาหวานซึ้งกันต่อกับคอนเสิร์ตที่เปิดตัวกันด้วยหนุ่มผมยาวเสียงหล่อ “พีท พีระ” กับเพลง  คนรักคนที่สอง เพลงรักหวานๆที่ทำเอาคนร้องคลอตามกันไป ก่อนที่หนุ่มพีทจะขนเอาเพลงหวานซึ้งมาขับกล่อมพร้อมผสมผสานกับเสียงคลื่นอีกชุดใหญ่ โดยเฉพาะเพลง ความรักดีๆอยู่ที่ไหน,ผ่านมาให้แค่จำ และ เจ็บกว่าจาก ทำเอสแฟนเพลงส่งเสียงร้องกันดังสนั่นบางคนถึงกับน้ำตาซึมอินไปกับเพลง

ตอกย้ำความเศร้ากันต่อกับวง ETC ที่ขึ้นมาก็ไม่รอช้าหยิบเพลงสุดซึ้งอย่าง เจ็บและชินไปเองเปลี่ยน,ผิดที่ฉันเอง  มาย้ำอารมณ์ให้รู้สึกเจ็บลึกยิ่งขึ้นพร้อมปล่อยอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองออกมากันอย่างเต็มที่เหมือนนัดกัน ซึ่งเหล่าบรรดาวง ETC ก็ไม่รอช้าหยิบเอาเพลงรักแบบเจ็บๆมาบดขยี้ให้ความรู้สึกต่อเนื่องกันอีกไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่าถาม,เธอคือใคร ทำเอาแฟนๆส่งเสียงร้องและเสียงกรี๊ดกันตลอดเวลา

องศาความเศร้ายิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อวง Mild ขึ้นมาพร้อมกับเพลง รักเราไม่เท่ากัน เพลงที่ทำให้คนในคอนเสิร์ตส่งเสียงช่วยกันร้องแบบดังสนั่นไปทั้งหาดจนแทบจะไม่ได้ยินเสียงคลื่นเลยก็ว่าได้ จากนั้นมายด์ก็ขนเอาเพลงรักเรียกน้ำตาขนานใหญ่มาขับกล่อมให้ทุกคนได้กระชากอารมณ์ในหลากหลายรูปแบบเรียกว่าถึงใจแฟนๆ ก่อนที่จะมาประชันพลังเสียงกับแขกรับเชิญสาวเสียงพิเศษ “เบลล์ นันทิตา” กับเพลง Unloveable  แถมงานหนุ่มเป้ถึงกับอี้งเมื่อเจอเบลล์ปล่อยมุขเด็ดว่าเคยคบกับเป้มาแล้วสมัยเรียนที่โรงเรียนชายด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ เฮกันสนั่น

จากนั้น “เบลล์ นันทิตา” ก็ไม่รี่รอคัดสรรเพลงมากระตุกอารมณ์แฟนๆอีกชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ใจนักเลง,เข้ากันไม่ได้ ฯลฯและยิ่งเพลง เสียงที่เปลี่ยน เพลงที่ทำเอาทุกคนในคอนเสิร์ตถึงกับอึ้งกับการร้องแบบสองเสียงของเบลล์จนแฟนเพลงต้องลุกขึ้นปรบมือให้

มาถึงคิวของศิลปินกลุ่มคนหัวดำวง “Black head” ที่มาพร้อมกับพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์กับเพลง ยืนยัน เพลงโดนใจหลายต่อหลายคน ร่วมถึงเพลง วายร้าย,พูดลอยลอย แต่เพลงที่ทำให้เสียงร้องดังกระทึ่งไปทั้งหาดก็คงต้องยกให้กับเพลง เธอนั่นแหละ..ตอแหล เพลงซึ่งทุกคนต่างตะโกนร้องกันอย่างสนุกสนานได้อารมณ์สุดๆ

หลังจากเศร้าซึมกันมานานก็มาสลับสับเปลี่ยนอารมณ์กันบ้างกับวง Tattoo Colour ที่เปิดตัวขอแบบสนุกสนานกับเพลง ขาหมู เพื่อเป็นการเบรคอารมณ์สักหน่อยก่อนที่จะหวนคืนความช้ำอีกครั้งกับเพลงฮิตอย่าง จำทำไม,ฟ้า,กลัว ฯลฯ แถมหนุ่มดิมก็ปล่อยมุขเด็ดออกมาเรียกเสียงฮาอีกด้วย ก่อนที่หนุ่มดิมจะขอให้ทุกคนเลิกเศร้าแล้วมาแดนซ์กัน เกาะร้างห่างรัก,ซินเดอเรล่า งานนี้ทุกคนลุกขึ้นมาโยกย้านส่ายสะโพกกันทั่วหน้าแบบไม่มีใครอายใครกันแล้ว

ส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยหนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ที่กระแทกใจคนฟังด้วยเพลง รักไม่ได้ เรียกว่าทำเอาแฟนเพลงอินไปตามๆ กัน จากนั้นบุรินทร์ก็ชวนทุกคนมามันส์เพื่อให้ลืมความเศร้ากับเพลงสนุกชุดใหญ่จนแฟนเพลงนั่งกันไม่ติดลุกขึ้นมาแดนซ์กันสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะเพลง “หยุด” เพลงปิดท้ายคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยสีสันของความสนุกทั้งร้องเล่นเต้นกระจายจนแฟนๆยกนิ้วให้ถึงความประทับใจและความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้…

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>