“ฟ้า พูลวรลักษณ์” เป็นปลื้ม กำลังใจล้นหลาม งานเปิดตัวภาพยนตร์ “เด็กสาว Bloom” “เจน – เจนจิรา จำเนียนศรี” นำทีมนักแสดงครบชุดร่วมงาน…ความสุขพร้อมผลิบานสู่ผู้ชม

ทำเอาบริเวณหน้าโรงสยามภาวลัย  รอยัล แกรนด์  เธียเตอร์  สยามพารากอน ชั้น 6  แคบลงไปถนัดตา เมื่อแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนพร้อมใจกันมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์แห่งความเบิกบานใจ  “เด็กสาว Bloom  ในวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.00 น.  โดย “เด็กสาว Bloom  เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ “ฟ้า พูลวรลักษณ์”  นักเขียนชื่อดังที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลซีไรต์รอบสุดท้าย สาขา นวนิยาย จากเรื่อง “โรงเรียนที่เงียบที่สุดในโลก” เมื่อปี 2552  ผันตัวเองมากำกับภาพยนตร์ทั้งที่ เลยขอทุ่มเต็มที่รับอีกหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น กำกับภาพยนตร์ โปรดิวเซอร์ เขียนบท ตัดต่อ หาโลเคชั่น และ คัดเลือกนักแสดง

และในงานนี้ นักแสดงนำทั้ง 5 คน ก็พร้อมใจกันมาร่วมงาน นำทีมโดย “เจน เจนจิรา จำเนียนศรี”  ที่เคยทำให้หลายๆคนประทับใจมาแล้วจากภาพยนตร์ ฝันหวานอายจูบ  ในเรื่อง “เด็กสาว Bloom  นี้ เจน รับบทเป็นอ้อ 1 ในแก๊งเด็กสาวที่ขอตามฝัน โดยการเข้าแข่งขันแข่งเรือพร้อมกับเพื่อนๆ เป็นกิจกรรมสุดท้ายที่ได้ทำร่วมกัน ก่อนที่แต่ละคนจะแยกย้ายกันไปตามเส้นทางชีวิต และ ก่อนที่จะพ้นวัยเด็กสาว เจน เจนจิรา ให้สัมภาษณ์ว่า “มาเล่นเรื่องนี้สนุกมาก เจนต้องหัดพายเรือ เพราะในเรื่องเป็นเด็กอยุธยาโตมากับสายน้ำ พายเรือเป็นตั้งแต่เด็กๆ  แต่โชคดีที่เพื่อนที่เล่นด้วยกันอีก 3 คน เป็นนักพายเรือจริงๆ ก็เลยช่วยกันได้ ฝึกท่าทาง ขอคำแนะนำจากเขาได้ สำหรับเรื่อง เด็กสาว Bloom คาแรคเตอร์จะต่างไปจากเรื่องก่อนๆที่เจนเคยเล่น เพราะที่ผ่านมาอย่าง ฝันหวานอายจูบ กับ หลุดสี่หลุด บุคลิกจะล้นๆหน่อย ออกแนวฮาๆ ปล่อยมุขเต็มที่ เรื่องนี้ต้องลดความ alert ลงเยอะเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ไกลจากตัวเองเท่าไหร่  อยากให้ทุกคนติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของเจนด้วยค่ะ ที่สำคัญเป็นหนังที่ภาพสวยมาก และ คนดูจะยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง”  ส่วนนักแสดงคนอื่นๆแม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ความใสและความตั้งใจก็ทำให้หลายคนประทับใจในการแสดง

ทางด้าน ฟ้า พูลวรลักษณ์ ผู้กำกับ เปิดใจว่า “ที่เลือกน้องเจนมาเล่น เพราะเคยเห็นเขาตั้งแต่ฝันหวานอายจูบ ชอบในความเป็นธรรมชาติ ในความใส ไร้เดียงสา เราอยากได้เด็กคาแรคเตอร์แบบนี้มาเล่นเป็นอ้อ และเขาก็ทำได้ดี ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ อีก 4 คน ในแก๊งเด็กสาว ทุกคนก็น่ารักหมด มีเสน่ห์ในจอภาพยนตร์มากๆ  เด็กสาว Bloom เป็นหนังเรื่องแรกของผม ซึ่งก็สร้างมาจากเรื่องสั้นเรื่องแรกของผม เรื่อง สู้เขาสิ…อ้อ  ตั้งแต่ตอนผมเขียนเรื่องสั้นเรื่องนี้ ผมมีภาพอยู่ในหัวอยู่แล้ว ว่าถ้าทำเป็นหนังจะทำยังไง และผมก็ตั้งใจจะทำเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกด้วย ส่วนโปรเจ็คเรื่องต่อไปก็ต้องขอดูฟีดแบคจากเรื่องแรกก่อนครับ แต่ผมเชื่อว่า ทั้งความใสของเด็กๆ ความบริสุทธิ์ของสายน้ำ ต้นไม้ ธรรมชาติในเรื่อง น่าจะทำให้ทุกคนเบิกบานใจได้”  และที่ทำให้ ฟ้า พูลวรลักษณ์ ยิ้มตลอดในงานวันนี้ เพราะได้กำลังใจดี จากครอบครัว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย รวมถึงน้องชายคนสนิท คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารค่ายหนัง จีทีเอช

“เด็กสาว Bloom  เป็นเรื่องราวของ เด็กสาว 5 คนที่เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่อนุบาล ชีวิตพวกเธอเติบโตขึ้นท่ามกลางสายน้ำที่จังหวัดอยุธยา เติบโตมาพร้อมกัน   เรียนรู้ในสิ่งเดียวกัน   หากแต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน  บางคนมีปมในใจ  เพราะบางคนก็ไม่มีพ่อและบางคนไม่มีแม่   แต่ที่มีแน่ๆคือความฝัน  ช่วงเวลาสุดท้ายแห่งการเป็น “เด็กสาว” พวกเธอตั้งใจทำสิ่งหนึ่งร่วมกัน นั่นก็คือ “การแข่งเรือ” ชัยชนะอาจเป็นจุดมุ่งหมายของเด็กสาวทั้ง 5 แต่ชัยชนะไม่ใช่คำตอบทั้งหมด  นี่คือช่วงเวลาสุดท้ายของดอกไม้ดอกตูม ที่จะได้ใช้ชีวิตในวัย “เด็กสาว” ก่อนที่จะผลิบานเป็น “สาวน้อย”

มิตรภาพ สายน้ำ การแข่งขัน และการเติบโตของพวกเธอ จะเดินทางมาพบกับทุกคน

8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมส่ง BLACKPINK : The Movie เข้าฉาย 14 ตุลาคมนี้!!ให้บลิ๊งค์ชาวไทยสัมผัสความยิ่งใหญ่เสมือนชมคอนเสิร์ตการแสดงของ 4 สาว