“แน็ก-ชาลี” เหวอ!! ความจำเสื่อม “เต๋อ” รื้ออดีต ตามหา “หนูนา”

ถือเป็นน้องรักของพี่ๆที่เห็นกันมาตั้งแต่ยังละอ่อน สำหรับหนุ่มน้อย แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือแน็ก แฟนฉัน ที่ครั้งนี้แวะเวียนมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษใน “หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ปี 2” ค่ายจีทีเอช งานนี้เหล่าพี่ๆ ไม่ว่าจะเป็น เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, เผือก-พงศธร จงวิลาศ และไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เตรียมรับน้องกันเต็มที่ กับบทแสนท้าทาย เพราะต้องเล่นเป็นคนความจำเสื่อม ที่มาพัวพันกับคดีชุลมุน


โดยเป็นฉากที่จู่ๆความหวังของ หมวดโอภาส ที่จะพบ บัวขวัญ (หนึ่งธิดา โสภณ) ก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อหมวดดันไปเจอรูป บัวขวัญ ที่เพิ่งถ่าย แล้วถูกแท็กอยู่ในเฟสบุ๊ค แต่ข้อมูลของชายนิรนามคนที่แท็กรูปให้ บัวขวัญ ก็ช่างหายากซะเหลือเกิน หนำซ้ำพอเจอตัวก็ดันความจำเสื่อมซะงั้น!! หมวดโอภาส จึงต้องรื้ออดีตของหนุ่มนิรนามคนนี้ เพื่อเชื่อมโยงถึง บัวขวัญ โดยเหล่าสหายแห่งหน่วยเอเอสไอ ก็ช่วยกันเต็มที่ ทุ่มเทหาเบาะแสเพื่อหา บัวขวัญ ให้เจอให้ได้!!


บรรยากาศการทำงานและเบื้องหลังกองถ่ายยังคงอบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ แถมความเฮฮาก็ไม่เคยน้อยหน้ากันสักครั้ง งานนี้ แน็ก ประเดิมฉากแรก ก็มาสร้างสีสันเติมความสนุกสนานให้กองถ่าย เมื่อถูกจับแปลงร่างเป็นคนมอมแมม ใส่วิกหัวยุ่ง ที่สมองเสื่อมจำอะไรไม่ได้เลย ทำเอา แน็ก ถึงกับฮากับสภาพตัวเอง ที่เยินสุดๆ และการมารับเชิญครั้งนี้ นอกจากต้องรื้อฟื้นวิชาการแสดง ยังต้องมาดวลมุขกับ พี่เต๋อ พี่เผือก ที่จัดเต็มทุกช็อต ทำเอา แน็ก ถึงกับต้องยอมคารวะ ยกธงขาวให้พี่ๆทั้งสองว่านายแน่มาก!!


อยากรู้ว่าเรื่องราวในคดีนี้จะเข้มข้นขนาดไหน และการแกะรอยตามหา บัวขวัญ ครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามลุ้นและเชียร์กันได้ วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>