เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ยกทีมล้อเลียนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่!!!

เผยโฉมโปสเตอร์ 5 คาแร็คเตอร์ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ให้เห็นผ่านสื่อต่างๆ กันไปแล้วในธีมยั่วล้อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังได้อย่างน่ารักน่าชัง นำทีมโดยยอดมนุษย์ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในมาดซูเปอร์ (เป๊ะ) แมน, นางเอกใหม่ “โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล” (วูล์ฟเวอเละเกิร์ล), ไนซ์-จิรภา วงศ์โฆษวรรณ (เลขาอึดไรเดอร์), “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” (อุลตร้าวูเม่นขี้เมาท์) และ “เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ” (โปรคู-โกคู) เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะมีโปสเตอร์รวมออกมาสร้างสีสันกันอีกระลอก

ตามติดเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์นี้กันถึงสตูดิโอย่านวิภาวดีรังสิตกันแต่เช้าตรู่ มากันแบบครบทีมยอดมนุษย์เงินเดือนในเรื่องตั้งแต่บอสเป๊ะแมนไปจนถึงแม่บ้านประจำออฟฟิศกันเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะถ่ายกันในธีมซูเปอร์ฮีโร่แยกเดี่ยวอย่างที่เห็นแล้ว ยังมีการถ่ายรวมในธีมประจำออฟฟิศกันอีกหลายแบบ ซึ่งอดใจรอกันอีกนิด รับรองออกมาจี๊ดใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนและแฟนๆ ภาพยนตร์แน่นอน

พระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่บึ่งออกจากป่ามาถ่ายโปสเตอร์พูดถึงเบื้องหลังครั้งนี้อย่างสนุกสนานว่า “วันนี้ก็มาถ่ายโปสเตอร์เรื่อง ‘ยอดมนุษย์เงินเดือน’ ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าต้องเป็นพนักงานออฟฟิศ แต่ออฟฟิศนี้ไม่ธรรมดานี่สิครับ เพราะแต่ละคนเอาเรื่องกันไม่ใช่น้อย อย่างของผมก็จะมาแบบเข้มขรึมเป็นซูเปอร์เป๊ะแมนกันเลย คนอื่นๆ ก็เป็นยอดมนุษย์กันไปคนละแบบ น่ารักดีนะครับ แต่ละคนก็มีคาแร็คเตอร์โดดเด่นกันไปคนละอย่าง บ่งบอกว่ามนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ นี่แหละที่อึดถึกทนพุ่งชนแทบทุกอย่างสุดยอดไม่ต่างจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เลย เผลอๆ เจ๋งกว่าโดยไม่ต้องมีพลังวิเศษด้วยซ้ำไป เพราะพลังใจของมนุษย์ธรรมดานี่ผมว่าเจ๋งสุดแล้วนะครับ แล้วก็ยังมีถ่ายกันอีกหลายเซ็ตตามแบบฉบับหนุ่มสาวออฟฟิศเลยครับ ต้องรอติดตามดูว่าจะออกมาเป็นยังไงนะครับ

เบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้ก็ต้องบอกว่าสนุกดีครับ ถือว่าได้คลายเครียดไปอีกแบบ แถมได้มาเจอพี่ๆ น้องๆ ที่ไม่ได้เจอกันนานเลยหลังปิดกล้องหนังไปแล้ว การถ่ายก็ราบรื่นนะครับเพราะไม่มีช็อตหวาดเสียวต้องห้อยโหนอะไร ส่วนสาวๆ นี่ก็ยังเอ็นจอยกับการกินเหมือนตอนถ่ายหนังเลยครับ กินได้ตลอดผมแทบอิ่มแทนเลย (หัวเราะ) สุดท้ายก็อย่าลืมไปชมหนังเรื่องนี้กันนะครับ ‘ยอดมนุษย์เงินเดือน’ รับรองได้ความสนุกและแง่มุมในการใช้ชีวิต รวมถึงเข้าใจเหล่ามนุษย์เงินเดือนมากขึ้น หวังว่าจะได้รอยยิ้มและมีความสุขกับหนังเรื่องนี้ของเจษฎาภรณ์กันนะครับ”

เตรียมตอกบัตรรับความฮา คว้าโบนัสความสนุกจาก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กันได้ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น