“พีช-พชร” ทุ่มสุดตัว โดนทุ่มทั้งเรื่องในหนัง ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์” !!

พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต ทุ่มสุดตัว เพราะโดนทุ่มทั้งเรื่อง ฝึกหนัก เรียนคิวบู๊ เพื่อหนังวัยรุ่น ตื่นเต้น เขย่าขวัญ สะใจ “เคาท์ดาวน์” ของผู้กำกับน้องใหม่ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ค่าย จีทีเอช

พีช-พชร เผยว่า “ เคาท์ดาวน์ เป็นหนังเรื่องแรก ที่ผมทุ่มสุดตัวครับ เพราะโดนทุ่มเกือบทั้งเรื่อง พี่บาส ผู้กำกับ เลยให้ผมไปฝึกคิวบู๊ มีการเวิร์คช้อป พวกศิลปะป้องกันตัว การหลบหลีก เพื่อไม่ให้เจ็บตัว ผมว่านี่คือหนังแอ็คชั่นเรื่องแรกของผม และจีทีเอช เลยนะครับ แม้จะฝึกการหลบ การเลี่ยงไม่ให้เจ็บตัวแล้ว แต่ก็มีหลายซีน ที่เราต้องเล่นจริง เจ็บจริง แต่มันก็เจ๋งมาก  เคาท์ดาวน์ เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมหลงรักการแสดง หลงรักตัวละคร “แจ็ค” ที่ผมสวมบทบาท ชื่นชอบการแสดงของ พีค-ภัทรศยา , เต้ย-จรินทร์พร ทั้งคู่มืออาชีพมาก เมื่อเราทั้ง 3 คน ต้องเข้าฉากด้วยกัน มันส่งพลังบางอย่างให้กับพวกเรา ยิ่งเล่น ยิ่งทึ่งในตัวพี่บาส ผู้กำกับ ว่าคิดเรื่องนี้มาได้อย่างไร พี่บาสเป็นผู้กำกับ ที่มีอะไรใหม่ๆ มาแนะนำให้กับพวกเรา เป็นทั้งพี่ ที่ปรึกษา เป็นทุกอย่าง เป็นหนังที่ผมอยากมาทำงานทุกวัน พวกเราเหนื่อยและทุ่มเทกันมาก อยากรู้ว่า มันส์ สนุก เขย่าขวัญ สะใจ ขนาดไหน 20 ธันวาคมนี้ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

“เคาท์ดาวน์” พร้อมนับถอยหลังให้ทุกคนมาพิสูจน์กัน 20 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>