กู๊ด เคพีเอ็น 9 ซิวแชมป์ “นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยประจำปี 2555” เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 “The battle series” (เดอะแบทเทิล ซีรีย์)

ในที่สุดก็มาถึงวีคสุดท้าย Grand Finale’ (แกรนด์ ฟินาเล่) กับการประกวดร้องเพลง “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 ของผู้แข่งขัน 2 คนสุดท้าย KPN3 จี – จีราภรณ์ วิเศษเจริญ ตัวแทนจากทีมสีแดง ที่คัดเลือกมาจากพลังเสียง และ KPN9 กู๊ด – ชยพล ปัญหกาญจน์ ทีมสีน้ำเงิน ที่คัดมาจากภาพลักษณ์ ซึ่งบรรยาการเป็นไปอย่างคึกคักมีเหล่าแฟนคลับแห่มาเชียร์กันอย่างเนืองแน่นพร้อมส่งเสียงเชียร์และเต็มไปด้วยแผ่นป้ายชื่อของผู้เข้ารอบทั้ง 2 คนสุดท้าย

โดยบรรยากาศเริ่มด้วยเมื่อ กู๊ด ออกมาร้องเพลงสากล “Just the way you are” และต่อด้วยเพลงไทย “จะได้ไม่ลืมกัน” มาเรียกคะแนนต่อจากนั้นถึงคิวของสาวน้อยตัวจิ๋ว จี ที่มากับเพลง “Hurt” และเพลง “สักวันหนึ่ง” ที่ทั้งคู่ขอโชว์พลังความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อเรียกคะแนนก่อนปิดโหวตท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับ เพื่อจะก้าวไปเป็นที่หนึ่งของเวทีการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด

จากนั้นมาถึงช่วงเวลาความสนุกที่เพื่อนอีก 8 คนที่ตกรอบไปก่อนทั้ง เฟื้อง, โอห์ม, เต้,แบงค์ จากทีมสีน้ำเงิน และ ไหมแก้ว, อดัม, เก๋, โอ๊ต จากทีมสีแดง ขึ้นเวทีอีกครั้งกับเหล่ารุ่นพี่ “เคพีเอ็น อวอร์ด” ที่งานนี้ก็แบ่งทีมแบทเทิลโชว์ความสนุกเช่นกัน โดย บี้, โฟนลิ้ง, ไต้ฝุ่น, โรส, เพชร, บอม อยู่ทีมสีน้ำเงินร่วมกับน้องๆ ที่ตกรอบไปโชว์เมดเลย์เพลงจังหวะสนุกๆทำเอาคนในฮอลล์ต่างลุกขึ้นมาแดนซ์ และเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้ดีกันเลยทีเดียว ต่อด้วยโชว์จากรุ่นพี่ทีมสีแดงมี เพียว, อาร์ต, แอรี่ นำทีมน้องทีมสีแดงร้องเพลงโชว์ความสามารถสุดอลังการทำให้แฟนคลับต่างปรบมือถึงความสามารถของสุดยอดพลังเสียง ที่ทำให้ทุกคนในฮอลล์อึ้งกันเลย มาถึงโชว์สุดท้ายจากว่าที่ แชมป์อย่าง จี และ กู๊ด ร่วมร้องเพลงกับเหล่าแชมป์รุ่นพี่ ทั้ง เพียว, บี้, โฟนลิ้ง ในเพลง “We are The Champion” กับฉาก แสง สี เสียง ที่เรียกว่าจัดเต็ม ทำให้แฟนคลับต่างปรบมือให้กับโชว์สุดท้ายก่อนถึงช่วงเวลาสำคัญ

หลังจากนั้นถึงเวลาแห่งการรอคอยเมื่อสองพิธีกร บอย – ต้นหอม ออกมาประกาศผลว่า กู๊ด KPN9 นายชยพล ปัญหกาญจน์ ได้คะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศ และชนะใจกรรมการทำให้เป็นแชมป์ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 ไปครองท่ามกลางความดีใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยผู้ชนะเลิศจะได้ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในฐานะรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย พร้อมรถยนต์นิสสันซิลฟี่และเงินสดรวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.2 ล้านบาท และก้าวมาเป็นศิลปินในสังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด ต่อไป

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>