“มิสเตอร์มัสเซิล เกลด” ชวนเปิดประสบการณ์หอมสะอาดยาวนาน ปักธงปราบคราบสกปรกและเชื้อโรคทั่วไทย พร้อม 3 กลิ่นใหม่สุดพิเศษ

มิสเตอร์มัสเซิล เกลด  โดย บริษัท เอส.ซี.ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 กลิ่นใหม่ ในงาน “มิสเตอร์มัสเซิลเกลด บุก 100,000 ครัวเรือน ท้า หอม สะอาด ปราบเชื้อโรค” โดยมี บอย พิษณุ นิ่มสกุล ทิ้งไมค์มาจับม็อบถูพื้นร่วมท้าพิสูจน์กลิ่นหอมสะอาดปราศจากเชื้อโรค พร้อมเชิญชวนคุณแม่บ้านมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับน้ำยาถูพื้นมิสเตอร์มัสเซิล เกลด ที่จะมาเปลี่ยนบ้านธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นบ้านที่หอมสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรค ด้วยพลังสะอาดจากมิสเตอร์มัสเซิล และพลังความหอมจากเกลด

คุณนฤบดี วรรธนาคม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท เอส.ซี.ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด กล่าวว่า “มิสเตอร์มัสเซิลเกลด 3 กลิ่นใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณแม่บ้าน เพราะนอกจากความสามารถในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และขจัดคราบสกปรกให้หมดสิ้นไป ยังได้พลังความหอมคุณภาพที่ติดทนนานไม่จางหายจากเกลด ทำให้บ้านของคุณหอมสะอาดยาวนานตลอดวัน เป็นการผสมผสานสองพลังแห่งประสิทธิภาพรวมกันในหนึ่งเดียว ที่สำคัญยังเป็นสูตรใหม่ ที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้  พื้นกระเบื้อง พื้นหินอ่อน เซรามิก ฯลฯ”

ฟากดาราหนุ่ม บอย พิษณุ นิ่มสกุล ยืนยันถึงประสิทธิภาพทั้งความหอม และความสะอาด ของมิสเตอร์มัสเซิล เกลด “เรื่องของพื้นบางทีเราก็มองข้ามทั้งๆ ที่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค เพราะฉะนั้นการได้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง มิสเตอร์มัสเซิล เกลด มาเป็นผู้ช่วย ทำให้ผมไม่เปลืองแรงและไม่เปลืองเวลา การทำงานบ้านจึงกลายเป็นความสุขเล็กๆ เพราะเมื่อทำเสร็จ ไม่ไช่แค่พื้นสะอาดอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้กลิ่นหอมติดบ้านยาวนานไปทั้งวัน  แค่ขวดเดียวเราสามารถใช้ได้กับทุกที่ ทุกพื้นผิว ทุกคราบ ตั้งแต่คราบมัน คราบสกปรกในครัว ไปจนถึงในห้องนอน ห้องรับแขก และยังมีกลิ่นใหม่ให้เลือกถึง 3 กลิ่น ที่หอมสะอาดแตกต่างกันไป”

สำหรับกิจกรรมบุกท้า 100,000 ครัวเรือนทั่วกรุง สามารถร่วมสนุกได้เพียงส่งชิ้นส่วนฉลากของผลิตภัณฑ์มิสเตอร์มัสเซิล เกลด ชนิดใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ และระบุสถานที่ที่ต้องการให้มิสเตอร์มัสเซิล เกลด ไปทำความสะอาด พร้อมเขียนเคล็ดลับที่ทำให้บ้านหอมสะอาด ความยาวไม่เกินหนึ่งหน้ากระดาษ A4 ส่งมาที่ตู้ ปณ. 151 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555

พบกับความมหัศจรรย์ของมิสเตอร์มัสเซิล เกลด 3 กลิ่นใหม่  ทั้งความสดชื่นแบบธรรมชาติของกลิ่นส้ม  ความสดใสและสดชื่นของกลิ่นโอเชี่ยน เอสเคปและเพิ่มความหวานละมุนกับกลิ่นเลิฟ ฟลอรัล พิสูจน์ความสะอาดพร้อมความหอมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ

ที่มา:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”