แฟนคลับ ชิล ประชันดูหนังอึด ชิงเงินแสน!! ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 3”

ชิล เอฟเอ็ม 89 ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปี ไทยประกันชีวิต กับโปรเจกต์ยักษ์“ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 3” เทศกาลหนังและดนตรีเมืองกาญจน์ที่ชิลที่สุดในประเทศไทยครั้งนี้ท้าแฟนคลับชิลให้มาแข่งดูหนังดังจากค่ายจีทีเอชแบบมาราธอน 7 เรื่องรวด เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และเต็มอิ่มกับเพลงเพราะโดนใจจาก 7 ศิลปินคุณภาพ แบล็คเฮด , เครสเซนโด้ , เพลย์กราวด์ , มายด์ , สิงโต นำโชค , บอย พีซเมกเกอร์ และว่าน ธนกฤต ที่มาสร้างความสนุกสนานอย่างใกล้ชิด พร้อมช้อปเพลินกับสินค้าโดนๆ กว่า 70 ร้านค้า ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชิลๆ ริมแม่น้ำแควตลอดคืน

เปิดงานอย่างเป็นทางการ ด้วยการกล่าวต้อนรับจากดีเจ.เอก และ ดีเจ.เป้ ต่อด้วยการเชิญศิลปิน และเหล่าดีเจคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 มาเก็บภาพประทับใจร่วมกัน ก่อนที่จะปล่อยให้คอหนัง-คอเพลงแยกย้ายไปชิลกันตามโซนต่างๆ เริ่มด้วย โซนภาพยนตร์ ที่ทีมงานเนรมิตพื้นที่จัดงานให้กลายเป็นโรงหนังกลางแจ้งริมแม่น้ำแคว พร้อมจัดเป็นลานแข่งขัน Movie Marathon” ประลองดูหนังแบบมาราธอน 7 เรื่องรวด เริ่มจากหนังผีชวนขนหัวลุก 4 แพร่ง ตอน เหงา / 4 แพร่ง ตอน Last Flight / 5 แพร่ง ตอน คนกอง ก่อนพักเบรคให้ผู้แข่งขันดื่มน้ำดื่มท่า แล้วไปหัวเราะกันต่อกับ ATM เออรัก เออเร่อ ที่เรื่องนี้ทำคอหนังต่างยกธงขาว เพราะทนไม่ไหวกับชอตฮาๆ ชวนน้ำตาเล็ด ส่วนคนที่ยังไหวก็ไปอึดกันต่อกับ รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 14 / รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน21/28 และ รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 42.195 สุดท้ายก็ได้ผู้ชนะ คือ คุณดาเรศ มากสิน หอบเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท กลับบ้านไป

 

นอกจากนี้ยังมีโซนหนังสั้นฝีมือนักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่ผ่านการคัดเลือกจากทีมงานมาฉายบนแพแล้วล่องไปตามแม่น้ำแคว ให้คนชอบชิลได้ชมแบบจุใจ แถมยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบเป็นกันเองกับดีเจ.เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม และ ดีเจ.กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา จากช่วง Chill ชวนชมด้วย

ด้านคอเพลง ก็มีโซนคอนเสิร์ตให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ประเดิมเวทีด้วยสิงโต นำโชค ขอหยิบเพลงตัวเอง “เธอคือของขวัญ”ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน มาร้องเพื่อให้เข้ากับธีมงาน ต่อด้วยศิลปินเดี่ยวมากความสามารถว่าน ธนกฤต ที่สลัดมาดดีเจขึ้นร้องเพลงกับกีต้าร์คู่ใจให้คอเพลงได้ชิลกันสุดๆ ต่อด้วยวงร็อครุ่นเก๋าแบล็คเฮด ขนเพลงฮิตติดปาก ยิ่งโตยิ่งสวย,เหตุผล,ยอมรับ, เพียงกระซิบมาให้ชาวชิลได้โยกกัน ตามด้วยเพลย์กราวด์ และ เครสเซนโด้ ที่ออกมาสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง ก่อนส่งเวทีให้มายด์ และ บอย พีซเมกเกอร์ เอ็นเตอร์เทนต่อ ด้วยเมดเล่ย์เพลงช้าสลับเพลงเร็วให้คอเพลงลุกขึ้นวาดลีลากันเต็มที่ ก่อนปิดท้ายกาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 3 อย่างประทับใจด้วยพลุไฟ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจก่อนเข้านอน เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>