“หลุยส์ สก๊อต” เผยความสนใจเรื่องบ้าน

ว่างจากคิวงานละครเมื่อไหร่ พระเอกหนุ่มสุดฮอต “หลุยส์ สก๊อต” เป็นต้องนั่งศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้าง  เพราะกำลังง่วนอยู่กับการสร้างบ้านหลังใหม่ที่เชียงใหม่ ซึ่งพระเอกหนุ่มให้ความสำคัญกับบ้านหลังนี้มาก โดยเฉพาะเรื่องโครงสร้างและวัสดุก่อสร้างที่เน้นย้ำว่าต้องคงทนแข็งแรง ทนทาน เพราะจะช่วยทำให้บ้านอยู่กับเรายาวนาน งานนี้พอ “ตราช้าง” ผู้นำนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง เชิญมาร่วมกิจกรรมการสาธิตวิธีการติดตั้งสินค้า ณ โซน “ตราช้าง”ในบูธ SCG Innovative Solution Live 2012 ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2012 หนุ่มหลุยส์ก็ไม่รอช้ารีบตกปากรับคำทันทีแบบไม่มีลังเล

โดยหนุ่มหลุยส์ ได้ร่วมเนรมิตสวนสวยในสไตล์ของตนเองในกิจกรรมสาธิตสินค้า“ตราช้าง” ในหัวข้อ‘สวนสวยสร้างได้…ในพื้นที่จำกัดกับตราช้าง’ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญ ได้สาธิตการเนรมิตสวนสวยในพื้นที่จำกัดด้วยวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงจาก“ตราช้าง” ได้แก่บล็อกปลูกหญ้า (grass block)หญ้าเทียม(Easy Grass) กระเบื้องซีเมนต์ตกแต่งพื้น รุ่น Stamped Paves ท่อและชุดอุปกรณ์ในการติดตั้งท่อได้ในแบบDIYงานนี้พระเอกหนุ่มชมเปาะว่านอกจากจะได้สวนสวยภายในเวลาอันรวดเร็วแล้ว ยังเหมาะมากสำหรับคนที่บ้านมีพื้นที่จำกัด หรืออาศัยในคอนโด หรือคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสวน

“ผมชอบที่จะลงมือทำสวนด้วยตัวเองครับ บ้านทุกหลังผมก็ทำสวนเอง หาข้อมูล เรียนรู้เองหมด ซึ่งวันนี้ก็ได้ความรู้ดีๆ จากทาง “ตราช้าง” ในเรื่องเทคนิค, วัสดุและอุปกรณ์ที่สามารถเอามาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งสวน ติดตั้งด้วยตัวเองได้อย่างไม่ยุ่งยากเลยครับ โดยเฉพาะความรู้เรื่องท่อ ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเทคนิคง่ายๆ ว่าควรเจาะจงเลือกใช้ท่อ ข้อต่อ และอุปกรณ์ต่อประกอบที่มีคุณสมบัติไม่รั่วซึม มีความปลอดภัย ไม่เป็นเชื้อรา ตั้งแต่แรก เพราะจะได้ระบบท่อที่ดี ไม่ต้องมาแก้ทีหลัง เนื่องจากระบบท่อในบ้านจะถูกฝังอยู่ใต้พื้นในกำแพง ซึ่งยากในการซ่อมแซมภายหลัง ขอขอบคุณทาง “ตราช้าง” ที่ชวนผมมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้นะครับ มีประโยชน์และได้ความรู้เรื่องบ้านเยอะมากๆ ครับ” หนุ่มหลุยส์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับคนรักบ้านที่อยากรู้เคล็ดลับดีๆ เรื่องบ้าน หรือกำลังมองหาวัสดุก่อสร้างคุณภาพดีจาก “ตราช้าง” สามารถขอคำปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลสินค้าได้ที่เอสซีจีโฮมโซลูชั่น เซ็นเตอร์,โฮมมาร์ท และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างจากเอสซีจีทั่วประเทศ หรือคลิกเข้าไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trachang.co.th

ที่มา:  vervethailand
บันทึกภาพ:  vervethailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

#หลุยส์สก๊อต เคลียร์คิว ร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โฉมใหม่” >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>