โซนี่ไทยชวนรวมพลส่งคลิป ร้อง-เต้น-เล่นดนตรี ในโครงการสุดสร้างสรรค์ “Like Performing Love Sony ครั้งที่ 2”

ผนึก บีอีซี เทโร มิวสิค ร่วมเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยแข่งระดับภูมิภาค

พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมกับ โซนี่ อิเลคทรอนิคส์ เอเซีย แปซิฟิก จัดโครงการประกวดแสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลง,การแสดงดนตรีทั้งรูปแบบเดี่ยว หรือวงดนตรี และการเต้นรำทุกสไตล์ ผ่านทางออนไลน์ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่อ “Like Performing Love Sony” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลง หลงใหลในเสียงดนตรีได้มีโอกาสโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ เพื่อชิงรางวัลเงินสด และผลิตภัณฑ์จากSony รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทพร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมเข้าแข่งขันในระดับภูมิภาค

นายโทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “โซนี่ไทย    และ โซนี่ อิเลคทรอนิกส์ เอเซียแปซิฟิก พร้อมความร่วมมือจาก บีอีซี เทโร มิวสิค ได้จัดโครงการประกวดความสามารถด้านการร้อง เล่น เต้นรำ ระดับภูมิภาคผ่านทางออนไลน์ เป็นปีที่ 2ภายใต้ชื่อ Like Performing Love Sony ครั้งที่ 2” ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจอายุระหว่าง 18 – 30 ปี ร่วมส่งผลงานเข้าประกวด ในปีนี้ เรายังได้ขยายรูปแบบของการประกวดความสามารถที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น เพื่อคนที่มีความใฝ่ฝัน และใจรักที่กำลังมองหาโอกาสในการแสดงความสามารถส่วนตัวที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งการร้องเพลง เต้นรำ และเล่นดนตรี ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกันใน 6 ประเทศ ประกอบด้วย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ เวียดนาม และไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมกิจกรรมในกลุ่มเยาวชน และผู้ที่มีใจรักในดนตรี นอกจากนี้  โซนี่จะนำกิจกรรมโรดโชว์เข้าเสาะหาผู้มีความสามารถถึงในมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดแข่งขัน กับผู้ชนะจากประเทศอื่นๆ โดยได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก บีอีซี เทโร มิวสิค ที่ส่งศิลปินชั้นนำฝีมือเยี่ยมมาร่วมแสดงฝีมือ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน และผู้สนใจที่มีความมุ่งมั่นหาโอกาสเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จตามที่ใฝ่ฝันและตั้งใจไว้”

สำหรับการประกวดในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 2 รอบ ด้วยกัน โดยในรอบแรกเป็นรอบคัดเลือก  ผู้ประกวดสามารถส่งผลงานได้ 2 ช่องทางคือ อัพโหลดผลงานด้วยตนเอง หรือส่งผลงานอัพโหลดที่งานกิจกรรมโรดโชว์ สามารถส่งการแสดงได้ทั้งในรูปแบบการแสดงเดี่ยว การแสดงเป็นทีม หรือวงดนตรี (ใน 1ทีมต้องมีจำนวนไม่เกิน 6 คน) ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง เล่นดนตรี หรือเต้นรำ โดยใช้เพลงที่กำหนดให้ และทำการบันทึกคลิปการแสดงที่มีความยาวตั้งแต่1 นาทีขึ้นไป จากนั้นอัพโหลดผลงานผ่านทาง www.sony.co.th/likemusic เพื่อรอรับการโหวต และคลิปการแสดง 15 คลิปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะเป็นผู้เข้ารอบ จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 ทีม เพื่อเข้าสู่การประกวดในรอบที่ 2 ซึ่งเป็นรอบสุดท้าย เพื่อค้นหาผู้ชนะเป็นตัวแทนเข้าประกวดในระดับภูมิภาค ทั้งนี้ ผู้เข้าประกวดสามารถส่งคลิปเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 13 – 30 พฤศจิกายน2555 และสามารถเข้าร่วมโหวตผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม ศกนี้

ในรอบสุดท้าย ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 10 ทีม จะต้องขึ้นแสดงความสามารถบนเวทีสด ที่จะจัดขึ้นในวันที่15 ธันวาคม ศกนี้ เพื่อคัดเลือกเป็นผู้ชนะประจำประเทศไทย และเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดกับผู้ชนะเลิศจากอีก5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และสิงคโปร์ โดยจะต้องจัดทำคลิปการแสดงส่งเข้าประกวดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในระดับภูมิภาค

รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศในระดับประเทศ จะได้รับรางวัลเงินสด พร้อมผลิตภัณฑ์จากโซนี่ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท รวมทั้งสัมผัสการใช้ชีวิตสุดหรูราวกับเซเลบริตี้ที่โรงแรม5 ดาว กับบริการระดับพรีเมียมตลอดระยะเวลา2 วัน 1 คืน อาทิ รถลิมูซีน ช็อปปิ้งฟรี พร้อมกิจกรรมสันทนาการ และอาหารสุดหรูทุกมื้อ ยิ่งกว่านั้น หากได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะในระดับภูมิภาค ก็จะได้รับรางวัลเงินสดอีกกว่า 150,000 บาท

นางภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป   บีอีซี-เทโร มิวสิค กล่าวเพิ่มเติมว่า “บีอีซี-เทโร มิวสิค ได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรม  Like Performing Love Sony Roadshow  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะจัดขึ้นที่สถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ,มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทร์เกษม ,มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เพื่อกระตุ้นให้นักศึกษาได้รับรู้ถึงกิจกรรม และเข้าร่วมแสดงความสามารถผ่าน4 รูปแบบการประกวด ได้แก่ การประกวดร้องเพลง, ประกวดดนตรีอะคูสติก, ประกวดบรรเลงดนตรี และประกวดเต้นรำ เพื่อชิงรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 200,000 บาท ปิดท้ายกิจกรรม Road show ด้วยชมมินิคอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำจาก บีอีซี-เทโร มิวสิค อาทิ Better Weather, Abuse The Youth, Vertical Mind  ที่จะมาร่วมสร้างความคึกคัก และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่นิสิต นักศึกษา ที่มีความสามารถ และกำลังมองหาโอกาสในการแสดงศักยภาพของตน”

สำหรับบูธกิจกรรมโซนี่ในงานโรดโชว์ ยังพร้อมให้นิสิต นักศึกษา ได้สัมผัสประสบการณ์จากเทคโนโลยี และลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของโซนี่ ที่จะนำไปจัดแสดง และสาธิตอย่างใกล้ชิด อาทิ กล้องถ่ายรูป Cyber-shot, เครื่องบันทึกเสียงดิจิตอลแบบพกพา,คอมพิวเตอร์โน้คบุ๊ค VAIO, แฟลชไดร์ฟ Micro Vault รวมทั้งสมาร์ทโฟนจาก Sony Mobile นอกจากนี้ โซนี่ยังได้จัดเตรียมอุปกรณ์บันทึกภาพ และเสียง ให้ผู้เข้าประกวดได้ใช้สำหรับบันทึกการร้องเพลง และอัพโหลดผลงานขึ้นเว็บไซต์ www.sony.co.th/likemusic ได้ทันที

กิจกรรม Like Performing Love Sony จะเปิดให้ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดในระหว่างวันที่13 – 30 พฤศจิกายน 2555 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sony.co.th/likemusic ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

ที่มา:  BEC TERO MUSIC
บันทึกภาพ:  BEC TERO MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฮโล” ปาร์ตี้สุดจี๊ด อวดทุกซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค สร้างปาร์ตี้สุดจี๊ดรวมทัพศิลปินคับคั่ง คัดสรรทุกแนวเพลง ป๊อป ร็อค แร๊พ อินดี้ สนุก มันส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ของค่าย >>

“แสตมป์-อภิวัชร์” แทคทีมลูกค้าเอไอเอส จัดเต็มความสนุกสุดฟินส่งท้ายปี ในงาน STH Meeting with STAMP Apiwat >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” ผนึกพันธมิตร จัดกิจกรรม “Music Forward School Tour 2017” พร้อมนำทัพศิลปินในสังกัดสร้างความบันเทิงกันถึงโรงเรียนอย่างคับคั่ง ตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2560 >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” เอาใจแฟนเพลงวง 60 Miles ให้ฟังเพลงในเพลย์ลิสต์ “เรื่องมันเศร้า” ผ่านทาง Apple Music ได้แล้ววันนี้!!!! >>

“บีอีซี-เทโร มิวสิค” จับมือ “Apple Music” ให้ได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!! “ไม่รู้ ไม่สน” ของ โอ้ รุจาภา ได้ก่อนใคร!! ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น >>