SM True ขอมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีสำหรับแฟนคลับ SMTOWN ด้วยการให้คุณชวนเพื่อนมาดูสุดยอดคอนเสิร์ต UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’

สำหรับผู้ที่ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต SMTOWN ราคา 4,500 บาท 5,000บาท และ 6,000 บาท

สามารถนำใบเสร็จมารับสิทธิพิเศษในการซื้อบัตรนั่งหรือบัตรยืนราคา 4,500 บาทเพิ่มอีก 1 ใบได้ในราคาลด 50% ทันที เหลือเพียง 2,250 บาทเท่านั้น!!!

(บัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ สำหรับสิทธิ์ 1 ใบ) ***จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ใบเท่านั้น***

โอกาสดีๆ แบบนี้อย่ารอช้า! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจให้กับศิลปินที่ทุกคนรัก และให้คอนเสิร์ต SMTOWN ในประเทศไทยกลายเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตที่ใครๆ ก็ไม่มีวันลืม!!

เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2555

ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 20:00 น. ที่เคาน์เตอร์ WeBooking ทุกสาขา และทรูช้อปทั่วประเทศ หรือ WeBooking Call Center 02-900-9999 กด 4

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/smtruethailand และ www.facebook.com/webookingclub

ที่มา:  SM TRUE
บันทึกภาพ:  SM TRUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!

SM True เปิดตัว SM True MEMBERSHIP มอบสิทธิประโยชน์สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ! >>

SM True ประกาศจัดคอนเสิร์ตของตำนานแห่งเค-ป๊อป “SUPER JUNIOR” กับจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ทุกคนรอคอย ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ 30 และ 31 ก.ค. นี้!