“Solo Motion” อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของ “แดน-วรเวช”

 

“แดน-วรเวช ดานุวงศ์” นักร้องหนุ่ม มากความสามารถ  มีผลงานมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้ง  กับอัลบั้มที่ 2 ภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค  ซึ่งอัลบั้มชุดนี้หนุ่มแดนก็ลงมือทำเองทั้งโปรดิวเซอร์ และกำกับมิวสิควีดีโอ  โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มกันไปแล้วเมื่อวันที่ 27 ก.ค.54 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง  และวันนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของแดนนั่นก็คือ เป็นวันเกิดคุณแม่ของหนุ่มแดนนั่นเอง 

โดยหนุ่มแดนกล่าวถึงผลงานอัลบั้มล่าสุด Solo Motion นี้ว่า… “อัลบั้มชุดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยน  วิธีการทำเมโลดี้ วิธีการทำซาวน์รวมถึงวิธีคิดต่างๆ มันจะเป็นเหมือนการกำเนิดใหม่   Solo หมายถึงการทำอัลบั้มเดี่ยว  Motion คือการเคลื่อนไหว  มันคือการบอกว่าจะเคลื่อนไปในทิศทางไหนในการเป็นศิลปินเดี่ยวของผม  และมันจะเกี่ยวเนื่องกับการดูแลภาพทั้งหมด  ไม่ว่าจะเป็นการดูคอนเซ็ปต์ของอัลบั้ม  การทำมิวสิควีดีโอ  มันคือการวางแผนภาพรวมทั้งหมด  ซึ่งอัลบั้มนี้ดนตรีจะน้อยชิ้น  แต่จะให้คนมาฟังเสียงของเรามากขึ้น  มาฟังเราเล่นดนตรี  เพราะมันจะเป็นเพลงฟังขึ้น  มันอาจเป็นเพราะชีวิตเรานิ่งขึ้น  ดนตรีมันเลยนิ่งตาม  ถ้าดูจากชื่อเพลงอัลบั้มชุดนี้  ผมจะเล่นกับคอนเซ็ปต์  ซึ่งจะให้ความสำคัญกับการคิดชื่อเพลงประมาณหนึ่ง  ซึ่งมันจะมีความหมายซ่อนอยู่ในคำ และผมจะเอาแต่ละชื่อมาขยายเป็นเพลง  และต่อเนื่องมาเป็นมิวสิควีดีโอ  ซึ่งมันคือภาพรวมของ Solo Motion ครับ”


พบกับอัลบั้ม “Solo Motion” (โซโล่ โมชั่น) อัลบั้มที่ 2 ภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค ของ “แดน-วรเวช  ดานุวงศ์” ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ

ที่มา:  www.starupdate.com
บันทึกภาพ:  www.starupdate.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกชีวีตกำลังโดน “ทวงคืน” จัดเต็มความฮาหลอนเบอร์แรงแห่งปี ก่อนมุ่งสู่ “ภารกิจสำคัญ” ที่คนทั้งประเทศต้องชนะ! อีกไม่นานเกินรอ #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“โซนี่ มิวสิค” ชวนลูกค้า “ทรู มิวสิค” ลุ้นชมมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งกับ 5 หนุ่มหล่อเสียงดีชาวสเปนวง DVICIO ในงาน TOYOTA PRESENTS DVICIO VOLVEMOS IN BANGKOK 2017 >>

“ฤดูที่ฉันเหงา” ชวนแชร์โลกความเหงาผ่านลายเส้น ในหัวข้อ “Love in the Rain Fan Art”

แฟนๆ เรียกร้องอยากฟัง “ฤดูที่ฉันเหงา” เวอร์ชั่นพิเศษ “แป้งโกะ” เซอร์ไพรส์ร้องคู่ “แดน-วรเวช” ประกอบหนังในฉากสุดจี๊ด