ไอทีพลาซ่า ส่งเสริมเยาวชนนักเรียน นักศึกษา จ.อุดรธานี อบรมเวิร์คชอปทำหนังสั้น ฟรี!! ในโครงการ “IT Young Filmmakers Camp 2012”

ไอทีพลาซ่า ศูนย์รวมคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไอที ครบวงจร เปิดโอกาสสำหรับเยาวชนเด็กนักเรียน  นักศึกษา  ในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจเป็นนักสร้างหนังสั้น  ชวนเข้าร่วมกิจกรรมอบรมเวิร์คชอปเทคนิคการทำหนังสั้นกับพี่ๆ Buffet Production  และชมรมหนังสั้นของเมืองไทย  ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับความสนับสนุนจากหอการค้า จังหวัดอุดรธานี  และสโมสรโรตารี บ้านเชียง  จังหวัดอุดรธานี  ในโครงการ “IT Young Filmmakers Camp 2012” จัดที่ ศูนย์ฯไอที พลาซ่า สาขาอุดรธานี  (ตรงข้าม UD Town)  งานนี้เปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสนใจและชื่นชอบในการใช้กล้องดิจิตอล  โทรศัพท์มือถือ และ ฯลฯ  ได้เรียนรู้และหาประสบการณ์พร้อมทั้งเทคนิคในการสร้างหนังสั้น และพัฒนาฝีมือตนเองเพื่อสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์หนังสั้น ในการส่งเข้าประกวดต่อไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 นายวิโรจน์  เชาว์สันทัดกุล  ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาธุรกิจไอที บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด กล่าวว่า  “ ในปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีสารสนเทศ และอุปกรณ์ไอทีมีความสำคัญในด้านการศึกษา การเรียนรู้ และเข้ามามีส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของทุกคน  การนำอุปกรณ์ไอที เช่น กล้องดิจิตอล หรือโทรศัพท์มือถือต่างๆ  ซึ่งปัจจุบันนี้เทคโนโลยีอุปกรณ์เหล่านี้สามารถที่จะนำมาใช้สร้างสรรค์สื่อต่างๆ เช่น การสร้างหนังสั้น ที่ใช้อุปกรณ์ไอทีใกล้ตัวในการสร้างสรรค์จินตนาการออกมาเป็นภาพยนตร์ การใช้เทคโนโลยีด้านไอทีของเยาวชนมีส่วนสำคัญต่อการพัฒนาความรู้เพื่อนำไปประกอบเป็นอาชีพในอนาคตและเป็นแรงขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีด้านไอทีอย่างต่อเนื่อง  ไอทีพลาซ่า จึงเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้และให้การสนับสนุนกับกิจกรรมสำหรับให้เยาวชนและเด็กนักเรียน นักศึกษา ได้มีโอกาสเข้าร่วมอบรมเวิร์คชอปการทำหนังสั้น ในโครงการ   “IT Young Filmmakers Camp 2012” นายวิโรจน์กล่าว

งานนี้ใครที่สนใจอยากเข้าร่วมอบรมเวิร์คชอปทำหนังสั้นครบทุกกระบวนการแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น  นำทีมโดย พี่ๆนักสร้างหนังสั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น  เปรมปพัทธ ผลิตผลการพิมพ์ (ฟิมล์) ,  วรเทพ ธรรมโอรส(กะตั้ว), ภูวฤทธิ์  พัวไพโรจน์(ปิกนิก), ภานุพรรณ จันทนะวงษ์(เจแปน) และวีรยุทธ์ กระจ่างสี(นิค) จากชมรม Young Film Maker of Thailand  และพี่ๆ Buffet Production (เจ้าของผลงานตัวอย่างล้อเลียนสุดฮา อาทิ เกย์ มึน โฮ, ชั่วฟ้าเกย์สลาย, แฮร์รี่ พอตตี้ หรือผลงานล่าสุดอย่าง สุดเขต สะดุดตีนเป็ด)   สมัครเข้าอบรมตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤศจิกายน 2555     ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 หนังสั้นทุกเรื่องที่เข้ารับการอบรมเวิร์คชอปจะได้ร่วมฉายในเทศกาลหนังกลางแปลง “สะพายกล้อง…ท่องเมืองอุดร”  พร้อมมอบวุฒิบัตรจาก บริษัท ไอที พลาซ่า ,หอการค้า จังหวัดอุดรธานี  ,สโมสรโรตารี บ้านเชียง  จังหวัดอุดรธานี  และชมรม Young Filmmakers of Thailand ให้กับผู้ผ่านการอบรมจากกิจกรรมเวิร์คชอปดังกล่าว ที่ไอทีพลาซ่า อุดรธานี  สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครเข้าร่วมอบรมเวิร์คชอปในโครงการ “IT Young Filmmakers Camp 2012” ที่จัดขึ้นที่ศูนย์ฯไอที พลาซ่า จ.อุดรธานี (ตรงข้าม UD Town) ได้ที่ www.itplaza.co.th และส่ง E-mail แบบฟอร์มการสมัครมาที่ prof.movieman_517@hotmail.com  สนใจสอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 084-766-2784 , 089-926-8553 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/youngfilmthailand

ที่มา:  บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ไอที พลาซ่า จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอทีพลาซ่า ควง กรมประมง ยกขบวนสัตว์ทะเลหายากบุกเมืองอุดรฯ ในงาน “มหกรรมประมงไทยใต้ร่มพระบารมี”

ไอที พลาซ่า ร่วมเปิดงานมหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่1

ไอที พลาซ่า ขนทัพคาราวานหนังสือกว่า 50 สำนักพิมพ์ชั้นนำ จัดงาน “มหกรรมหนังสือและการเรียนรู้สัญจรอุดรธานี ครั้งที่1” ชวนชาวอุดรฯปลูกจิตสำนึกรักการอ่าน

ไอที พลาซ่า ชวนชาวอุดรฯ ช้อปสินค้าไอทีต้อนรับฤดูหนาว พร้อมลุ้นซื้อ iPhone 5 ประกันศูนย์ครึ่งราคา

ไอที พลาซ่า กระตุ้นตลาดไอทีจัดงาน “ช้อปไอทีลุ้นโชคเพียง 1 บาท” ที่สาขาหาดใหญ่-อุดรธานี