กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก TVXQ! (ทงบังชินกิ) กับอัลบั้มล่าสุด “Catch Me” (แคชมี) พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!!

2 หนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก U-Know(ยู-โนว์) และMax (แม็กซ์) วง TVXQ! (ทงบังชินกิ) กลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Catch Me’ (แคช มี) ในวันที่ 26 กันยายน 2555 โดยในอัลบั้มนี้เป็นการกลับมาของทั้ง 2 หนุ่ม ในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากอัลบั้ม‘Keep Your Head Down’ เมื่อปี 2011ซึ่งรับรองว่าอัลบั้ม ‘Catch Me’  จะสามารถดึงดูดความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกด้วยแนวเพลงและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของทงบังชินกิโดยในอัลบั้ม‘Catch Me’ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นR&B,แดนซ์, บัลลาด, รวมทั้งยังมีกลิ่นอายเมทัล รวมทั้งหมด 11 เพลงให้แฟนๆได้สัมผัสสีสันทางดนตรีที่หลากหลายของทงบังชินกิ และทั้ง 2 หนุ่มยังได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศอย่างYoung-Jin Yoo, The Underdogs, Kenzie และ hitchhikerเพื่อทำให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก!!

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้มล่าสุด“Catch Me” ที่ส่งตรงจากเกาหลีทั้งแบบ Standard Edition และ Special Edition ของหนุ่มๆ TVXQ! สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S,แมงป่อง, Boomerang, แกรม และCAP ทุกสาขาทั่วประเทศ

โดยแบบ Standard Edition (ราคาปก 999 บาท)มีให้เลือก 2 ปก สีแดง (หน้าปก U-Know) และสีดำ (หน้าปกMax) รวมถึงการ์ดพก 1 ใบที่มีลายแตกต่างกันมากถึง10 ลายให้สะสม และโปสเตอร์ขนาดใหญ่ 1 ใบ ส่วนแบบ Special Edition (ราคาปก1,999 บาท) ประกอบไปด้วยอัลบั้มทั้ง 2 ปกในแพ็กเกจเดียวและของแถมต่างๆแบบเดียวกับStandard Edition นอกจากนี้ยังมี DVD ที่เพิ่มวีดีโอสุดพิเศษที่แคสสิโอเปียทุกคนไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นภาพมิวสิควีดีโอทั้งเวอร์ชั่นธรรมดาและแดนซ์เวอร์ชั่น รวมถึงภาพเบื้องหลังและบทสัมภาษณ์ของทั้ง 2 หนุ่ม พร้อมของแถมเพิ่มเติมในแพ็กเกจอย่างการ์ดพกลายพิเศษและข้อความจากหนุ่มU-Know และ Max ที่ SM True อิมพอร์ตมาให้อย่างจุใจแฟนๆแน่นอน

เหล่าแคสสิโอเปียห้ามพลาด!!อย่าลืมซื้ออัลบั้มของทั้ง 2 หนุ่มแล้วไปฝึกร้องเพลง “Catch Me” อุ่นเครื่องรอเจอพวกเขาตัวเป็นๆ พร้อมกับการขึ้นโชว์เพลง “Catch Me” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน UNIF T Presents ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in BANGKOK’ วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้!!!!

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>