4 หนุ่ม “เจ็สเซ็ตเตอร์” ลุ้นบทลงโทษแบบลืมหายใจ!! “เด-ดอส” จัดหนัก ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า

ถึงเวลาให้ 4 หนุ่มเจ้าของเพลงฮิตมากมาย วง Jetset’er (เจ็สเซ็ตเตอร์)มาร่วมสนุกกับเกมส์ที่ไม่ต้องใช้หน้าตาหรือความสามารถอะไร เพราะใช้แค่โชคชะตาที่มีในตัวมาร่วมลุ้นกันล้วนๆ ในรายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า โดย 2 พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ที่จะพา 4 หนุ่มมามันส์กับเกมส์ที่ทั้งแปลกแหวกแนว แต่รับรองว่าสนุกและไม่เหมือนใครจริงๆ

โดยวันนี้2 พิธีกร เด-ดอส  เริ่มต้นด้วยเกมส์ง่ายๆ แค่ให้แต่ละคนเขย่าขวดเสี่ยงโชค จะมีไม้แต่ละสีอยู่ในขวด แล้วถ้าจับได้สีเดียวกับจิ๊งซ์แมน ถือว่าเป็นคนที่โชคร้ายต้องถูกลงโทษโดยกาารเอาสติ๊กเกอร์ลายสัก มาติดไว้ทั่วตัวแล้วให้สมาชิกที่เหลือรวมถึงเด-ดอส ช่วยกันลบลอยสักโดยใช้ยางลบ เริ่มเกมส์แรก หนุ่มที นักร้องนำก็เป็นผู้โชคร้ายที่ต้องโดนลงโทษ จัดแจงถอดเสื้อติดสติ๊กเกอร์ซะสวยงาม จากนั้นเมื่อถึงเวลาลบทุกคนก็ลงมือกันขัดจนทีต้องร้องซี้ด…!! กว่าจะลบออกหมดผิวก็แดง แสบไปทั้งตัวกันเลย จากนั้นก็เป็นเกมส์เสี่ยงดวงชะตาโดยการให้ทุกคนเลือกคุกกี้คนละ 1 ชิ้น แต่ในคุกกี้นั้น จะมีคำทำนายโชคอยู่ คนที่ได้คำทำนายไม่ดีถือว่าเป็นคนโชคร้าย ซึ่ง โอ เลือกคุกกี้แล้วเจอคำทำนายสุดแสนหดหู่ โดนกินเม็ดแมงลักเปล่าๆ จนหมดเหยือก

เกมส์ต่อไปเป็นเกมส์ที่ลุ้นกันสุดๆ เพราะทีมงานได้เตรียมระเบิดแก๊สไข่เน่าไว้ 1 อัน ข้างหลังเก้าอี้ที่นั่ง ซึ่งทุกคนจะมีโอกาสโทรหาเพื่อน 1 คน จะเป็นใครก็ได้ ในวงการหรือนอกวงการไม่สำคัญ แค่โทรไปถามว่าคิดว่าเก้าอี้ที่เรานั่งอยู่จะปลอดภัยจากระเบิดหรือไม่ ถ้าไม่ปลอดภัยให้ย้ายไปนั่งไหนดี….โดยเพื่อนที่แต่ละคนโทรหานั้นก็ไม่รู้ว่าที่นั่งตรงนั้นจะโชคดีหรือโชคร้าย แต่ก็บอกให้ย้ายที่กันสนุกสนาน สุดท้ายแล้ว คนที่นั่งเก้าอี้ที่มีระเบิดแอบอยู่นั้นคือ หนุ่มที ซึ่งตอนแรกก็ได้นั่งที่ตรงนี้แล้วก็มีโอกาสได้เปลี่ยนไปมาหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นกลับมานั่งที่เดิม โดนทำโทษล็อคตัว ล็อคแขนและขาอย่างแน่นจนดิ้นไปไหนไม่ได้ พร้อมระเบิดก๊าสไข่เน่าที่วางอยู่ในตัว งานนี้ทีต้องเจอบทลงโทษสุดแทนทรมาน แม้จะเหม็นจนหายใจแทบไม่ได้แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ดี ท่ามกลางเสียงหัวเราะชอบใจของ 2 พิธีกรเด-ดอส และเพื่อนๆ อีก 3 คน ปิดท้ายด้วยเกมส์สุดท้าย หาผู้โชคร้ายจากการไปถ่ายวีทีอาร์ของหมอดูดวงแห่งหนึ่ง โดยทีมงานเอา วันเดือนปีเกิดของทุกคนไปให้หมอดูทำนายทายทักดวงชะตา จะมีอยู่ 1คนเท่านั้น ที่มีดวงชะตาไม่ดี หมอดูแนะนำให้ไปสะเดาะเคราะห์ ใครจะเป็นผู้โชคร้ายคนนั้นที่ต้องโดนสะเดาะเคราะห์ และบทลงโทษในแบบฉบับเดอะจิ๊งซ์ที่ไม่เหมือนใครที่ไหนแน่นอน จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตาม

พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร กับ “รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ 4 หนุ่ม วง Jetset’er(เจ็สเซ็ตเตอร์) จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

 

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที (Jetset’er)  ย้ายมาซบ!  “Me records” ยืนยันไร้ปัญหาสังกัดเดิม  ประเดิม feat. Pause  ซิงเกิลใหม่  “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ประกอบซีรีส์  “Remember You”  (คือเธอ)

“JETSET’ER” แท็กทีม “เปาวลี” การันตีความรัก สีสันชีวิตคู่สุขเศร้า ครบรสแนะทริกทุกวันคือวันแรก ลงในเพลง “มนต์รักดิสโก้” >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>

สุข ซึ้ง น้ำตาท่วมเวที 15 ปี กับการรวมตัวครบ 4 คนครั้งสุดท้าย ในฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต ครั้งที่ 11 THE ORIGINAL JETSET’ER >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>