“จ๊อกกี้” ชวนแฟนทั่วโลกโชว์ความมั่นใจเมื่อใส่ชุดชั้นในสุดโปรด เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ “Show You’re Jockey” ผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิคที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรกในเอเชีย

“จ๊อกกี้” แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกันเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แคมเปญ “Show You’re Jockey” ชวนแฟนพันธุ์แท้จ๊อกกี้ทั่วโลกโชว์ความมั่นใจเมื่อสวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสุดโปรด สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองผ่านสโลแกนใหม่ที่ว่า “Show You’re Jockey” เปิดตัวอย่างมีสีสันที่ประเทศไทยเป็น ครั้งแรกในเอเชียผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิค โดยมีอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม และบรรดาเหล่านายแบบนางแบบระดับอินเตอร์อีกคับคั่งมาร่วมเผยความมั่นใจเมื่อใส่จ๊อกกี้ ณ เอเทรียม 2 ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เล่าถึงที่มาของแคมเปญระดับโลกว่า    “แรงบันดาลใจของแคมเปญ “Show You’re Jockey” นั้น ได้เริ่มต้นมาจากแคมเปญ “Let ‘Em Know You’re Jockey” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามและได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกในยุค 90’s ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแคมเปญอันเป็นตำนานนี้ได้ถ่ายทอดความภาคภูมิใจของกลุ่มคนจากหลากหลายสาขาอาชีพ  ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ นักดับเพลิง นักกีฬา ฯลฯ ที่แสดงให้ผู้คนภายนอกรับรู้ว่าตนสวมใส่ชุดชั้นในจ๊อกกี้ เพราะ จ๊อกกี้ไม่เพียงแต่จะสามารถสะท้อนตัวตน และสไตล์ของผู้ที่สวมใส่เท่านั้น แต่ยังบ่งบอกถึงความเป็นผู้นำผ่านประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์อีกด้วย”

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์จ๊อกกี้ขึ้นมาในปี 1876 จ๊อกกี้ได้มีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะในปี 1934 ที่จ๊อกกี้ได้ผลิตกางเกงในขาเว้า หรือที่เรียกว่า ‘Brief’ ขึ้นเป็นรายแรก รวมถึงการเป็นรายแรกที่นำตรายี่ห้อมาประทับที่ขอบเอวกางเกงเพื่อสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับแบรนด์ และในปี 1935 ซึ่งเป็นอีกปีแห่งการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง ด้วยการที่จ๊อกกี้นำเสนอกางเกงในขาเว้าที่เรียกว่า “Y-Front® Briefs” ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก จนทำให้จ๊อกกี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะแบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและนั่นเป็นอีกหนึ่งระดับของการสร้างบรรทัดฐานด้านคุณภาพของแบรนด์Jockey® อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสร้างคุณค่า และความภาคภูมิใจให้บรรดาแฟนพันธุ์แท้ของจ๊อกกี้ทั่วโลก

แคมเปญ ‘Show You’re Jockey’ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ “Let ‘Em Know You’re Jockey” ให้ดูทันสมัยมากขึ้น และได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นต้นแบบอันคลาสสิคของจ๊อกกี้ที่แสดงถึงความกล้า และการก้าวข้ามขีดจำกัดในศตวรรษนี้  การสื่อสารโดยใช้ภาพชายและหญิงที่หยอกเย้าเล่นกันอย่างสนุกสนาน มีการดึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ภายนอกออกเพียงเล็กน้อย หรือแม้กระทั่งการเผยให้เห็นถึงขอบกางเกงชั้นใน และตรายี่ห้อจ๊อกกี้นั้น ถือเป็นการสื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่เต็มไปด้วยการมองโลกในแง่บวก กระตือรือร้น และเปี่ยมล้นไปด้วยความเป็นอัตลักษณ์แบบจ๊อกกี้ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกันอย่างแท้จริง โดยแคมเปญนี้จะเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกันด้วยสโลแกนใหม่ที่ว่า ‘Show You’re Jockey’ ซึ่งเป็นการแสดงถึงความภาคภูมิใจให้เห็นว่าตนสวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในจ๊อกกี้ ซึ่งสำหรับการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว Jockey International, Inc. เจ้าของลิขสิทธิ์สัญชาติอเมริกัน ได้เลือกประเทศไทย เป็นประเทศแรก และเป็นประเทศต้นแบบในการเปิดตัวแคมเปญระดับโลกนี้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดชุดชั้นใน อีกทั้งประเทศไทยมีฐานแฟนจ๊อกกี้อยู่เป็นจำนวนมาก

ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวแคมเปญ “Show You’re Jockey” นี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์จ๊อกกี้ที่มีตำนานมาอย่างยาวนาน  ถ่ายทอดผ่านยุคต่างๆ โดยเริ่มตั้งแต่ ยุค 60’s  ที่จ๊อกกี้ได้คิดค้นชุดชั้นในชายให้กับองค์การนาซาร์ (N.A.S.A’s Apollo program) เพื่อให้ นีล อาร์มสตรองใส่ชั้นในจ๊อกกี้ขึ้นยานอพอลโล่ไปสำรวจดวงจันทร์  ในยุค 70’s จ๊อกกี้ได้นำนักกีฬามาเป็นนายแบบเป็นครั้งแรกในวงการ  และในยุค 80’s จ๊อกกี้ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับคุณผู้หญิง เรียกว่า “Jockey for Her”  ตามด้วย ยุค 90’s จวบจนถึงปัจจุบัน พร้อม พบกับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม และบรรดาเหล่านายแบบนางแบบระดับอินเตอร์อีกคับคั่งมาร่วมเผยความมั่นใจ และความภาคภูมิใจเมื่อใส่จ๊อกกี้

ร่วมสัมผัสความมั่นใจกับการสวมใส่ชุดชั้นในจ๊อกกี้ได้ ณ แผนกชุดชั้นใน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  Jockey
บันทึกภาพ:  Jockey
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’ ถ่ายทำฉากใหญ่ ‘สมโภชพระพุทธบาท’ ‘นุ่น’ , ‘โดม’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรัก >>

“มด ณปภัช” ใจสั่นระรัว เปิดศึกเย่อจระเข้

“ญิ๋ง-รฐา” เม้าส์..แบ็กกราว “หยกมณี” ใกล้เคียงชีวิตจริง

“ญาญ่าญิ๋ง-แม่น้อย” ท้าประชัน “ชาคริต-วุ้นเส้น” แข่งล้านจานเร็ว! ลุ้นเชียร์คนไทยสร้างสถิติ “ล้างจานเร็วที่สุดในโลก” ชิงเงินล้านจากซันไลต์!