เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.45 – 13.35 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 19 พ.ย.            สุดทึ่ง เมื่อเครื่องดนตรีทุกชนิดทำมาจากไม้หมด เล่นได้จริง แถมเล่นออกมาแล้วเสียงไม่แตกต่างจากเครื่องดนตรีที่ทำมาจากโลหะ จะตีอย่างไร จะเป่าแบบไหน อยากรู้ไปชมพร้อมๆ กัน

วันอังคารที่ 20 พ.ย.          กินข้าวกันอิ่มแล้วไปเดินย่อยกันหน่อย “ผู้ว่าฯ นครพนม” พา ทึ่ง วันนี้พาไปลงเรือล่องลำน้ำโขง กินลมชมบรรยากาศชิลๆ ต่อด้วยเดินตลาดอินโดจีน แหล่งซื้อของฝากราคาไม่แพง แฟนๆ รักการท่องเที่ยวห้ามพลาด

วันพุธที่ 21 พ.ย.                ไปทึ่งกับอาชีพเสี่ยงตาย ที่ทำแล้วได้บุญ รับปีนป่ายห่มผ้าไตรให้องค์พระพุทธรูป ใจกล้าอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีพลังศรัทธาและความชำนาญเป็นอย่างมาก

วันพฤหสบดีที่ 22 พ.ย.    “โน้ต” พาไปทึ่งกับสมบัติล้ำค่าที่มีอายุมากกว่าพันปี นักสะสมของเก่ามาขอซื้อ 30 ล้าน ไม่ขาย เพราะต้องการเก็บไว้ให้เป็นสมบัติของชาติ จะโบราณขนาดไหน ฟังดูอาจจะไม่เชื่อไป พิสูจน์ด้วยตากันเลย

วันศุกร์ที่ 23 พ.ย.              ส่งท้ายสัปดาห์ วันนี้รับประกันถูกใจคอไก่ชนอย่างแน่นอน เพราะ “โน้ต” จะพากันไปดูว่าเลี้ยงไก่ชนกันอย่างไร ให้ดีและสมบูรณ์ เป็นไก่ชนราคาหลักแสนหลักล้าน

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

ททบ.5 มอบหมาย เจ เอส แอลฯ ทำละครเฉลิมพระเกียรติฯ อีกครั้ง ชูพลังสามัคคีค้ำจุนไทยใน “แผ่นดินนี้มีรัก”