“VIE MOVIE SPA” ประสบการณ์ความผ่อนคลายแบบเหนือระดับ กับสปาในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกของโลก

VIE MOVIE SPA” (วี มูฟวี่ สปา) ประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายเหนือระดับกับสปาในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกของโลก ตอบโจทย์ไลฟสไตล์เหนือระดับในชั่วโมงเร่งด่วนของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว กับสปาครบวงจรในอาณาจักรโรงภาพยนตร์ระดับโลก ที่จะพาทุกคนไปพบกับความรู้สึกผ่อนคลายและความสุขแห่งความบันเทิง โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ วี มูฟวี่ สปา ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, มารีน่า คลูดิ้ง, เมย์ริสสรา จันทรรัตน์ เป็นต้น

คุณแองเจิล ชาน สาวสวยกูรูด้านสุขภาพและความงาม ผู้บริหาร VIE Movie Spa เปิดใจว่า VIE Movie Spa แห่งนี้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของตัวเองที่เป็นคนชอบดูภาพยนตร์ และพบว่าหลายครั้งต้องเสียเวลาไปกับการนั่งรอรอบชมภาพยนตร์ เพราะบางครั้งเหลือเวลาแค่ 15 – 30 นาที ซึ่งจะลงไปช้อปปิ้งหรือทำธุระอื่นๆ ก็กลัวจะไม่ทัน และบ่อยครั้งที่รู้สึกว่าการนั่งรอบริเวณด้านนอกโรงภาพยนตร์ไม่เป็นส่วนตัวเท่าไหร่ ประกอบกับเป็นคนชอบเดินทาง จึงสังเกตุว่าระหว่างที่รอขึ้นเครื่องบินกลับไม่รู้สึกเบื่อเหมือนรอชมภาพยนตร์ เพราะว่าได้นั่งพักผ่อนสบายๆ บนเก้าอี้นวดในวีไอพีเล้าจ์ จึงทำให้เกิดไอเดียในการยกเอาวีไอพีเล้าจ์เหมือนในสนามบินมาตั้งไว้ในโรงภาพยนตร์และให้บริการในรูปแบบสปาครบวงจรในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของโลก

โดย VIE Movie Spa ได้ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ของบูติคสปา ที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวและให้ความรู้สึกกลมกลืนกับบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ที่คงความโก้ หรู และให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างมีระดับโดยแบ่งพื้นที่ให้บริการเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่รับรองสำหรับให้ผู้ใช้บริการสามารถนั่งพักหรือนั่งรอรับบริการได้อย่างสะดวกสบาย และห้องนวดโถงสูง ที่โอบล้อมด้วยผ้าม่านเก็บเสียงที่ช่วยกันเสียงรบกวนเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยห้องดังกล่าวสามารถให้บริการนวดบ่า คอ ไหล่ และนวดเท้า ได้จำนวน 8 ที่นั่ง ด้วยเก้าอี้ที่ออกแบบพิเศษเพื่อให้นั่งได้อย่างสบายเหมาะกับทุกสรีระ โดยได้แรงบันดาลใจจากเก้าอี้นวมขนาดใหญ่ในโรงภาพยนตร์วีไอพี และห้องไพรเวทที่มีถึง 3 ห้อง สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ

โดย VIE Movie Spa มีบริการครอบคลุมถึง 5 โปรแกรม ได้แก่ Vie Slim Perfect, Vie Perfect Body, Vie Perfect Face, Vie Massage Therapies, Vie Extra Beauty Treatment พร้อมด้วยโปรแกรมพิเศษที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาสั้นๆ ก็สามารถมาใช้บริการได้ เช่น โปรแกรม Shoulder Massage, Back Massage และ Foot Massage ในเวลา 15 และ 30 นาที โดยเธราพีสที่มีความเชี่ยวชาญในการนวดเฉพาะทาง

นอกจากนี้ในแต่ละเดือนจะมีการนำเสนอโปรแกรมสปาใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกในการรับบริการ โดยโปรแกรมสปาล่าสุด คือ Body Candles Massage โดยการนำเทียนสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำนมถั่วเหลืองบริสุทธิ์ พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอีที่จะช่วยฟื้นความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โดย   เธราพีสจะจุดเทียนเพื่อให้กลิ่นหอมสร้างความผ่อนคลาย และนำน้ำตาเทียนละลายมานวดบำรุงผิวในอุณหภูมิ   37 – 38 องศาเซลเซียส เพื่อช่วยในการคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด และช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น รวมถึงช่วยให้สารบำรุงผิวสามารถเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เป็นอันตรายแก่ผิวหนัง ซึ่งจะสร้างผลลัพธ์ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล กระจ่างใสดูดีตั้งแต่ครั้งแรก การนวด Body Candles Massage สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย

ผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตได้แล้วที่ VIE MOVIE SPA ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลและสำรองได้ที่ 02-591-3688 หรือ เว็ปไซด์ www.vieslim.com

ที่มา:  VIE MOVIE SPA
บันทึกภาพ:  VIE MOVIE SPA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ฉลองคริสต์มาสและเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ก่อนใคร คว้าศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก “ยองแจ GOT7” เปิดโชว์พิเศษที่แรกแบบใกล้ชิด พร้อมยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมปักหมุดความมันส์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

ฉลองสงกรานต์คึกคักทั่วกรุงคลื่นมหาชนสนุกทะลักสยามพารากอน

บอยแบนด์ระดับโกลบอลสุดฮอต WayV บินตรงร่วมฉลองตรุษจีนสยามพารากอนรับปีกระต่ายทอง ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023”