“ฮั่น” หล่อเลือกได้! ขอทั้ง “มอง-สัมผัส” พิสูจน์ผิวสาว เลือกสาวผิวขาวนุ่มไปดินเนอร์สุดคูลรับลมหนาว

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องไอดอลที่มีความ “แข็งแร้งงง” ชนะใจสาวทั่วประเทศจนอยู่หมัด ล่าสุด “ฮั่น เดอะสตาร์” หรือ “อิสริยะ ภัทรมานพ” ยังขอบริหารเสน่ห์ดีกรีหนุ่มโสดในฝันที่สาวๆ ทั่วประเทศอยากให้พิสูจน์ผิวขาวนุ่ม โชว์ลีลา “หล่อเลือกได้” ขอทั้ง “มอง” และ “จับ” เพื่อพิสูจน์ผิวขาวนุ่มของสาวๆ ทั้ง 50 ชีวิต ในการประกวด “ซิตร้า ท้าพิสูจน์ ผิวขาวนุ่มกับหนุ่มในฝัน” พร้อมควงไปดินเนอร์หรูรับลมหนาวจนทำเอาห้าง Terminal 21 ร้อนขึ้นมาทันที เพราะอาการ “ตาร้อน” ผ่าวของสาวๆ ที่ตามมาเชียร์

เวทีนี้เป็นการรวมพลสาวผิวขาวนุ่ม 50 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากเว็บไซต์ www.facebook.com/CitraThailand ด้วยการเดินแบบในชุดวินเทอร์ สุดเก๋คอลเลคชั่นล่าสุดจากร้าน Wila ที่ประเดิมให้สาวๆได้สวมใส่เป็นครั้งแรกในงานนี้โดยเฉพาะ แต่ละสาวก็ปล่อยของโชว์ลีลาโพสต์ท่าอวดผิวเนียนนุ่มอย่างไม่มีใครยอมกันเพื่อหวังเข้ารอบ 25 คน ทำเอาเหล่าคณะกรรมการที่นำโดย คุณภรณี เพชรจอม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด คุณวิลาสินี เลืองวัฒนะวนิช เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดหวาน Wila และมิสเตอร์เซฟ เมเนอร์ เอ เค เอ ฟูฟู อาร์ททิส ไดเรคเตอร์ Fashion TV ใส่คะแนนกันแทบไม่ทัน

งานนี้คนที่หนักใจที่สุดต้องยกให้ “หนุ่มฮั่น” 1 ในกรรมการพิเศษ ที่นอกจากจะตัดสินคัดเลือกสาวจาก 25 คนให้เหลือ 5 คนสุดท้ายด้วยการ “มอง” ว่าผิวขาวเนียนโดนใจขนาดไหนแล้ว ในการตัดสินรอบสุดท้าย “หนุ่มฮั่น” ยังต้องใส่ “หน้ากาก” ปิดตาวาดลีลาหล่อเลือกได้ ใช้มือ “สัมผัส” ผิวขาวนุ่มของสาวๆ เพื่อพิสูจน์ว่าสาวคนไหนจะมีผิวนุ้มนุ่มชนะใจหนุ่มฮั่นเป็นที่สุด แถม “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” สาวที่หนุ่มฮั่นรับว่าแอบปลื้มอยู่ ยังแอบขึ้นมาบนเวทีเซอร์ไพรส์พร้อมสวมรอยเป็นสาวคนที่ 6 เพิ่มความลำบากใจให้หนุ่มฮั่นขึ้นไปอีกด้วย

งานนี้ฮั่น เปิดใจว่า “ผมเชื่อว่าหนุ่มๆ ทั่วประเทศต้องอิจฉาผมชัวร์ที่มีโอกาสได้มาทั้ง “มอง” และ “สัมผัส” ผิวสาวๆ มากถึง 50 คน ในระยะประชิดแบบนี้ เล่นเอาเลือกไม่ถูก ตาลายหัวใจสั่นกับผิวสวยขาวเนียนนุ่มของสาวซิตร้าที่ตรงสเปกของผมสุดๆ แหม..ดูดีไปทั้งตัวแบบนี้ก็โดนใจผมเต็มๆ ครับ”

โดยผู้คว้ารางวัล“สุดยอดสาวผิวขาวนุ่ม” ของซิตร้า ได้แก่ ยู้-ณภคภร นิสภาธร ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และโอกาสสุดพิเศษควงก๊วนเพื่อนซี้ไปดินเนอร์สุดคูลในเมนูท้าหนาวท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ที่หนุ่มฮั่นลงทุนเตรียมไว้ให้ทั้งสถานที่และเมนูสุดโดน ส่วนรางวัลออนไลน์ป๊อบปูล่าโหวต ตกเป็นของ บี๋-กันติชา  ปิลันธนติลก ได้รับเงินรางวัล 10,000บาท และรางวัลPhotogenic ตกเป็นของ ชิว-ปุญญานี  ศรีภักดี ได้รับเงินรางวัล 10,000บาท

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เจมส์–ไอซ์” เคมี…ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>