ความลับแตก “เอ็ม” พึ่งไสยศาสตร์ “วัชราวลี” ชอบแก้ผ้าเพื่อน ใน “ซิสเตอร์เดย์” 24 พ.ย.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ สาวๆ พิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ต้อนรับหนุ่มๆเสียงดี “เอ็ม อรรถพล” และ “วัชราวลี” จากโปรเจคพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2ที่มาเสิร์ฟเพลงรอสายเพราะๆ ให้ 4 สาวได้เคลิบเคลิ้ม ก่อนเปิดกล่องความลับความเชื่อ “เอ็ม เล่นของ” และเผาหนุ่มๆ “วัชราวลี” กันฉายาสุดแซ่บ

“เอ็ม” เล่าว่า “ปกติผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ได้เข้ามาในวงการแข่งรถ ก่อนการแข่งก็มีรุ่นพี่แนะนำว่าลองไปบนกับเจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธ์ดู พอลองขอครั้งแรกก็เห็นผลเลย เลยติดบนทุกครั้งก่อนแข่ง ถ้าชนะเราก็จะไปวิ่งรอบสนามแข่ง 1 รอบ หลังๆ บนบ่อยขึ้นกลัวท่านไม่ให้ ก็จะเพิ่มรอบเยอะขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

ส่วนทางด้านหนุ่มๆ “วัชราวลี” แฉว่า “พวกเรารู้จักกันมา 10 ปี ทุกคนจะมีฉายาของตัวเอง โดยเฉพาะ “ป๋ำ” นักร้องนำได้ฉายา “โหดมันฮา” เพราะชอบแกล้งเพื่อนขั้นแอดวานซ์ โดยการจับเพื่อนแก้ผ้ากลางฝูงชนในที่สาธารณะ แล้วตัวเองก็วิ่งหนี ทิ้งให้เพื่อนยืนแก้ผ้าอยู่คนเดียว”

ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 24 พ.ย.55 เวลา 14.50-15.40 น. ทางช่อง 5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

#โอปอล์ ควงน้องอลิน-อลัน รับพรีเซ็นเตอร์ ยาน้ำสมุนไพรแก้ไอ แก้หวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ จากอ้วยอันโอสถ เผยอุ่นใจเพราะผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% >>

“Khaosan Entertainment” เปิดโอกาสให้ทุกคนโชว์ของ ผ่าน“กิจกรรมโคตรดี เล่นดนตรี “โคตรเพราะ” >>