ไฮเนเก้น® ท้าพิสูจน์ไหวพริบกับการเป็น “สายลับ Special Agent” กับการเปิดตัวแคมเปญระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ “Heineken: Crack the Case”

เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสายลับจากประเทศไทยบินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ตามแบบฉบับของสายลับที่ประเทศอังกฤษ 

ไฮเนเก้น® แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Heineken: Crack the Case” อย่างเป็นทางการในเมืองไทย กับบทพิสูจน์ครั้งสำคัญในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สายลับระดับตำนาน เจมส์ บอนด์ภาคล่าสุด พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย” (SKYFALL) ที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้รักความท้าทาย ได้พิสูจน์ไหวพริบของการเป็น “สายลับ” เพื่อ “ค้นหา” และ “คลี่คลายภารกิจ” คว้าสิทธิ์เข้าร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปีที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน เพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากประเทศไทยบินไปสัมผัสประสบการณ์ตามแบบฉบับของ “สายลับ” ที่ประเทศอังกฤษ

มร. แอนดรูว์ ลามอนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ที เอ พี เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไฮเนเก้น® กล่าวว่า “ไฮเนเก้น® ได้เน้นย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนออกมาเปิดโลกทัศน์ใหม่และเติมเต็มประสบการณ์ของชีวิตให้ถึงขีดสุด สอดคล้องกับสโลแกนของแบรนด์ “OPEN YOUR WORLD” ซึ่งล่าสุดไฮเนเก้น® ได้นำบุคลิกของสายลับคนดังอย่าง “เจมส์ บอนด์” ที่แสดงให้เห็นถึงความมีไหวพริบ ความมั่นใจ ความรอบรู้ และความกล้าที่จะเผชิญกับประสบการณ์ใหม่ๆ มาสร้างสรรค์แคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ Heineken: Crack the Case’ เพื่อท้าทายคนทั่วโลกได้ร่วมทดสอบไหวพริบในการเป็นสายลับผ่านทาง www.heineken.com เนื่องจากไฮเนเก้น® ได้เล็งเห็นว่าความเป็นตัวตนของบอนด์ได้สะท้อนและเชื่อมโยงเข้ากับคุณค่าที่เป็นบุคลิกเฉพาะตัวกับแบรนด์ ไฮเนเก้น®  ได้เป็นอย่างดี”

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ “Heineken: Crack the Case” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย โดยไฮเนเก้นได้เชิญชวนผู้รักความท้าทายได้ร่วมเปิดประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเข้าไปทดสอบไหวพริบของการเป็นสายลับโดยการไขปริศนารหัสลับในเกมส์ Crack the Case ผ่านทาง www.heineken.com โดยเกมส์ดังกล่าวเป็นการจำลองฉากการไล่ล่าของเหล่าอาชญากรแบบเสมือนจริง โดยมี “แดเนียล เคร็ก” ผู้รับบท “เจมส์ บอนด์” และ “เบเรนีซ มาร์โลห์” ดาราสาวหน้าใหม่ในบทสาวของบอนด์ มาท้าทายให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมต่อกรกับศัตรูและร่วม “คลี่คลายภารกิจ” บนเส้นทางอันแสนทรหดในขบวนรถไฟที่มุ่งหน้าผ่านเทือกเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ โดยเกมส์จะเริ่มต้นด้วยการให้แสดงตนและท้าท้ายให้คลี่คลายภารกิจแรกด้วยการค้นหากระเป๋าสายลับที่ถูกซ่อนไว้ภายในขบวนรถไฟ และเมื่อภารกิจแรกสิ้นสุดลง “เบเรนีซ มาร์โลห์” จะมอบหมายให้ทำภารกิจต่อไปเพื่อถอดรหัสลับจำนวน 4 หลัก ภายในเวลา 60 วินาที ซึ่งผู้สามารถพิชิตภารกิจลับทั้ง 2 ภารกิจได้สำเร็จจะได้รับรหัสยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม เอ็คซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 Central World เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสายลับของประเทศไทยที่จะได้รับโอกาสครั้งสำคัญไปสัมผัสชีวิตสายลับที่ประเทศอังกฤษ

สำหรับไฮไลท์ของการเปิดตัวแคมเปญ ‘Heineken: Crack the Case’ อย่างเป็นทางการ เริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์ “Special Agent” ที่จำลองสถานการณ์บนขบวนรถไฟ The Express ที่นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่เป็น จุดกำเนิดของภารกิจ Crack the Case โดยนายแบบชื่อดังอย่าง “โอลิเวอร์ เฟเวอร์” รับบทเป็นชายหนุ่มที่หลบหนีการไล่ล่าของเหล่าร้ายไปยังส่วนต่างๆ บนขบวนรถไฟ อาทิ The Juggler bar ที่เขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการแสดง Juggling อันน่าทึ่ง    ต่อด้วยการหลบหนีไปยังห้องคาสิโนและห้อง Commander room ซึ่งที่นี่เขาต้องแสดงไหวพริบในการเริ่มต้นภารกิจค้นหากระเป๋าสายลับพร้อมต่อกรกับเหล่าศัตรูตัวฉกาจ ก่อนที่เขาจะได้ครอบครอง “กระเป๋าสายลับ” ที่ได้รับการส่งมอบจากเหล่า Special Agent Girls ที่มาส่งมอบภารกิจ Crack the Case นำโดย 2 นางแบบและนักแสดงชื่อดัง “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “ซาร่า เล็กจ์ ร่วมด้วยเหล่านางแบบชั้นนำ และปิดท้ายด้วยการพิชิตภารกิจ Crack the Case ได้เป็นผลสำเร็จบริเวณห้อง Safe Room ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวแคมเปญ Heineken: Crack the Case อย่างเป็นทางการ

ที่มา:  Heineken: Crack the Case
บันทึกภาพ:  Heineken: Crack the Case
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่งเชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 กับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้นพันธมิตรฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 ชวนแฟนบอลทั่วประเทศเชียร์ฟุตบอลอยู่บ้านให้มันส์และสนุกกว่าที่เคยกับเหล่าดาราคอบอลตัวจริง ผ่านกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ‘ณิชชา’ (NICHA) ที่สร้างสรรค์งานแฟชั่นโชว์สุดล้ำ เนรมิตรันเวย์ท่ามกลางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นใจกลางเมือง เปิดตัวคอลเลกชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า ‘ทรอปิคัล ซิตี้’ (Tropical City) >>