“ตุ้ย- ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด 97.5 ชวนคนโสด ร่วม “โสดทัศนศึกษา” เข่าชนเข่ากับศิลปินชื่อดัง ปั่นจักรยานเพื่อน้องฯ

ยังคงสานต่อจัดกิจกรรมพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ ล่าสุด “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” ผู้บริหารคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เผยโปรเจ็คส่งท้ายปี ชวนคนโสด ร่วมเข่าชนเข่า ปั่นจักรยานกับศิลปินชื่อดัง กับกิจกรรม “โสดทัศนศึกษา” เพื่อน้องๆที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธค.นี้

“ในปีนี้ทางคลื่นซี้ดได้ทำกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ที่เรานำศิลปินชื่อดังตระเวนสร้างความสุขไปทั่วประเทศ และมีการถ่ายทอดเสียงสด ผ่านเครือข่าย Nationwide โดยในทุกจังหวัดที่เราไปจะมีการแบ่งปันน้ำใจ ให้น้องๆ ตามสถานศึกษาต่างๆ ในจังหวัดนั้นๆ ทั้งทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ล่าสุดเรามีจัดกิจกรรมส่งท้ายปี “โสดทัศนศึกษา” โดยคนโสด อายุ 18 ปีขึ้นไป สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว และไม่ติดภาระกิจใดๆ ในวันที่ 2 ธค.มาร่วมปั่นจักรยานกับศิลปินชื่อดัง ที่ยังโสด อาทิ เป้-อารักษ์,ฮั่น-เดอะสตาร์,แกรนด์-เดอะสตาร์,ต้น-เอเอฟ,น้ำชา-ชีรณัฐ,รูม39,เบลล์-นันทิตา,นางสาวไทยปี 2555 พร้อมรองอันดับ 1 และ อันดับ 2ส่วนที่ไม่พลาดคือดีเจคลื่นซี้ดทั้งหมด โดยการร่วมกันเก็บเสียงและบรรยากาศ ของธรรมชาติที่อาจจะกำลังถูกทำลายลง ของ 7 สถานที่ ที่สวยงามที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อส่งมอบให้กับเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่บกพร่องทางการมองเห็น ที่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งเราจะมีการจัดมินิคอนเสิร์ตให้กับน้องๆ ด้วยครับ แฟนคลื่นซี้ดสามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมครั้งนี้ได้ โดยการส่ง SMS 4111975มาลงทะเบียน พิมพ์ กิจกรรมโสดทัศนศึกษา ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พย.นี้นะครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seedmcot.com พบกับกิจกรรมดี เดิ๊น สนุกแฝงความสุข กับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ ได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกช่วงดีเจ

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>